Chap 17

273 20 0
                                    

Mix

Trưa hôm đó, sau khi đi chơi về thì tui và P'Earth về nhà ăn cơm cùng mẹ.

Mẹ Mix: nào ăn đi hai đứa.

Earth: dạ.

Ăn uống xong 2 đứa tui và mẹ ngồi lại cùng xem phim. Bây h nhìn như một gia đình thực thụ zậy ak. Đag ngồi xem phim thì nghe có tiếng đt. Là đt của P'Earth

Earth: Halo mẹ, con đag ở nhà của Mix. Dạ con bt rồi.

Mix: mẹ gọi hả ?

Earth: ukm. Mẹ bảo anh về. Thôi con xin phép về trc ạ.

Mẹ Mix: ukm con đi đi

Mix: anh lái xe cẩn thận nhé.

Earth: ukm
_________________________

Earth

Nói xong tui lái xe về nhà, vào nhà tui gặp bame đag ngồi chờ ở ghế.

Earth: có chuyện gì ko bame ?

Mẹ Earth: chuyện là như vầy, ba con có lịch đi công tác vài hôm, nên ba mún con lên công ty quản lí hộ ba.

Earth: thế còn mẹ ?

Mẹ Earth: mẹ cx có công việc của mẹ chứ, cửa hàng của mẹ cx cần có ng quản lí mà.

Ba Earth: thôi con quản lí giúp ba vài hôm, dù gì con học nghành này là để sau này tiếp quản công ty mà. Bây h coi như là thực tập trc đi.

Earth: dạ, zậy cx đc. Nhưng con chỉ đến đc buổi chiều thôi đấy nhé, buổi sáng con phải học rồi.

Ba Earth: ukm, buổi sáng ba sẽ nhờ trợ lí của ba trông hộ con.

Earth: vâng ạ, nhưng khi nào ba đi ?

Ba Earth: có lẽ là chiều mốt.

Earth: dạ.

Mẹ Earth: con cứ quản lí vài hôm đi, có gì mẹ rảnh thì mẹ sẽ qua bên đó trông tiếp con

Earth: đc vậy thì tốt quá ạ.
___________________________

Mix

Sáng nay P'Earth đến đón tui đi học.

Mix: hôm qua có chuyện gì hả anh ?

Earth: về nhà, ba bảo sẽ đi công tác vài hôm nên nhờ anh trông công ty hộ.

Mix: ukm vậy thì cx khoẻ, nhờ ng nhà trông đở hơn là ng ngoài.

Earth: nhưng anh chỉ đến đó trông đc buổi chiều thôi.

Mix: ukm, sáng anh phải đi học mà. Có bận ko, nếu bận thì nói em tự đến trường đc nhé, anh ko cần phải đón em như vậy đâu.

Earth: sao đc chứ, em là Ny của anh, anh phải có trách nhiệm đưa đón em chứ.

Mix: gớm, trách nhiệm nx.

Earth: chứ sao, nhưng tiếc thật có lẽ mấy buổi chiều hôm tới anh hk đi chơi vs em đc rồi.

Mix: ko sao đâu, em ở nhà ôn bài đc mà. Nếu có gì anh chỉ cần video call vs em là đc.

Earth: ukm, như vậy sẽ đở nhớ đc 1 xíu.

Mix: chỉ 1 xíu thôi hả ?

Earth: ukm, chỉ 1 xíu thôi.

[ Earthmix ] Hẹn Ước Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ