American tu một hơi nước ngọt quệt quệt miệng đi vòng quanh phòng của Canada mạnh bạo lục tung tất cả mọi thứ lên hòng tìm thứ gì đó vui vẻ để xem. Canada ngồi làm việc thấy anh của mình chán đến muốn chảy thây và căn phòng gọn gàng gần như thành một cái ổ heo hàng real mà thở dài. Anh trai khó chiều khiếp ...y như là ông trời ấy
Y miễn cưỡng đứng lên lấy một cuốn sách ra nhập vân tay vào mọi thứ nhìn có vẻ bình thường nhưng ngay sau đó kệ sách cao lớn gần sô pha lập tức khởi động cơ quan tạo ra một vài tiếng lạch cạch kì quái, kệ tủ nặng nề trượt sang một bên để lộ một căn phòng khá sáng sủa, bên trong căn phòng chất đầy những đĩa phim được sắp xếp ngay ngắn phân chia ra thành nhiều khu vực mỗi khu đều có nhãn dán và ghi chú phân loại đầy đủ .Tất nhiên đã giấu kĩ thế này thì ai chả biết là cái gì .Cái kệ sách gỗ bình thường mà đằng sau lại là cả một kho tàng đen tối khiến American trợn mắt kinh ngạc, thằng em trai này của gã đúng là được việc đấy :)
American vui sướng nhảy cẫng lên cuối cùng cũng tìm thấy cái gì để chơi rồi gã đu cổ Canada đánh chụt một cái thật vang dội sau đó ngang nhiên xông vào phòng mà xem xét mấy cái kệ, để lại Canada hơi thẫn thờ rờ tay lên má của mình nhiệt độ đôi môi của anh trai y vẫn còn lưu lại trên má y,rất ấm.
American đẩy mắt kính đen đang trượt xuống mũi nhìn sang cái khu vực thần thần bí bí được dán hai chữ SM bằng mực đỏ rất bắt mắt vừa nhìn đã biết là nét chữ của Canada. American hí hửng rút đại một cái có ghi tên gã sau đó nhảy chân sáo đi về ,chỉ là không hề để ý tên của gã trong đó là bot.
_____________O__________
Gã thủ sẵn khăn giấy ung dung bật phim lên. Không phải là gã không có bạn tình, gã chỉ đang muốn thử cảm giác phá cách mới mẻ một chút. Coi đến khoảng năm phút sau American bắt đầu thấy điềm. Sao người bị trói là mình vậy? Còn nhìn rất thỏa mãn nữa chứ. Gã tự trấn an mình có khi nào chơi kiểu cưỡi ngựa không? Cũng kích thích đấy nhở chắc không sao đâu
Gã đang rất tập trung xem phim quên mất là mình đã chưa khóa cửa chính ,chỉ cần người ở ngoài đẩy nhẹ vào là thấy gã đang làm cái hành động xấu hổ gì. Vừa hay Russia đang đi đến để đưa gã tập tài liệu ,làm sao không nghe được âm thanh còn chấn kinh hơn cả đại bác kia. Cậu muốn cho hắn bẽ mặt một chút, dắt nhân tình về nhà mà không đóng cửa hả ?Tôi cho anh biết thế nào là nhục muốn đội quần xì líp sọc hoa nhé.
Cậu khe khẽ đẩy cửa ra lại nhìn thấy cảnh tượng nhất thời khiến người khác câm nín. Trên màn ảnh rộng có hai người trang điểm giống cậu và gã đang vờn nhau trên giường!!! Nhưng có một điều rất thú vị Russia như vậy mà là top .Cậu đắc ý nhìn American đang ngồi há hốc mồm không tin được gã lại còn lẩm bẩm
-Cái đéo gì vậy tao lấy nhầm đĩa à?_ Tất nhiên Russia không nghe được câu nói ấy ánh mắt lia xuống phần cổ đã đỏ lên của gã, cậu lại không nhịn được liếc nhìn xuống dưới đũng quần American nơi đó đã đội lên thành một túp lều nho nhỏ. Ai trong trường hợp này đều không hiểu lầm chứ?Cậu chỉ còn một ý nghĩ trong đầu :" chơi ngất thằng Mẽo tà răm này"
Cậu đặt tài liệu xuống một cái bộp tay kia thuận tiện khóa trái cửa lập tức nhào lên người gã như con thú đói, lợi dụng hình thể cao lớn mà đè cả người American xuống đất . American thất kinh chửi đổng lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Country humans (Russia x America)
Short Storytrong đây ngoài Rusame ra thì còn nhiều cp xAmerica lắm cân nhắc trước khi đọc :D Nếu đây là NOTP bạn hãy click back chứ đừng buông lời cay đắng Mình sẽ thẳng tay xóa những comment có tính công kích và gây war Không mang tính lịch sử không đục th...