cảm ơn mọi người rất nhiều vì 1,1k vote, mình không nghĩ là mấy thứ xàm xàm mình viết lại được săn đón như vậy luôn á. nên mình quyết định ăn mừng bằng cái phần hai này :)))Iu tất cạ mọi người<3
Warning 3P: RusAmeChi
note: mình thấy vui khi mọi người nhiệt tình comment lắm á
sếch sếch sếch
---------------------------
Gã luôn như vậy, đau khổ đến tột cùng à? bây giờ gã chỉ muốn làm tình thôi. Ai đó làm ơn đến và đè gã thật mạnh bạo đi, để đêm nay Hoa Kỳ quên hết những tình ái nhân gian, chỉ chìm vào những hoen ố thô tục. Gã muốn quên, quên đi những buồn tủi gã phải nếm trải, gã đau đớn nhiều quá mà chẳng thể khóc nổi. Vậy thì tới đi, làm đến nỗi gã tan vỡ thành từng mảnh đến khi gã phải khóc nấc lên vì sung sướng !
Hai kẻ cường quốc cứ quấn rít lấy nhau, điên cuồng hôn môi. Trung Quốc để bàn tay thon thả chu du trên cơ thể của America, ngang nhiên khám phá vùng đất mới mẻ. Cơ ngực rắn chắc, vòng eo khỏe mạnh, gã khá chăm chỉ luyện tập đổi lại là một cơ thể tuyệt đẹp.
Trời sinh đều để người khác sờ mó.
Chẳng kiêng nể ánh mắt của người ngoài quần áo của gã và hắn đầy sộc sệch, cổ áo của America gần như bung xõa để lộ xương quai xanh gợi cảm. Gã rút ra khỏi nụ hôn, kéo lỏng vạt sườn xám của Trung Quốc rồi lại tiếp tục hôn môi với hắn, giống như bị chuốc thuốc gã chỉ cảm thấy dục hỏa đốt người chỉ muốn tiếp tục chìm đắm trong cảm giác này. Trung Quốc nhìn ngắm khuôn mặt đỏ ửng mê muội của gã thầm cảm thán vì sao mình không nếm thử tên này sớm hơn, ngày thường trông rất thần kinh chảnh chọe thế mà bây giờ nhìn rất khiêu gợi, làm cho phần dưới của hắn trướng muốn phát nổ. Muốn nhanh chóng được cơ thể nóng bỏng này an ủi, hắn lại mân mê mút lấy cái lưỡi nhỏ đảo qua hàm răng ngay ngắn.
Mẹ nó, ngọt quá.
Trung Quốc giờ đây chỉ muốn cường bạo gã làm cho gã phải rên rỉ đau khổ dưới thân hắn. Đem tên này chơi đến thất thần thì mới thôi. Môi lưỡi cứ giao lấy nhau, như muốn phân cao thấp, hai kẻ có kĩ thuật hôn nhau thay vì ngập tràn trầm mê lại giống như đang đánh trận không kẻ nào chịu thua kẻ nào. Tiếng nước nhóp nhép khiêu khích không khí trở nên nóng bỏng ngập tràn mùi tình dục. Trung Quốc nheo đôi mắt phượng nhìn hai người đang nhìn lén mình, đột nhiên hung bạo mà bóp lấy gáy của đối phương ép đôi môi của gã dính lấy môi mình. Sau một màn tình thú nọ hắn thích thú mà gặm cắn đôi môi sưng tấy của gã, cười đến là sáng lạn hướng tới người bên ngoài.
Russia vẫn luôn ở đó, đỏ mắt nhìn chằm chằm người ngày hôm qua vừa thất vọng bảo chia tay cậu xong bây giờ đang quấn quít lấy kẻ khác, cùng nhau ôm ôm ấp ấp lại còn hôn môi ! Tên khốn Hoa Kỳ này, anh là thiếu hơi đàn ông đúng không nhanh vậy mà đã quên con c*c bự của tôi à?
Tình nhân trẻ bên cạnh cậu, tưởng rằng Nga đang bị kích thích vì cảnh tượng mùi mẫn trước mắt, cậu trai trẻ kia còn nũng nịu bám lấy tay cậu ra vẻ quyến rũ hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Country humans (Russia x America)
Historia Cortatrong đây ngoài Rusame ra thì còn nhiều cp xAmerica lắm cân nhắc trước khi đọc :D Nếu đây là NOTP bạn hãy click back chứ đừng buông lời cay đắng Mình sẽ thẳng tay xóa những comment có tính công kích và gây war Không mang tính lịch sử không đục th...