Phá Lập Chi Quyết ( 80 - 96 )

73 5 8
                                    

☆, Chương 80:

Dựa theo tương đức hồ nói tới nói chính là hoàn toàn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, bị cho hấp thụ ánh sáng ra tới Hắc Y tổ chức nhanh chóng mai danh ẩn tích, giống như là cái này tổ chức trước nay liền không có tồn tại quá giống nhau, cảnh sát cũng không hề mãn thế giới đề phòng, giống như trong nháy mắt toàn bộ thế giới liền biến trở về nguyên dạng.

Asaba Haruto như cũ mỗi ngày tới nhà tang lễ đi làm, Dazai Osamu cũng đã trở lại, rõ ràng không phải nhà tang lễ công nhân lại so với một cái chính thức công nhân xuất hiện càng lâu, còn một hai phải lấy Asaba Haruto huynh trưởng tự cho mình là.

Nhà tang lễ mọi người nhìn hai người kia không một không cảm thấy ê răng, liền bọn họ dính dính hồ hồ dáng vẻ kia, rõ ràng không phải cùng họ, như vậy quang minh chính đại như thế nào còn không biết xấu hổ nói là huynh đệ.

Asaba Haruto trước nay đều không có hỏi qua Hắc Y tổ chức làm sao vậy, Dazai Osamu cũng không có nói, nhưng Hắc Y tổ chức xác thật hoàn toàn biến mất, hoặc là nói, bọn họ toàn bộ ẩn tàng rồi lên, đặc biệt là không dám lại đến thị trấn Beika, toàn bộ đều là một bộ bị dọa sợ bộ dáng.

So với không có lòng hiếu kỳ Asaba Haruto, Conan chính là tò mò đã chết, không quá xin hỏi đương sự, vì thế Conan chạy tới Amuro Tooru nơi đó hỏi hắn rốt cuộc đã xảy ra cái gì.

"Ngươi cảm thấy Dazai tiên sinh là cái cái dạng gì người?" Amuro Tooru nhìn Conan liếc mắt một cái sau mở miệng.

"Ai?" Conan sửng sốt một chút, "Dazai tiên sinh, hắn nói nhìn qua phi thường hồ nháo, đối trên thế giới có ý tứ đồ vật thực chấp nhất bộ dáng, như là một cái chơi đùa hài đồng, nhưng là, về phương diện khác ta lại cảm thấy Dazai tiên sinh thực đáng sợ, mặc kệ là hắn một ít thủ đoạn vẫn là ý tưởng......"

Amuro Tooru cười lạnh một tiếng, "Cảm thấy thực đáng sợ? Nếu ngươi gặp qua hắn nhiệm vụ báo cáo liền sẽ không như vậy suy nghĩ, ngươi sẽ cảm thấy hắn là ác ma."

"Ác ma?"

"Người kia thích lợi dụng nhân tính nhược điểm tới đả kích đối phương, nhiệm vụ báo cáo cũng không phải hắn tự tay viết viết, mà là bị hắn chỉ huy sau tổ chức thành viên viết ra tới, cũng là vì như thế, cho dù chúng ta đều biết hắn chính là vị kia thần bí trốn chạy cán bộ, nhưng là không có chứng cứ."

Conan nhìn Amuro Tooru, "Hắn không phải thừa nhận quá sao?"

"Không, hắn không có, một lần đều không có." Amuro Tooru quét tước mặt đất thượng tro bụi, "Hơn nữa, hiện tại cũng không có người dám đi trêu chọc hắn, cảnh sát cũng sẽ không nhàn rỗi không có việc gì đi hỏi hắn quá khứ."

Conan oai oai đầu, "Chính là ngươi còn không có nói cho ta Hắc Y tổ chức làm sao vậy."

"Hắc Y tổ chức không như thế nào, nó chỉ là che giấu đi lên mà thôi." Amuro Tooru nắm chặt trong tay cây chổi, "Nhưng là phỏng chừng không bao giờ sẽ khôi phục phía trước bộ dáng."

"Ai? Vì cái gì?" Conan sửng sốt một chút.

"Bởi vì tổ chức tài chính liên chặt đứt, vũ khí linh tinh tồn kho toàn bộ biến thành một đống bọt biển bản, tổ chức tám phần tài vật đều thần bí biến mất, không có tiền cũng không có có thể giao dịch đồ vật, có thể lợi dụng kỹ thuật viên đều chạy cái tinh quang, không có người nguyện ý bàn tay trần đi đánh nhau."

[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ