Chap 18

231 19 0
                                    

Mix

Anh ấy hôn tui thật sâu, tui đưa hai tay lên đánh nhẹ vào ngực ảnh để ra hiệu cho anh ấy thả tui ra. Và cuối cùng ảnh cx luyến tiếc rời khỏi môi của tui. Đc thả ra tui thở phào nhẹ nhõm. Vui mừng chx đc bao lâu thì anh ấy lại nhào vào ôm tui.

Mix: thôi thả em ra đi mà, một hồi em tắt thở luôn bây h đó.

Earth: em tắt thở thì anh sẽ hô hấp nhân tạo cho em.

Mix: ôi thôi thả em ra cho em đi tắm.

Earth: đc thôi

Anh ấy thả tui ra và cuối cùng cx chịu buôn tha cho tui đi tắm. Tắm xong tui bước ra ngoài thì thấy anh ấy nằm ngủ trên giường tui cố gắng đi từng bước mà ko gây ra tiếng động để anh ấy ngủ. Kéo rèm, đấp chăn cho anh ấy rồi sau đó cx lên giường nằm, tui đưa tay tắt đèn rồi ngủ. Ngủ đc 1 lúc tui chợt tỉnh giấc, nhìn đồng hồ thì đã 23h hơn. Bây h, anh ấy đag dụi đầu vào ngực tui, ôm tui thật chặt mà ngủ say. Nhìn ảnh cx đáng yêu lắm. Tui ôm lại anh ấy vỗ nhẹ ng ảnh rồi cx dần thiếp đi.
__________________________

Earth

Sau khi thả ẻm ra tui cx đã khá bùn ngủ, tui lên giường nằm và ngủ đi lúc nào ko hay. Sáng tỉnh dậy thì tui đag nằm trg lòng ẻm.

Mix: tỉnh rồi hả ?

Earth: ukm

Mix: đêm qua anh ngủ có ngon ko ?

Earth: ukm, anh ngủ rất ngon.

Mix: chắc có lẽ hôm qua anh lm việc mệt quá nên đã ngủ quên và ngủ rất ngon.

Earth: chắc là zậy, còn em.

Mix: ukm, em cx ngủ rất ngon. Nửa đêm tỉnh giấc thì thấy con một con mèo lớn đag dụi đầu vào ngực em và nằm ngủ ngon cho đến sáng.

Earth: đừng chọc anh nx.

Mix: 555 đc rồi dậy đi còn đi học nx.

Earth: ukm

Em ấy ngồi dậy và đi tắm còn tui vẫn ngồi bần thần trên giường. Em ấy bước ra vs bộ quần áo đi học tươm tất.

Mix: xong rồi anh đi tắm đi, ôi nhìn mặt anh kìa, tỉnh đc rồi. Nào đi tắm.
*Chạy lại kéo tay tui*

Em ấy kéo tay tui vào phòng tắm rồi quay đi. Tắm xong tui bước ra ngoài thì thấy ẻm đag ngồi đợi tui. Ẻm đứng dậy và bước đến chổ tui tay chỉnh lại áo của tui.

Mix: anh sao thế ? trông có vẻ mệt mỏi quá

Earth: anh rất bùn ngủ. Anh mún ngủ.

Mix: ngủ gì nx chứ. Nào ... tỉnh chx hả ?
*Hôn lên trán tui*

Tui lắc đầu, em ấy lại tiếp tục hôn.

Mix: *chụt, chụt* đc rồi tỉnh đc rồi bớt lợi dụng lại. Đi nào đi học.

Earth: ukm.

Hai đứa tui xuống nhà chào bame rồi đi học. Đến trường thì như thường ngày 2 đứa tui sẽ gặp đc 1 thế lực có những đôi mắt nhìn thấu hồng trần và là tập đoàn một mik ênh chuyên gia cà khịa ko ai khác đó chính là 4 ng Brightwin và Poddkhaotung.

Win: au, sao hôm nay cặp nì tới sớm thế ?

Bright: chắc ngủ chung nên sáng nay ko cần phải làm thủ tục đưa đón mà đi thẳng đến trường nên tới sớm ấy mà.

[ Earthmix ] Hẹn Ước Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ