Earth
Tui về đến nhà rồi lên lầu chuẩn bị đúng 5h tui xuống đưa bame qua bên đó. Đến chổ diễn ra buổi tiệc.
Bác Tuml: a chào anh chị lâu quá ko gặp, chào con, lớn nhanh quá.
Bame Earth: chào anh, lâu quá ko gặp.
Earth: dạ con chào bác.
Bác Tuml: nào đi vào đây.
*Bác ấy kéo bame vs tui vào trg rồi đưa rượu cho họ*Bác Tuml: nào ngồi đây chơi đợi chút nhé, tui đi tiếp khách chút.
*Bác ấy nói xong thì quay đi tiếp khách*Ba Earth: ở đây nhiều ng giàu có vs chức lớn lắm đó em
Mẹ Earth: zậy hả ? Mà bên kìa có phải ông Nan chủ tịch tập đoàn xxx chuẩn bị kí hợp đồng vs mik đúng ko ?
Ba Earth: ukm đr
Mẹ Earth: mik qua bên đó chào hỏi đi
Ba Earth: ukm đi, con ngồi đây nhé chút nx bame quay lại.
Earth: dạ
Bame tui đi đến chổ ng quen chào hỏi, còn tui ngồi lại bàn từ từ lấy đt ra định nhắn tin cho Mix thì có ng tiến đến vổ vai tui, tui quay lại thì thấy đó là Hin.
Earth: au, Hin
Hin: P'Earth, lâu quá ko gặp
Earth: à ... ờ
Hin: anh học đại học năm mấy rồi ?
Earth: năm 3
*Trl cọc lóc*Hin: em học hết cấp 3 ở Anh rồi nên em về đây định học đại học.
Tao đâu có điều tra trình độ văn hoá nhà mày đâu mà nói chi dị tr.
Earth: ukm
Vì nhớ đến ánh mắt sắc bén và lời dặn của Mix lúc sáng nay nên tui chỉ chào hỏi rồi làm lơ. Mà sao con nhỏ này nhay quá, đã trl như vậy rồi nhưng nó vẫn ko từ bỏ vẫn cứ tiếp tục ngồi đó nói, đáng lẽ nghe ngta trl mik như vậy thì đã bt ngta ko ưa mik rồi thì bỏ đi đi. Haizzz mệt ghê ak.
Hin: P'Earth ...
*Nó nắm tay tui*Bắt đầu thấy có điềm rồi ak
Earth: gì ?
Hin: P'Earth sao lâu ngày hk gặp em mà Pi chỉ để ý đến cái đt ko vậy ? Nào uống vs em 1 ly đi
Earth: à ko, anh ko uống đâu vì một hồi nx anh phải lái xe đưa bame về nên ko uống rượu.
Mẹ Earth: Earth con lại đây có mấy chú mún gặp mặt con kìa.
*Vừa nói vừa chạy lại kéo tui đứng lên đi về phía ba và mấy chú đag đứng*Earth: dạ
Mẹ Earth: thấy là hk ưa rồi
Earth: mẹ, mẹ phải giúp con. Con hk có ưa con nhỏ này mà Mix cx hk có ưa nó, nó đu đu xà nẹo xà nẹo theo con quài à.
Mẹ Earth: mẹ bt rồi, từ nay về sau hở gặp nó là con né né nó đi, có gì cứ để mẹ.
Earth: dạ
*Tui vs mẹ nói chuyện nhỏ vs nhau*Mẹ Earth: thoi h mik đi chào hỏi ng quen đi con
Earth: dạ
Kết thúc buổi tiệc, tui đưa bame về nhà. Họ vào nhà rồi lại ghế sofa ngồi tui cx đến đó ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Earthmix ] Hẹn Ước Đôi Ta
RomanceTruyện nói về Earthmix, câu truyện lãng mạn , dễ thương , kết HE ❤️Lần đầu mik viết truyện nên có sai sót gì mong mn bỏ qua cho. ❤️Mn đọc và cho thêm ý kiến, nhận xét giúp mik nhé ❤️Cảm ơn mn nhiều ! 🍓🍓🍓