☆, Chương110:
Trên bầu trời rơi xuống tí tách tí tách mưa thu, thời tiết thực lãnh, trên đường cũng không có vài người ở, ăn mặc áo blouse trắng thanh niên đứng ở ven đường, kim sắc tóc dài bị nước mưa ướt nhẹp, nhìn qua có chút chật vật, có trải qua người lặng lẽ nhìn về phía hắn, ngầm suy đoán người này có phải hay không bị bạn gái ném xuống cho nên ở chỗ này tinh thần sa sút.
Cứ như vậy đứng đại khái nửa giờ, thanh niên rốt cuộc ngẩng đầu lên, hắn nhìn không trung, bích sắc trong ánh mắt mang theo một chút mê hoặc.
Hắn hiện tại có rất nhiều sự tình không rõ, cũng có rất nhiều sự tình tìm không thấy đáp án.
Tỷ như nơi này là địa phương nào, hắn vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, cùng với, hắn rốt cuộc là ai.
Tên của hắn kêu Asaba Haruto, trên người quần áo nói cho chính mình hắn đại khái là cái bác sĩ, nhưng là trừ cái này ra hắn cái gì cũng không biết, mặc kệ hắn nghĩ như thế nào đều không làm nên chuyện gì, giống như là hắn cả người đều là trống rỗng xuất hiện ở chỗ này, không có quá khứ cũng không có bất luận cái gì tồn tại dấu vết.
Asaba Haruto bộ dạng thực hảo, cho dù bị nước mưa xối quần áo cùng tóc cũng không tổn hại hắn hảo hình tượng, cho dù là mờ mịt đứng ở trong mưa cũng mang theo một cổ trầm mặc lại ôn nhu khí chất, làm người sinh ra không ra bất luận cái gì ác cảm tới.
"Tiên sinh ngươi hảo?" Đi ngang qua nữ hài thật cẩn thận nhìn hắn, "Ngươi không sao chứ?"
"Không có việc gì, cảm ơn quan tâm." Asaba Haruto nhìn nàng, bích sắc con ngươi mang theo bình thản, "Xin hỏi này phụ cận có hay không chuyên môn tìm người địa phương?"
"Ai? Tìm người sao?" Nữ hài chớp chớp mắt, nàng nghĩ nghĩ, "Nghe nói phụ cận có một cái chuyên môn tiếp thu ủy thác trinh thám xã, liền ở bên kia cảng phụ cận, cái kia, tiên sinh ngươi là muốn đi tìm bạn gái sao? Là ngươi bạn gái mất tích sao? Nói như vậy vẫn là báo nguy tương đối hảo."
Asaba Haruto lúc này mới minh bạch nàng tựa hồ có cái gì không tốt liên tưởng, hắn oai oai đầu, "Không phải tìm bạn gái."
"Không phải sao?" Nữ hài có chút kinh ngạc hô lên thanh, tiếp theo nàng mới nháy mắt phản ứng lại đây, cả khuôn mặt đều hồng thấu, nàng che lại mặt hô một tiếng xin lỗi sau liền giơ dù nhanh chóng chạy đi.
Asaba Haruto nhìn nữ hài chạy trốn, khẽ thở dài một cái sau hắn hướng tới bên kia đi, lúc này, phía sau truyền đến tiếng bước chân, vừa rồi nữ hài đường cũ phản hồi, nàng đem một phen trong suốt dù nhét vào Asaba Haruto trong lòng ngực sau liền nhanh chóng rời đi, liền làm Asaba Haruto hỏi nàng tên cơ hội cũng chưa tìm được.
Vũ càng rơi xuống càng lớn, Asaba Haruto đứng ở tại chỗ có chút chinh lăng, một lát sau hắn mới đưa ô che mưa mở ra, nước mưa bùm bùm đánh vào dù trên mặt, mang theo cuồng phong.
"Toàn thân đã ướt đẫm, liền tính là lại bung dù cũng vô dụng đi."
Hướng tới nữ hài nói phương hướng đi đến, Asaba Haruto đi rất chậm, không mênh mang vô mục đích cảm làm hắn có chút không biết theo ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng Hỏa
Novela JuvenilConverter: Phù Sinh Nhược Mộng Văn Án: Vấn đề: Làm một cái nhiệt tình yêu thương thế giới người nên như thế nào an bài chính mình chức nghiệp? Asaba Haruto: Tạ mời, đương quá Mafia, đã làm danh trinh thám, còn gần đây tiếp xúc quá tử vong tiểu trinh...