Chap 19

218 16 0
                                    

Mix

Sau khi anh ấy đi thì tui quay vào nhà.

Mẹ Earth: Mix...

Mix: dạ...

Mẹ Earth: lại đây ngồi vs mẹ nào.

Mix: dạ

Tui vẫn chx hỉu chiện gì xảy ra, đi lại chổ mẹ ngồi

Mẹ Earth: hai đứa thế nào rồi ?

Mix: thế nào là sao ạ ?

Mẹ Earth: mẹ thấy có cái gì đó lấp lánh trên tay 2 đứa.

Mix: à ... mẹ nói nhẫn này ạ.
*Mỉm cười*

Mix: đây là chủ nhật tuần trc ảnh đưa con đi chơi rồi tặng con. Nhẫn của con đeo là 1 cặp vs nhẫn anh ấy đó ạ.

Mẹ Earth: ờm ... con thấy thằng Earth nhà mẹ thế nào ? Có chịu gả cho nó ko ?

Mix: mẹ...

Mẹ Earth: au au đc rồi mẹ hk hỏi nx.
________________________

Earth

*Tiếng gõ cửa*
*Cốc cốc cốc*

Earth: vào đi

TK2: Chủ tịch ơi chúng ta đến h hẹn rồi ạ.

Earth: ờ đc rồi, chúng ta đi thôi.

Tui và cô thư kí của ba đi đến chổ hẹn vs đối tác. Chúng tôi kí hợp đồng rồi uống và nói chuyện xã giao đôi ba lời. Đc 1 lúc thì đối tác cx đã xin phép về nêu tui và cô thư kí cx về công ty. Về đến công ty, tui nhìn thấy 1 bóng dáng đag ngồi ghế sofa, nhìn kỉ lại thì đó là con Hin. U má ơi, sao lại gặp con này vậy tr. Tui kéo cô thư kí lại và nói nhỏ.

Earth: chút nx con Hin có hỏi tôi thì nói là tôi đi xã giao chx về nhé.

TK2: thế còn Chủ Tịch

Earth: tui sẽ đi cầu thang máy lên tầng trên rồi bọc về phòng.

TK2: vâng ạ.

Earth: đc rồi đi đi.

Thế là tui và cô thư kí chia ra, tui thì đi thang máy lên lầu trên rồi bọc về phòng để tránh con Hin. Còn cô thư kí thì đánh lạc hướng nó. Cuối cùng thì tui cx về đc phòng lm việc.

TK2: Chủ tịch

Earth: nói nhỏ thôi, khoá cửa lại luôn đi.

Cô ấy khoá cửa xong thì quay lại hỏi tui

TK2: Chủ Tịch sao phải tránh cô ấy vậy ạ ? Tôi thấy cô ấy cx khá đẹp gia thế cx giàu có mà.

Earth: tại cô hk bt thôi, tui có Ny rồi. Con nhỏ này ak tui rành nó lắm, hồi nhỏ nó hay chơi chung vs tui và Ny tui. Mà tánh nó séo sắc nên tui vs Ny tui hk có ưa nó.

TK2: à thì ra là zậy

Earth: tui né nó là vì sợ em Ny ở nhà ghen. Khó lắm tụi mới cưa đc ẻm nên ko để duộc mất đâu.

TK2: à thì ra là zậy, bà chủ tịch ở nhà chắc sẽ hạnh phúc lắm khi nghe đc câu này của sếp đấy ạ.

Earth: ẻm ... ko phải là con gái.

TK2: zậy là ... à tui hỉu rồi. Sếp ... hihi cái này tui thích.

Earth: đừng nói vs tui chị là ...

[ Earthmix ] Hẹn Ước Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ