Cái này mình viết lúc tâm trạng, rcmt nghe bài một phút ngẫu hứng của Châu Kiệt Luân khi đọc. Chữ ít mà tình nhiều nên mng thông cảm nhớ.
Gã còn yêu không? Gã yêu chứ. Gã yêu thấu tới tận tâm can, tình yêu nó thấm vào xương tủy gã đi theo ven máu gã. Ái tình là xương là thịt gã, nồng đậm trong cơ thể héo úa của gã. Gã chết vì yêu, gã sẵn sàng. Chứ gã sợ gì chứ, nếu như dám yêu, gã dám rút gan tim mình ra yêu. Và khi đó, gã duy chỉ yêu mình em
Em nói, trong mắt gã là một vườn sao. Rạng rỡ như thể mặt trời, nhưng tĩnh lặng như mặt nước. Rồi ngày em đi, vườn sao trong mắt gã lộng lẫy, sáng toả một lần. Một lần và tắt ngẫm mãi mãi, em thấy từ trong đôi mắt kia miên man trào dâng những lạ kì, nhưng gã có khóc đâu. Đôi mắt xanh sâu hun hút, em chẳng thấy được gì. Hơi thở nặng nề, lời nói của em như nòng súng lạnh lẽo dí vào gáy gã, lạch cạch siết cò. Không có máu chảy mà đau đến quặn thắt.
Giữa dòng người tấp nập nhưng lại chẳng có ai, nơi này chỉ còn lại hai kẻ ngu dại lao vào cuộc chơi đôi lứa, lao vào nhiệt lòng liên miên. Đánh đổi nhiều quá, nên gã chẳng đành quay bước. Nhưng khi cuối, gã vẫn trả lại cho em, gã trả bằng mắt bằng môi bằng tim gan ruột phổi, gã trả lại hết chân tình nồng nàn hết hương xuân đằm thắm. Đáy mắt khẽ lung linh, em nhắm mắt buông tay.
Em đi, quên đem theo muộn phiền.
Em đi, bỏ lại ưu sầu vô biên.Tình yêu chưa cháy đủ đã tàn. Thương nhau chưa tròn đã chết. Mấy cái tình nồng vẫn còn đỏ hỏn, hoen lửa ái ân vừa rực lên đã lụi. Rực đỏ rồi lịm hẳn
Ánh mắt em, ánh mắt gã. Chết rồi.
Lửa trong mắt gã, trong tim em. Tắt rồi.Mưa lắc rắc mấy hạt nặng trĩu, người đời vội vã tìm nơi trú, nhưng em vẫn đứng yên nhìn gã. Mưa nặng đọng trên mi, rồi lăn vào khoé mắt. Lao xao theo cánh mũi rồi hoà lại vào mưa. Em chả biết sao hôm nay mưa lại mặn thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Country humans (Russia x America)
Nouvellestrong đây ngoài Rusame ra thì còn nhiều cp xAmerica lắm cân nhắc trước khi đọc :D Nếu đây là NOTP bạn hãy click back chứ đừng buông lời cay đắng Mình sẽ thẳng tay xóa những comment có tính công kích và gây war Không mang tính lịch sử không đục th...