Earth
Đến quán Bar tui chạy vào trg kiếm thằng Bright, tui định gọi cho thằng Podd đến nhưng hk đc để cho nó tỉnh đi, một hồi nx tui mà có say thì còn gọi nó đưa hai đứa về. Cuối cùng cx tìm thấy thằng Bright.
Bright: ay, Earth tao ở đây nèk
*Giơ tay lên ngoắc Earth*Earth: mày ở đây sáng h đó hả ?
*Chạy lại chổ Bright*Bright: đúng zậy
Earth: sao tao vs thằng Podd gọi mày sáng h mà mày hk nghe máy, nhắn tin mày cx hk thèm trl ?
Bright: xin lỗi bạn hiền, sáng h tao tắt máy. Ngồi uống buồn quá, nhớ đến mày nên tao gọi cho mày ra đây nèk. Để tao gọi thêm thằng Podd ra nx.
*Tay lấy đt*Earth: thôi thôi, nó có công việc rồi. Mày khỏi gọi.
*Ngăn Bright lại*Bright: zậy thì mày phải ở đây uống vs tao. Em ơi cho thêm rượu đi.
Nhân lúc nó hk để ý tui đã nhắn tin và thằng Podd.
@plapodd
Earth: thằng Bright có gọi thì mày đừng có nghe máy.
Podd: sao dị ? mà mày tìm đc thằng Bright rồi hả, ở đâu dị ? nói đi tao tới đó.
Earth: thôi thôi thằng ông nội. Tao vs nó đag ở quán bar nèk. Mày làm ơn đừng có nghe máy của nó, nó kêu mày ra uống đó. Mày làm ơn đừng có uống để tỉnh tỉnh đi, một khi tao ra đây thì sát định tao sẽ phải xỉn vs nó. Nên mày phải tỉnh để chút nx tao gọi mày còn ra đây đưa hai đứa về nx.
Podd: ừm ờ ok, có gì thì gọi cho tao.
Earth:ukm
_________________________Bright: ây Podd mày uống vs tao đi.
*Câu cổ và đưa rượu cho Earth*Earth: thằng quần, tao là Earth chứ ko phải thằng Podd.
Bright: ủa dị hả ? Dị mày uống vs tao đi.
Hai đứa tui ngồi nói chuyện, nó ép tui uống rồi ngồi đó nghe nó nói, kể lể đủ thứ, đến khoảng 18:30. Nó say mèn, còn tui cx đã khá say, hơi choáng 1 xíu. Tui thấy nó gục xuống bàn ngủ nên lấy đt ra gọi cho thằng Podd.
@plapodd
Earth: mày ra quán bar cũ rước tao vs thằng Bright về vs, nó say quá ngủ gục ở đây luôn rồi nèk. Tao hơi choáng. Mày ra nhanh nhé.
Podd: rồi rồi OK tao ra liền nèk hai thằng ông nội.
_________________________Thằng Podd đến quán bar và đưa tui vs thằng Bright về. Nó đưa tui về đến nhà, dìu tui xuống xe. Đến trc cổng nó nhấn chuông cửa.
Podd: mày dô nhà trc đi, xe của mày thì để tao nhờ ng đem về cho.
Earth: còn thằng đó thì sao ?
Podd: nó để tao lo, tao đưa nó về nhà rồi ở đó coi nó thế nào đã, dù gì ngày mai cx thứ bảy, mà ngày mai nhà Trường thông báo cho nghỉ vì phải họp gấp nên cứ để nó tao trông cho.
Earth: ukm
Cô On bước ra mở cửa.
On: ui cậu chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Earthmix ] Hẹn Ước Đôi Ta
RomanceTruyện nói về Earthmix, câu truyện lãng mạn , dễ thương , kết HE ❤️Lần đầu mik viết truyện nên có sai sót gì mong mn bỏ qua cho. ❤️Mn đọc và cho thêm ý kiến, nhận xét giúp mik nhé ❤️Cảm ơn mn nhiều ! 🍓🍓🍓