[7] bất ngờ

562 83 10
                                    

" xin chào, chúng tôi là ENHYPEN " cả bảy người họ đồng thanh nói.

hoá ra nhóm nhạc tới trường tiểu học này không ai khác chính là nhóm nhạc nam mới nổi thời gian gần đây - ENHYPEN.

yeo jin là một trong số những người cần có mặt tại trường vào hôm quay ấy, nhìn park jongseong xuất hiện với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc nam cũng không khiến cô ngạc nhiên cho lắm, vì vốn dĩ cô đã sớm biết sẵn rồi, kể cả da hae cũng vậy ! chỉ là cô không ngờ lại có dịp được gặp lại jongseong mà thôi.

yeo jin thầm  hi vọng da hae sẽ không tới trường vào ngày hôm nay.

" cô choi vẫn chưa khoẻ lại sao " thầy han lặng lẽ tới hỏi yeo jin.

" sức cô ấy yếu lắm ! e rằng hôm nay vẫn chưa khỏi hẳn " yeo jin lắc đầu rồi nhìn máy quay bắt đầu được đặt quanh lớp học.

mọi chuyện đang đi đúng theo kế hoạch, sẽ có thời gian để làm quen nhau, sẽ có thời gian từng thành viên một trong nhóm đứng ra giới thiệu bản thân và thân với hai thầy cô cùng các học sinh kia.

" hai thầy cô có vẻ lo lắng quá nhỉ ? đừng lo, chúng tôi sẽ không hại thầy cô đâu mà " pd của chương trình lên tiếng, giúp hai thầy cô bớt căng thẳng hơn.

cô min khẽ cười gượng.

————————

" nếu là cô choi có lẽ không khí cũng không đến mức căng thẳng như thế này, tiếc rằng cô ấy lại bị ốm và nghỉ ở nhà " tổ trưởng tổ âm nhạc ở trường nói trong giờ giải lao.

" thôi mà cô kim ! chuyện đã xảy ra rồi cũng đâu có thể làm gì được nữa đâu, cô min và thầy cha là lần đầu đứng trước máy quay như thế này, nếu là tôi thì tôi cũng sẽ bồn chồn như họ mà thôi " yeo jin nói đỡ hộ.

" đúng rồi đó ! hai thầy cô đã làm rất tốt rồi, giờ là thời gian để nhóm nhạc đó tự làm, mình chỉ cần đứng ngoài xem thôi " thầy han mỉm cười nói tiếp.

yeo jin khẽ nhìn vào bên trong lớp học, nơi jongseong đang trò chuyện với một học trò và ... dạy cậu học trò đó cách mát xa bạn học bên cạnh của mình. bao nhiêu năm rồi mới gặp lại nhau, nhìn cậu ta nổi tiếng, đứng trên sân khấu và toả sáng hết mình, yeo jin không khỏi cảm thấy buồn thay cho cô bạn thân của mình.

da hae đã từng nói với cô rằng có hai thứ khiến cô ấy cảm thấy tiếc nuối mãi, chính là tình cảm dành cho jongseong và từ bỏ ước mơ trở thành một nghệ sĩ trong giới giải trí của hàn quốc này.

" anh chàng này quả thật rất thu hút tôi đó ! lần đầu tiên tôi thấy một nghệ sĩ như cậu ta dạy học sinh cách mát xa chứ không phải cách hát như bao người khác " cô min tiến tới đứng bên cạnh yeo jin và nói.

" cô thích cậu ta ư ? " yeo jin quay lại hỏi.

cô min khẽ gật đầu, đó là yêu từ cái nhìn đầu tiên !

" chà ... jongseong ... à ý tôi là jay ... không ngờ nghệ sĩ jay cũng thu hút được cô gái khó tính như cô min vậy đấy " yeo jin khẽ trêu chọc.

phải thôi ! jongseong có sức hút với phái nữ rất nhiều mà, vừa ga lăng lại còn nhà giàu và vô cùng đẹp trai. chà ... số jongseong tốt đẹp thật !

chả bù cho số phận của bạn yeo jin ...

" cậu jay, cậu đang dạy cậu học sinh này cách mát xa ư ? " cô min quyết định lấy hết can đảm ra bắt chuyện với jongseong.

" à vâng ... đó là chuyên môn tôi hiểu nên ... " jongseong lấp lửng đáp rồi ngước lên nhìn cô min.

" tôi nghe nói ngày xưa cậu từng học trường cấp ba hanlim phải không ? " cô min tiếp tục hỏi.

" đúng rồi " jongseong mỉm cười trả lời lại.

" vậy thì giống cô yeo jin này ! cô ấy cũng là học sinh cũ trường hanlim đấy, không biết hai người có học chung khoa không nhỉ ? " cô min kéo yeo jin đứng lại gần, đứng đối diện với jongseong.

yeo jin bất ngờ khi bị lôi như thế này nhưng cũng không nỡ mà bỏ tay cô min ra.

cùng lúc đó, cánh cửa lớp học được mở ra, người mở là một cô giáo vô cùng quen thuộc tại trường và cũng là cô giáo được yêu thích nhất tại trường.

" xin ... xin lỗi, cho hỏi cô yeo jin có ở đây không ạ ? " cô giáo đó lên tiếng.

" cô choi, cô đã khỏe hơn chưa mà lại tới trường như thế này vậy ? " thầy han lập tức chạy ra gần cô giáo ấy để hỏi thăm.

chỉ có một người duy nhất mà thầy han lại tỏ ra lo lắng tới như vậy, đúng rồi đấy, là choi da hae.

cô xuất hiện tại trường một cách bất ngờ như thế này khiến mọi người đều làm toàn bộ giáo viên có mặt ở trường ngày hôm nay phải ngạc nhiên. 

" da hae, m ... mày làm gì ở đây thế này ? " yeo jin cũng bất ngờ khi thấy da hae xuất hiện.

da hae quay ra nhìn cô bạn, nhưng lại vô tình nhìn thấy cả jongseong nữa. lần trước đã là ở cửa hàng tiện lợi, lần này thì tại chính ngôi trường nơi cô đang giảng dạy nữa.












' thật không ngờ ... tôi lại gặp cậu ở đây '



---------------

ê nhiều lúc không biết mình đang viết cái gì nữa =)))

eight letters | jongseong x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ