☆, Chương119:
Tác giả có lời muốn nói:
Đây là một cái 【 Asaba Haruto không có gia nhập Mafia Cảng 】 if phiên ngoại.
Fyodor nhìn thấy Asaba Haruto thời điểm hắn đang đứng ở cái kia trên chiến trường, màu xám trắng áo ngoài thượng dính ở một chút phiếm hắc vết máu, nhưng những cái đó vết máu cũng không có làm hắn nhìn qua chật vật, ngược lại làm hắn có vẻ càng thêm sạch sẽ ngăn nắp, hắn là duy nhất đứng ở cái kia trên chiến trường sinh linh.
Ngay từ đầu Fyodor cảm thấy hắn là người sống sót hoặc là giết chết nơi này mọi người dị năng lực giả, nhưng liền ở hắn cùng Asaba Haruto mặt đối mặt nháy mắt, Fyodor minh bạch hắn tưởng sai rồi.
Người này thực tuổi trẻ, đại khái không đến 18 tuổi, hắn trong ánh mắt không có bất luận cái gì sát dục.
"Ngươi biết nơi này là địa phương nào sao?" Fyodor hỏi hắn.
Asaba Haruto nghĩ nghĩ, "Chiến trường?"
"Nếu ngươi biết nơi này là chiến trường vì cái gì còn muốn lại đây." Fyodor thâm tử sắc con ngươi mang theo cười, như là một cái giả nhân giả nghĩa giả ở lẩm bẩm, mang theo một cổ khó có thể thuyết minh ưu nhã từ tính, nhưng này chỉ là làm hắn cả người đều có vẻ phá lệ quỷ dị.
Asaba Haruto nhìn chằm chằm hắn, cặp kia bích sắc con ngươi không có bất luận cái gì cảm xúc, một lát sau hắn mới trả lời, "Ta cảm giác được nơi này có người ở cầu cứu."
"Cầu cứu?" Fyodor hơi hơi nheo lại đôi mắt, "Chẳng lẽ ngươi dị năng lực là tâm linh cảm ứng linh tinh sao?"
"Không phải." Asaba Haruto lướt qua hắn đi hướng phía trước, nơi nơi đều là phế tích, nơi nơi đều là thi thể, đứng ở chỗ này còn có thể đủ nghe được cách đó không xa truyền đến mộc thương thanh, cái kia khơi mào chiến tranh người còn không có buông tay, hắn điều động Yokohama cái kia tuyến, như là lôi kéo rối gỗ giật dây giống nhau khiến những người đó bôn ba tử vong.
"Ta là tới cứu người, hoặc là nói, ta là tới quan sát."
"Quan sát?"
Asaba Haruto nghiêm túc gật gật đầu, hắn ngồi xổm xuống nhìn đã bị máu nhiễm hồng mặt đất, màu trắng áo choàng kéo trên mặt đất nhiễm máu tươi, Fyodor mới xem như minh bạch hắn vì cái gì áo ngoài phía cuối sẽ nhiễm nhiều như vậy vết máu.
"Ta ở quan sát tử vong."
Fyodor nhìn hắn, một lát sau hắn duỗi tay chụp ở Asaba Haruto trên vai, cứ như vậy trầm mặc ba giây đồng hồ.
Thiếu niên quay đầu tới nhìn hắn, bích sắc con ngươi ảnh ngược Fyodor thân ảnh, tựa hồ đang hỏi hắn làm cái gì, Fyodor buông tay, hắn nhìn thoáng qua chính mình lòng bàn tay, tiếp theo mới cười một chút, hắn vươn tay tới thân sĩ mời.
"Như vậy, ngươi muốn cùng ta cùng nhau tới sao? Ta nơi đó chính là có phi bình thường tử vong có thể bị quan sát, ta tưởng, ngươi nhất định sẽ cảm thấy hứng thú."
Asaba Haruto nhìn hắn, ở cái này nam nhân trên người, hắn thấy được rất sâu rất sâu bóng ma, giống như là vô số người nhân hắn mà chết, những người đó rối rắm ở bên nhau dây dưa ở hắn phía sau, ý đồ đem hắn túm nhập thật sâu vũng bùn, Asaba Haruto có thể nhìn đến nước bùn đã mạn qua hắn chân, đó là quy tắc nhân quả quan hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng Hỏa
Dla nastolatkówConverter: Phù Sinh Nhược Mộng Văn Án: Vấn đề: Làm một cái nhiệt tình yêu thương thế giới người nên như thế nào an bài chính mình chức nghiệp? Asaba Haruto: Tạ mời, đương quá Mafia, đã làm danh trinh thám, còn gần đây tiếp xúc quá tử vong tiểu trinh...