thực ra bản thân không phải là người thích đi recommend nhạc cho lắm, lâu lâu thấy hay mới nói thôi. nhưng mà chap này thì recommend mọi người nghe bài hát này nha >3
--------------
tuyến xe buýt da hae thường đi giờ hay chạy ngang qua trụ sở công ty lớn kia, sau lần vô tình ấy, cô hi vọng được gặp người con trai lắm !
nhưng nó như một giấc mơ, xuất hiện một lần rồi mãi mãi biến mất, chả còn ở đó nữa.
yeo jin nhiều lần đòi chở cô đi bằng cái xe ô tô của cô ấy, nhưng da hae một mực từ chối. một phần vì đã quen với việc đi làm xe buýt, phần còn lại vẫn là mong muốn một lần được gặp chàng trai kia một lần nữa.
' chỉ một lần nữa thôi mà ... '
cô thầm nghĩ.
" chào cô choi " thầy han bước lên xe, hồ hởi nói.
" chào thầy han " cô đứng lên cúi chào rồi ngồi dịch vào bên trong để thầy han ngồi xuống cạnh.
" cô choi ngày nào cũng đi tuyến xe buýt nào sao ? tại sao ngày trước tôi lại không nhìn thấy cô nhỉ ? " thầy han vuốt cằm nói.
da hae khẽ cười, không đáp lại.
lại dừng ở trụ sở công ty đó, ngày hôm nay da hae hi vọng sẽ được gặp chàng trai, nhưng có vẻ ... không được nữa rồi !
cánh cửa xe đóng lại ngay lập tức khi không thấy ai đứng chờ ở đó và chạy đi thật nhanh. da hae tiếc nuối nhìn mọi thứ xung quanh như đang di chuyển theo chuyến xe buýt này.
" tôi thấy cô giáo choi mấy ngày hôm nay hơi ủ rũ đó " thầy han đỡ cô bước xuống khỏi xe buýt rồi nói.
" trông tôi như vậy thật sao ? " da hae hỏi, lúng túng lấy cái gương nhỏ hay đem theo bên người ra để soi.
" cứ như thể cô đang lo lắng chuyện gì nhưng lại không đạt được mục đích của nó ấy " thầy han giải thích.
" à ... thì ra là như vậy ... tôi ổn mà thầy han, tôi không lo lắng chuyện gì đâu " cô vỡ lẽ ra rồi cất gương đi và trả lời.
" nếu cô cần người tâm sự, hãy nói với tôi nhé " thầy han bước đi ngang cô.
" cảm ơn thầy " da hae khẽ gật đầu.
bước qua cổng trường tiểu học, da hae lấy lại sự tươi tắn và vẫy tay chào những học sinh nhỏ.
" cô choi hôm nay xinh quá đấy, lại đây chúng ta trò chuyện một chút nào " yeo jin thình lình xuất hiện và kéo cô đi.
" có chuyện gì vậy ? " cô hỏi.
" mấy ngày hôm nay mày rất hay đi xe buýt cùng thầy han, hai người định tán tỉnh nhau đấy à ? " yeo jin hỏi nhỏ rồi nhìn xung quanh như thể sợ có ai nghe lén.
" không có đâu ! thầy han có người thích rồi, vả lại cũng là đi chung tuyến xe mà thôi " cô lắc đầu.
yeo jin cắn môi, có nên nói cho da hae biết rằng người mà thầy giáo han thích lại chính là choi da hae đang đứng trước mặt mình không ?
" mà mày gọi tao như này là có ý gì vậy ? " da hae khoanh tay nhìn cô bạn thân.
" mọi người trong trường đang đồn nhau chuyện mày và thầy han hẹn hò " cô bạn thở dài nói.
da hae cũng sớm lường trước được tin đồn này nên cũng không quá bất ngờ, nếu cứ đi cùng nhau với thầy han sớm muộn gì cũng lan truyền ra.
" rồi sao ? " cô hỏi.
" rồi sao cái gì ? mày nhất quyết muốn để tin đồn này lan ra sao ? rồi nhỡ ... " yeo jin đang nói dở thì đột nhiên dừng lại.
" nhỡ cái gì ? " da hae khẽ nhướn mày hỏi.
" không có gì đâu ! tao hơi quá khích ấy mà " yeo jin lắc đầu.
" chết rồi ! quên béng mất không đi mua trà ô long cho mày, nãy tao có qua một cái cửa hàng tiện lợi mà không ghé vào, giờ này chắc vẫn sẽ cho ra ngoài đúng không ? mày chờ một chút nhé để tao đi mua nước cho " da hae nhìn đồng hồ trên tay và thốt lên.
' mình có uống ô long bao giờ đâu chứ '
yeo jin bĩu môi, không khỏi nghi ngờ hành động này của cô bạn thân.
còn chưa vào giờ dạy, phải mau chóng đi mua nước thôi mới được !
da hae vội vã chạy ra khỏi cổng trường, không quên đem theo túi xách rồi rẽ bên trái, tiến tới cửa hàng tiện lợi gần trường học và vào đó.
" a cô giáo choi, sao hôm nay cô lại tới đây vậy ? " ara - một nhân viên của cửa hàng tiện lợi quen thuộc cất tiếng hỏi.
" chào cô " cô khẽ mỉm cười cúi chào rồi nhanh chóng tiến tới chỗ để các loại nước.
mở cửa tủ ra định lấy chai trà ô long như đã hứa, bàn tay bị ngừng lại giữa không trung. cô vừa nhớ ra yeo jin bạn cô làm gì thích uống trà ô long cơ chứ ! là trong lúc né tránh những câu hỏi của cô bạn thân mà lấy một cái cớ thật tồi làm sao. cất lại chai trà vào trong tủ và chuyển qua lấy chai sữa gạo, đây mới là món tủ yêu thích của yeo jin. da hae đi mua thêm mấy món đồ cá nhân nữa rồi bước ra đứng chờ thanh toán.
có một chàng trai bước vào, ăn mặc đen từ đầu tới cuối, theo sau là một người con trai khác nữa, họ tới quầy kem và tìm kiếm. da hae vẫn không để ý tới cho tới khi trả tiền và chuẩn bị bước ra bên ngoài.
" hai người muốn tìm kem vị gì thế ạ ? " ara tiến tới hỏi.
" pistachio ! ở đây có vị kem đấy không ạ ? " một người con trai cất tiếng nói, da hae ngừng lại.
là cái giọng nói này ...
' park jongseong ... '
' là cậu đúng không ? '
BẠN ĐANG ĐỌC
eight letters | jongseong x you
Fanfiction[ chỉ là tám chữ cái, tại sao lại khó nói đến như vậy ? ]