☆, Chương 67:
"Haruto!"
Phía trước người dừng lại bước chân, hắn đứng ở mờ nhạt đèn đường hạ quay đầu tới, Dazai Osamu có thể nhìn đến quang mang chiếu vào hắn trên người, có thể nhìn đến cặp kia bích sắc con ngươi trước sau như một thanh triệt ôn hòa.
Hắn là không có chút nào băn khoăn rời đi, hắn...... Kỳ thật căn bản không để bụng nơi này mọi người đi.
"Dazai?" Asaba Haruto nhìn hắn, "Ngươi không có ngủ sao?"
"Không phải nói tốt làm ta đương ngươi dẫn đường người sao?" Dazai Osamu cúi đầu, cánh tay phải cong là Asaba Haruto bạch áo khoác, hắn thanh âm thực nhẹ, nhưng ở cái này an tĩnh ban đêm hạ dị thường rõ ràng, "Ăn xong rồi cà ri ngươi liền tính toán rời đi, có phải hay không có điểm quá vô tình."
Asaba Haruto đứng ở tại chỗ, "Ngươi cảm thấy ta sẽ rời đi?"
"Không cần gạt ta, ngươi có phải hay không phải rời khỏi ngươi cảm thấy ta không cảm giác được sao?" Dazai Osamu thanh âm lãnh đạm, hắn ngẩng đầu lên, diều sắc con ngươi thực thông thấu, hắn không có khổ sở cũng không có giữ lại, phảng phất từ lúc bắt đầu liền minh bạch cũng tiếp nhận rồi chuyện này phát sinh.
"Đã cùng ba năm trước đây không giống nhau, Haruto, chúng ta ở bên nhau một năm, mặc kệ là công tác vẫn là sinh hoạt, ta đã so ngươi tưởng tượng còn muốn hiểu biết ngươi, cũng rất rõ ràng, ngươi có phải hay không thật sự phải rời khỏi."
Asaba Haruto nhìn hắn, một lát sau hắn gật gật đầu, "Ta đúng là tự hỏi, muốn hay không đi đổi cái tân hoàn cảnh."
"Cho nên ngươi liền trực tiếp như vậy rời đi, hoàn toàn làm lơ mọi người, kỳ thật cũng đúng, rốt cuộc ngươi ở Mafia Cảng chính là làm như vậy." Dazai Osamu đi lên trước, hắn cầm trong tay bạch áo khoác ném tới Asaba Haruto trên người, "Đi thôi, ta không cần thứ này."
Lưu lại cuối cùng kỷ niệm? Hắn mới không cần tại đây loại thời điểm còn nghĩ người này.
"Ta phía trước còn nghĩ tới, chúng ta có phải hay không muốn vẫn luôn như vậy đi xuống, rốt cuộc nhìn qua trinh thám xã mọi người đều đang xem diễn giống nhau, chúng ta trước nay đều không có rộng mở nói." Dazai Osamu lui ra phía sau một bước, "Nhìn qua ta là chính xác, nhiều nhất cũng cũng chỉ có thể làm được cái kia trình độ, lại qua liền không được."
"Có được quá nhất định sẽ mất đi, ta là lưu không được, như vậy, chỉ cần không có có được quá, liền không xem như mất đi."
Cũng liền sẽ không vì mất đi đồ vật khổ sở.
Liền ở Dazai Osamu xoay người trong nháy mắt, Asaba Haruto kéo lại Dazai Osamu thủ đoạn, bởi vì có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa, Dazai Osamu bị túm lui về phía sau hai bước, thiếu chút nữa liền ném tới trên mặt đất.
"Dazai ý tứ là không hy vọng ta và ngươi tách ra?" Asaba Haruto đột nhiên mở miệng, "Ngươi là ở vì ta muốn đơn độc rời đi sinh khí? Ta có thể như vậy lý giải sao?"
"Cái gì?" Dazai Osamu khẽ nhíu mày, "Ta này không phải ở sinh khí!"
Là ở từ bỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng Hỏa
Ficção AdolescenteConverter: Phù Sinh Nhược Mộng Văn Án: Vấn đề: Làm một cái nhiệt tình yêu thương thế giới người nên như thế nào an bài chính mình chức nghiệp? Asaba Haruto: Tạ mời, đương quá Mafia, đã làm danh trinh thám, còn gần đây tiếp xúc quá tử vong tiểu trinh...