Earth
Tui về đến nhà, chạy lên phòng tắm rửa rồi đi xuống nhà, tui từ từ đi đến bàn ăn, thấy bame đag ngồi đợi tui.
Ba Earth: au, sao hôm nay về trể vậy chàng trai ?
*Ba cười nhẹ và hỏi*Mẹ Earth: ông thấy rồi còn hỏi, nhìn mặt con nó đi tươi ko cần tưới luôn thì bt là chuyện gì đã xảy ra rồi
Ba Earth: sao rồi ? Lúc nảy đi đâu thế ?
Earth: dạ con hẹn em ấy đi uống nc nói chuyện
*Tui từ từ ngồi xuống ghế và nói*Ba Earth: rồi sao nx kể ba nghe đi, có tỏ tình chx ?
Earth: ba ... cái gì cx phải từ từ chứ
Ba Earth: từ từ cái gì mà từ từ, con cứ rề rà như vậy là có ngày mất nó đó. Con phải như ba nèk, hồi đó mới gặp mẹ mày, chỉ trong 1 ngày ba cưa đổ đc mẹ mày luôn.
Mẹ Earth: cái ông này
Ba Earth: sao, đúng mà, tôi có nói sai chổ nào đâu.
Earth: thôi bame
*Nhếch môi cười*Earth: lúc nảy nói chuyện vs em ấy thì con mới bt, bác trai mất đc 1 năm rồi, nhà em ấy cx phá sản, mất công ty, mất hết toàn bộ, bây h em ấy ở cùng bác gái trong 1 căn nhà cx ổn, ko quá nhỏ, bác gái vẫn làm giáo viên và lo cho em ấy đi học.
Bame Earth: hả ...
Ba Earth: cái gì cơ ? Anh ấy mất rồi ak ?
Mẹ Earth: haizzz, tội nghiệp cho chị ấy, một mik đi làm kiếm tiền rồi còn phải nuôi thằng bé ăn học nx.
Ba Earth: nhưng, sao khi anh ấy mất ba ko nghe đc tin tức gì hết vậy ?
Earth: chắc là do từ lúc gia đình mik chuyển nhà rồi cả hai bên mất liên lạc với nhau. Nên khi bác trai mất gia đình mik mới ko nghe đc tin tức gì hết đó ạ.
Ba Earth: ukm cx đúng. À, ba tính như vầy. Con sắp xếp coi cuối tuần này nếu rảnh con chở bame sang bên đó thăm chị ấy và thằng bé, sẵn tiện viếng mộ anh ấy luôn.
Earth: dạ, để con sắp xếp rồi cho bame hay. À mà lúc nảy đưa em ấy về thì con gặp bác gái, bác gái có gửi lời hỏi thăm bame đó.
Mẹ Earth: ukm, thôi ăn cơm đi có gì con sắp xếp ngày rồi báo cho bame hay, còn mẹ sẽ đi chuẩn bị ít quà để đem qua bên đó.
Ba Earth: ukm, bà chuẩn bị quà sao cho đc đc chút, dù gì anh ấy vs tui cx là chổ thâm tình, ko ngờ anh ấy ...
Earth: thôi ba, đừng buồn nx, mik ăn cơm đi.
___________________________Mix
Chào anh ấy xong tui quay lưng đi vào nhà, tui tắm rửa xong thì xuống nhà ăn cơm vs mẹ, vừa xuống tới chân cầu thang thì thấy mẹ đứng nhìn tui.
Mẹ Mix: sao nào ? Đi chơi thế nào, có vui ko ? Hai đứa đã nói nhưng gì nào ? Kể cho mẹ nghe vs.
Mix: kìa mẹ ... mẹ hỏi nhiều thế Mix bt cả lời thế nào đây
Mẹ Mix: au, rồi rồi đc rồi, vào bàn ăn trc, ngồi xuống vừa ăn vừa kể cho mẹ nghe đc ko ?
*Mẹ kéo tui vào bàn ăn và ngồi xuống*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Earthmix ] Hẹn Ước Đôi Ta
RomansaTruyện nói về Earthmix, câu truyện lãng mạn , dễ thương , kết HE ❤️Lần đầu mik viết truyện nên có sai sót gì mong mn bỏ qua cho. ❤️Mn đọc và cho thêm ý kiến, nhận xét giúp mik nhé ❤️Cảm ơn mn nhiều ! 🍓🍓🍓