☆, Chương 29:
Sawada Tsunayoshi ghé vào trên bàn nhìn bảng đen, tâm tình trước sau như một không xong.
Ngày hôm qua đột nhiên xuất hiện một cái tự xưng Reborn trẻ con, công bố là hắn gia sư, Nana mụ mụ thế nhưng còn không có ngăn cản, Reborn nói hắn là cái gì Vongola mười đại mục, Vongola là Italy Mafia tổ chức, Sawada Tsunayoshi cảm thấy có thể là thế giới này điên rồi.
Nhưng liền tính là thế giới này điên rồi hắn cũng muốn đi học, đã trải qua luống cuống tay chân, đi học đến trễ, bị Hibari học trưởng cắn sát lúc sau hắn rốt cuộc thành công về tới trên chỗ ngồi.
"Uy, nghe nói sao? Toán học lão sư ngày hôm qua ra cửa thời điểm té ngã một cái trực tiếp quăng ngã chặt đứt chân, nghe nói hiện tại ở bệnh viện tiếp thu trị liệu." Phía trước đồng học nhỏ giọng đàm luận.
Yamamoto Takeshi có chút kinh ngạc mở miệng, "Phải không? Nói như vậy chúng ta toán học khóa ai tới thượng?"
"Không biết, nhưng là ta nghe nói hình như là tìm được rồi dạy thay lão sư......"
Sawada Tsunayoshi dựng lên lỗ tai nghe phía trước nói chuyện thanh, bọn họ toán học lão sư kêu Ishide kiện, đã là cái hơn 60 tuổi tới gần về hưu giáo viên già, ở Namimori trung học vẫn luôn giáo toán học, thân thể khỏe mạnh, không nghĩ tới thế nhưng ngã một cái trực tiếp ngã vào bệnh viện.
Rõ ràng ngày hôm qua còn sinh long hoạt hổ ở trên bục giảng cười nhạo đơn giản toán học đề đều làm không được Sawada Tsunayoshi là xã hội tầng dưới chót.
"Ta trải qua văn phòng thời điểm giống như thấy được một cái người xa lạ, nói không chừng chính là dạy thay lão sư, thực tuổi trẻ bộ dáng."
"Thật vậy chăng? Kia thật đúng là thật tốt quá, ta đã sớm phiền thấu Ishide cái kia lão nhân, mỗi ngày bản một khuôn mặt như là ai thiếu hắn tiền giống nhau, liền nữ hài tử đều bị hắn mắng đã khóc."
"Nếu là tuổi trẻ lão sư nói, nói không chừng sẽ phi thường ôn hòa!"
Sawada Tsunayoshi bò càng thấp một chút, ở hắn xem ra, mặc kệ là người nào đương toán học lão sư đều cũng đủ đáng sợ, bởi vì hắn chính là đối số học cái này ngành học không thể nào xuống tay, nếu là tân lão sư kêu hắn lên đáp đề hắn nhất định vẫn là dáng vẻ kia, sau đó bị tân lão sư lại lần nữa phán đoán vì xã hội tầng dưới chót đi.
Thế giới này thật sự là quá khó khăn a!
Bang bang.
Chủ nhiệm lớp gõ gõ bảng đen, nàng ho khan một tiếng, nhìn đến tất cả mọi người nhìn về phía chính mình nàng mới vừa lòng mở miệng.
"Là cái dạng này, có tin tức linh thông đồng học hẳn là đã biết, Ishide lão sư ngày hôm qua ra ngoài ý muốn, hiện tại đang ở bệnh viện trị liệu, ở Ishide lão sư trở về phía trước chúng ta tìm được rồi tân dạy thay lão sư, lão sư là từ Italy trở về lưu học sinh, chỉ làm ngắn ngủi dạy học."
Italy...... Sawada Tsunayoshi trừu một chút khóe miệng, như thế nào lại là Italy.
"Asaba lão sư, đến từ ta giới thiệu một chút đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng Hỏa
Подростковая литератураConverter: Phù Sinh Nhược Mộng Văn Án: Vấn đề: Làm một cái nhiệt tình yêu thương thế giới người nên như thế nào an bài chính mình chức nghiệp? Asaba Haruto: Tạ mời, đương quá Mafia, đã làm danh trinh thám, còn gần đây tiếp xúc quá tử vong tiểu trinh...