Phía bên sofa
Phụ huynh hai nhà đag nói chuyện xào xáo rồi bổng dưng khựng lại, tiếng nói càng ngày càng nhỏ hơn.
Ba Earth: vck tui hỉu và bt chị đag nghĩ gì về hai đứa nhỏ, dù gì thì tui và anh nhà chị cx là chổ thâm tình, nên hai nhà chúng ta mún mấy đứa nhỏ đến vs nhau để thân càng thêm thân.
Mẹ Earth: bên này thì nhà tui khẳng định thằng Earth nó thích thằng bé Mix nhà chị rồi đó, ko bt bên chị thằng bé Mix nó ntn thôi
Mẹ Mix: tui có hỏi thằng Mix, con cảm thấy ntn vs Earth thì Mix nó nói là chx sát định đc nhưng mến và thiện cảm nhiều hơn ng khác.
Mẹ Earth: vậy bây h làm sao đây, chứ tui là tui nôn để rước thằng bé Mix về lắm rồi, tui chỉ có ưng thằng Mix về nhà tui làm dâu thôi.
Mẹ Mix: tui tính như vầy, bây h mik cứ để mọi chuyện cho nó tự nhiên đi. Rồi mik tạo điều kiện cho hai đứa nó gặp nhau nhiều nhiều chút, để nói vung đấp tình cảm.
Mẹ Earth: ukm tui thấy vậy cx đc, mik cứ để cho nó tự nhiên chứ gượng ép quá cx hk tốt. Nhưng mọi chuyện cx phải từ hai phía. Bên tui sẽ thúc thằng Earth cho nó sớm tiến tới vs thằng Mix nhà chị và ngược lại bên chị phải thêm mắm dặm muối zô cho thằng Mix, để nó sát định đc cảm xúc của nó đối vs thằng Earth nhà tui, thì như vậy hai đứa nó mới tiến tới vs nhau đc.
Mẹ Mix: ukm.
Ba Earth: hay tui tính như vầy, hai ng coi có đc ko.
Mẹ Earth+mẹ Mix: sao, anh nói đi.
Ba Earth: lát nx ăn uống xong, chúng ta cùng đi viếng mộ anh nhà, rồi hai ng lấy cớ là nhờ tui chở đi mua đồ, để tạo điều kiện cho hai đứa nó ở chung cho hai đứa nó có không gian riêng tư.
Mẹ Earth: cái này đc đó
Mẹ Mix: ukm dị đi.
____________________________Mix
Bên này tui vừa dọn đồ ăn vừa để ý thấy mẹ và 2 bác nói chuyện rất vui vẻ.
Mix: nào anh mang cái đĩa này đặc lên bàn giúp em nhé
*Vừa nói tui vừa đưa đĩa đồ ăn cho P'Earth*Earth: ok
Mix: thế là xong rồi đó. Đi, mik đi qua đó kêu họ vào bàn ăn thôi.
Earth: ukm, đi
___________________________Earth
Tui phụ em ấy dọn đồ ăn lên bàn, rồi em ấy kéo tui đi kêu ba mẹ và bác gái đến ăn.
Mix: mẹ và 2 bác ơi, con và Pi dọn xong rồi nào mik cùng đi lại bàn ăn thôi.
Bame+bác gái: đc rồi
Mẹ Mix: nào đi, mik lại bàn ăn
*Bác kéo tay bame tui*Nói xong họ di chuyển đến bàn ăn, còn Mix thì đặc 2 tay trên vai và đẩy tui đi đến bàn ăn. Ui cái cảm giác đó ko thể nào tả đc, ai mà có crush thì sẽ hỉu. Cả nhà ngồi xuống bàn và cùng ăn uống, nói chuyện vui vẻ.
Mẹ Mix: này Earth, đưa chén đây bác gắp cho con, ăn nhiều vào.
*Bác gắp đồ ăn vào chén cho tui*Earth: dạ con cảm ơn bác. Này em ăn đi.
*Gắp đồ ăn vào chén của Mix*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Earthmix ] Hẹn Ước Đôi Ta
Roman d'amourTruyện nói về Earthmix, câu truyện lãng mạn , dễ thương , kết HE ❤️Lần đầu mik viết truyện nên có sai sót gì mong mn bỏ qua cho. ❤️Mn đọc và cho thêm ý kiến, nhận xét giúp mik nhé ❤️Cảm ơn mn nhiều ! 🍓🍓🍓