Phiên ngoại: Thiên hướng giả ( 131 - 132 )

17 2 0
                                    

☆, Chương 131:

Mafia Cảng là Yokohama lớn nhất ngầm Mafia tổ chức, cũng là duy nhất một cái kiềm giữ dị năng khai trương cho phép chứng Mafia tổ chức, liền tính là Dazai Osamu ở trốn chạy trước cho Mafia Cảng một kích bị thương nặng, khiến Mori Ogai tăng ca đã hơn một năm, nhưng là, ngay cả như vậy Mafia Cảng vẫn là gia đại nghiệp đại, thình lình chính là hắc ám thế giới quản lý giả.

Làm cái này tổ chức thủ lĩnh, Mori Ogai ngồi ở bàn làm việc trước nhìn bên ngoài không trung.

"Ai." Mori Ogai than hôm nay lần thứ ba khí.

Elise ngồi ở trên sàn nhà đem chỉnh trương giấy trắng dùng đỏ thẫm sắc bút lông đồ mãn, nàng ghét bỏ nhìn Mori Ogai liếc mắt một cái, sau đó tuyển một cái mặt khác nhan sắc bút, tiếp tục đồ nhan sắc.

"Rintarou hảo phiền a, ngươi vì cái gì muốn vẫn luôn thở dài a, đều làm ta không biết dùng cái gì nhan sắc!"

"Xin lỗi Elise-chan." Mori Ogai bất đắc dĩ nhìn Elise liếc mắt một cái, "Bởi vì đã xảy ra thực kỳ lạ sự tình a."

Elise cố lấy khuôn mặt, "Còn không phải là hiện tại bên ngoài truyền lưu nổi lên Asaba bác sĩ trốn chạy nguyên nhân sao? Đều là lời đồn đãi mà thôi, chỉ cần Rintarou tưởng nói hoàn toàn có thể ngăn lại."

"Chính là chúng ta cũng không biết Asaba-kun là vì cái gì trốn chạy a." Mori Ogai lại lần nữa thở dài, "Ở tìm không thấy chân chính nguyên nhân phía trước, cái này lời đồn đãi còn sẽ một lần lại một lần phản công, Mafia Cảng lưu lại lão công nhân thật sự rất nhiều, huống chi các bộ môn đều có Asaba-kun người bệnh."

"Kia Rintarou ngươi muốn làm cái gì?"

"Tìm được Asaba-kun trốn chạy nguyên nhân thế nào?"

Elise chớp chớp mắt, "Chính là ngươi đã tìm được thật nhiều lần, mỗi lần đều là bất lực trở về, trước mắt chứng cứ đều chỉ có thể chứng minh Asaba bác sĩ là chính mình rời đi lạp, rốt cuộc là vì cái gì sợ là chỉ có Asaba bác sĩ chính mình biết a, Rintarou không cần vẫn luôn đi lặp lại tra căn bản tra không ra nguyên nhân sự tình sao."

"Chính là thật sự lửa sém lông mày a." Mori Ogai có chút ưu sầu xoa xoa chính mình giữa mày, "Ta chú ý một chút phương diện này lời đồn đãi, phát hiện bọn họ ở đồn đãi vài loại phiên bản, tỷ như là Asaba-kun phát hiện Mafia Cảng là cái hắc ám tổ chức, vì thế làm người tốt hắn muốn đi đến người tốt trận doanh."

"Hoặc là kỳ thật là Dazai-kun muốn trốn chạy, nhưng là hắn âm hiểm xảo trá biết chính mình sẽ bị nhằm vào, vì thế hắn liền lừa dối Asaba-kun trước tiên trốn chạy rời đi."

"Còn có một loại cách nói, nói là ta vô pháp chịu đựng Asaba-kun ở chữa bệnh bộ sinh tồn đi xuống, cho nên đem người bức đi rồi, cũng đóng gói thành Asaba-kun trốn chạy, bằng không dựa theo Asaba-kun tính cách, hắn là hoàn toàn sẽ không ném xuống chính mình người bệnh dứt khoát lưu loát trốn chạy, đối, bọn họ lời thề son sắt nói là ta lấy hắn người bệnh uy hiếp hắn."

Elise oai oai đầu, "Đây là ở bịa đặt a."

"Ta đương nhiên biết, nhưng là bọn họ tin tưởng." Mori Ogai bất đắc dĩ chống cằm, "Làm ta đệ tử, Asaba-kun thật sự là quá ưu tú, nhưng hắn này phân ưu tú cũng không vì Mafia Cảng sở dụng, hắn không giết người, cũng vì thế cự tuyệt rất nhiều lần mệnh lệnh của ta, số lần nhiều, bọn họ nghĩ như vậy cũng thực bình thường."

[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ