Phiên ngoại: Đặc thù giả ( 126 - 130 )

19 3 0
                                    

☆, Chương 126:

Từ trong bóng đêm mở choàng mắt, Dazai Osamu có thể nghe được chính mình dồn dập tiếng hít thở, hắn cảm nhận được chính mình trái tim kinh hoàng, phảng phất ngay sau đó liền phải từ hắn trong cổ họng nhổ ra.

Từ trên giường thong thả ngồi dậy, Dazai Osamu duỗi tay che lại hai mắt của mình, như vậy đột ngột thức tỉnh làm hắn cả người đều dị thường không khoẻ.

Hắn lại bóng đè.

Đã không biết làm cái này mộng làm đã bao lâu, phảng phất là có một vòng như vậy trường, Dazai Osamu mỗi ngày buổi tối đều sẽ mơ thấy chính mình chết đi, từ Mafia Cảng văn phòng đỉnh nhảy xuống, bị rơi phá thành mảnh nhỏ, nhưng này cũng không phải hắn bóng đè nội dung, hắn bóng đè là một người.

Một cái nhìn qua cũng không nhận thức, thậm chí có thể nói là hoàn toàn xa lạ người.

Người kia ăn mặc áo blouse trắng, một đầu kim sắc tóc dài, hắn đứng ở nơi đó, tựa hồ đang nhìn thi thể của mình, đó là một loại rất khó lấy hình dung bị nhìn chăm chú cảm, rõ ràng khi đó hắn hẳn là một khối thi thể, nhưng hắn lại có thể cảm giác được người này đang xem hắn.

Hắn vô pháp hoạt động thân thể, càng vô pháp chếch đi tầm mắt, cho nên chỉ có thể nhìn chằm chằm người này có thể nhìn đến góc áo, cùng với bị gió thổi qua tới kim sắc sợi tóc, kia một ngày tựa hồ đang mưa, nước mưa cọ rửa trên mặt đất máu loãng, chung quanh còn có thể đủ nghe được nước mưa đánh vào dù thượng thanh âm.

Người kia hẳn là còn đánh một phen dù, liền đứng ở nơi đó, đứng ở hắn bên người, nhìn hắn tử vong.

Dazai Osamu tìm chữa bệnh bộ bác sĩ đã tới, nhưng là những cái đó bác sĩ chỉ là nói hắn gần nhất khả năng quá mức mệt nhọc, cho nên mới sẽ ở ban đêm ngủ không yên, Nakahara Chuuya vì thế bắt đầu yêu cầu hắn ngủ sớm, không bao giờ hứa thức đêm xem văn kiện, nhưng là Dazai Osamu chính mình rất rõ ràng, cái này bóng đè cũng không phải bởi vì mệt mỏi.

Trên thực tế Dazai Osamu biết nguyên nhân, hắn gặp qua người này.

Nơi này là thế giới trong sách, là vô số khả năng tính chi nhất, nhưng là lại có được cùng ngoại giới cùng căn cùng nguyên sách vở thân, làm dị năng vô hiệu hóa dị năng lực giả, hắn đã từng lợi dụng chính mình dị năng lực dẫn phát đặc dị điểm, do đó kế thừa thư ngoại chính mình ký ức, đây cũng là hắn trở thành Mafia Cảng thủ lĩnh nguyên nhân.

Nhưng là liền ở phía trước đoạn thời gian, hắn đột nhiên muốn lại tiến hành một lần, hắn muốn nhìn xem thư ngoại thế giới phát triển tới rồi loại nào nông nỗi, lại đột ngột thấy được tương lai.

Trong tương lai trung, hắn nhìn đến chính mình nhảy lầu bỏ mình, lại ở một tháng sau lấy mất trí nhớ trạng thái trở về, sau đó chính là một cái khác mất trí nhớ người: Asaba Haruto.

Đó là một cái phi thường thần kỳ chuyện xưa, hắn cơ hồ nhận không ra chính mình, cũng hoàn toàn vô pháp xác định cái kia tên là Asaba Haruto thanh niên thân phận, nhưng là Dazai Osamu có thể rất dễ dàng phán đoán ra tới...... Cái kia Dazai Osamu cùng cái kia Asaba Haruto, bọn họ chi gian tồn tại nào đó cho dù bị tách ra cũng vô pháp xả đoạn liên hệ.

[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ