Phạm Tội Trinh Thám ( 46 - 66 )

124 5 9
                                    

☆, Chương 46:

Thương kỳ phần tử khủng bố sự kiện vừa qua khỏi một tháng tả hữu, trinh thám xã nội đại đa số khôi phục dĩ vãng công tác, ngẫu nhiên tiếp một ít quân cảnh không tốt lắm ra tay án kiện, mỗi sớm chín vãn năm sinh hoạt, thấy thế nào đều không giống như là trong truyền thuyết rất có nổi danh võ trang trinh thám xã.

"Gần nhất ủy thác có phải hay không thiếu một ít?" Kunikida Doppo sửa sang lại phía trước văn kiện, "Hiện tại cũng không phải mùa ế hàng đi? Katai ngươi số liệu thế nào?"

Tayama Katai khoác chăn súc ở ghế trên, "Hẳn là thương kỳ phần tử khủng bố sự kiện kết thúc uy hiếp, cho nên những người đó còn co đầu rút cổ, phạm tội suất cũng hạ thấp."

"Như thế một chuyện tốt." Kunikida Doppo đứng lên, "Gần nhất ủy thác cũng càng ngày càng nhiều, chúng ta mức độ nổi tiếng càng ngày càng cao, có thể hạ thấp phạm tội suất dưới tình huống tu chỉnh một chút cũng thực không tồi, Ranpo tiên sinh ngươi nói có phải hay không?"

"Ân? Hỏi ta?" Edogawa Ranpo hướng trong miệng tắc một khối kẹo mềm, "So với cái này, Ranpo đại nhân giống như nghe được có người gõ cửa nga."

"Gõ cửa?"

Kunikida Doppo nhìn về phía cửa, vừa lúc vào lúc này, tiếng đập cửa vang lên, ngoài cửa người rất có lễ phép bộ dáng, thanh âm không nặng, gõ hai hạ sau liền dừng, tựa hồ tính toán chờ một lát không có người mở cửa nói lại tiếp tục.

"Là ủy thác sao?"

Kunikida Doppo đi qua đi, hắn duỗi tay kéo ra môn, tiếp theo liền thấy được đứng ở cửa người.

Người nọ đại khái là một thanh niên, nhìn qua có chút an tĩnh, hắn ăn mặc một thân áo blouse trắng, kim sắc tóc dài bị hắn trát ở sau đầu, nhìn qua như là một cái bác sĩ? Hoặc là nói là một cái kỹ thuật viên? Kunikida Doppo triều hắn triều sau nhìn nhìn, xác định thật sự chỉ có này một người ở chỗ này.

Ở cái này thời gian đoạn ăn mặc như vậy trang phục lại đây, là ủy thác cái gì?

"Ngươi hảo?" Người nọ dẫn đầu mở miệng, "Xin hỏi nơi này là trinh thám xã sao?"

"Đúng vậy." Kunikida Doppo vội vàng thu hồi tầm mắt, "Ta là trinh thám xã xã viên Kunikida Doppo, xin hỏi tiên sinh là muốn hạ ủy thác sao?"

"Ai? Ủy thác?" Asaba Haruto có chút kỳ quái từ trong túi lấy ra một trương nhăn dúm dó giấy, "Ta là nhìn đến thông báo tuyển dụng tin tức lại đây, cho nên ta là tới thông báo tuyển dụng."

Lúc này kỳ quái đổi thành Kunikida Doppo, hắn nháy mắt phủ định nói: "Không có khả năng, gần nửa năm nội trinh thám xã đều không có tuyên bố so chiêu sính tin tức!"

Hơn nữa võ trang trinh thám xã là một cái dị năng tổ chức, trinh thám xã nội xã viên đều là dị năng giả, sao có thể sẽ ở người thường thông báo tuyển dụng báo chí thượng đăng ký thông báo tuyển dụng!

"Không đúng, ta thật là đi theo thông báo tuyển dụng tin tức địa chỉ lại đây." Asaba Haruto đứng ở trinh thám xã nội cầm trong tay nhăn bèo nhèo thông báo tuyển dụng báo chí đưa cho hắn, "Ngươi xem, là trinh thám xã đúng không."

[Tống] Ngươi Muốn Nhân Thiết Ta Đều Có --- Duy Mạc Đăng HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ