tác giả thiểu năng (1)

1.2K 68 14
                                    


Lưu ý tác giả đang bị điên mới viết ra chap này

thực sự là bị điên đó đừng đánh tôi

 lời thì thầm của đá đó đủmaaa

Warning ChiRusAme

là 3p là 3PPPP

ahhahahahaha tác giả bị điên rồi thông cảm nha

==============================

Đêm tối mịt, chỉ để lại vài ánh đèn vàng thưa thớt nhợt nhạt sáng hắt xuống lòng đường. Vài con mèo hoang nhẹ nhàng đi kiếm ăn lướt cái thân hình gầy guộc nhỏ bé của chúng qua các khe cửa một tiếng động cũng không lọt ra ngoài. Gió đêm lồng lộng lạnh cắt da cắt thịt thổi tung đám lá ai để quên bên vệ đường tiếng lá khô xào xạc như xé toạc cái không khí điềm đạm này, một chiếc lá bé đã khô héo bay lên giữa màn đêm u tối, nhòm qua khe cửa để hở của một căn biệt phủ nguy nga tráng lệ .Rồi chiếc lá đó đáp xuống cẩn thận như không muốn để con người trong căn phòng kia giật mình.

American chống cằm nhìn khoảng không tĩnh lặng trước mắt gã rồi rút điếu thuốc mới trong cái bao bì Marlboro màu đỏ đã nhàu nát nằm sót lại trên bàn ra và hút, gã nhả khói ào ào vị đắng nghét đậm đà chạm vào đầu lưỡi gã tràn vào khoang họng American như cố giết cái phổi đã tàn tạ vì khói thuốc.

Chất vị nicotin ngập trong lỗ mũi gã, đắng gắt và cay xè. Mà quái lạ làm sao gã yêu cái hương vị đáng sợ đó lắm America bám víu vào nó như cố níu cái cột sinh mạng cuối cùng của gã. Như cái phao cho người chết đuối, gã còn tin là vậy gã tin thuốc lá và rượu chính là cái phao trong cuộc sống của gã. Ánh lửa đỏ le lói giữa cái màn đêm lạnh lẽo, chập chờn và chập chờn nếu có vị thi sĩ nào ở đây chắc sẽ ví nó như cái hi vọng gã thắp lên giữa một biển trời tuyệt vọng.

Cũng đúng gã đang tuyệt vọng mà, nhưng gã cứ thấy buồn cười, gã biết chẳng còn hi vọng nào ở cái tình cảm đã mục rữa từ gốc rễ của gã. America chẳng phải nhà văn thơ gì nên thứ gã thấy chỉ là ánh lửa đó trông thật quái dị .

Tên Hoa Kỳ cắn môi lầm bầm trong cuống họng khói xám huyền ảo theo bờ môi gợi cảm tràn ra ngoài :

" Mẹ nó thằng chó chết"

Gã chửi rủa cái con người ngày trước vẫn còn điên cuồng hoan ái với gã. Chửi như gã khinh thường người nọ lắm nhưng đâu đó trong giọng gã vẫn còn lắng lại một chút tiếc nuối đau khổ. Rồi gã đứng dậy song lại ôm đầu, ngồi xuống ,đầu của gã ong ong đau như có tên chết tiệt nào đấy dùng búa gõ vào. America day day hai thái dương nhắn nhó rít thêm hai ba hơi thuốc nữa làn khói bay lên rồi tan đi trước tầm mắt gã. Hoa Kỳ gửi gắm mấy cái vụn trái tim còn lại của gã vào trong điếu thuốc sau đó để mặc nó bay lên và biến mất từng chút một, thả cho trôi theo làn gió.

Hoa Kì và Nga

gã và cậu

Chính xác hai người quen nhau được ba năm, vỏn vẹn có ba năm ngắn ngủi thế mà Russia cuối cùng vẫn tạt một gáo nước lạnh vào mặt gã.

America phát hiện cậu

Ngoại tình

___________________________________

Country humans (Russia x America)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ