TAMAD na bumangon si Avis. Kung noong isang araw si Caleb ang wala sa mood na umalis, ngayon ay siya naman itong nag-iinarte. It's now their sixth day, they spend their fifth day sleeping and cuddling. Hindi niya hinayaan na magpadala na naman sa tukso.
Caleb drained her in their fourth day, hinayaan siya nitong makatulog ng ilang oras, pinakain muna siya at pinagpahinga ng another one hour then he spread her legs again and she loves it. She loves being intimate with him.
At habang mahimbing at matiwasay niyang binabawi ang lakas na kinuha nito sa kanya, pinakealaman nito ang cellphone niya at tinignan ang itinerary na ginawa niya. He said that was sweet of her the moment she woke up, pero ilang segundong papuri pa lang ang naririnig ng tainga niya biglang nag-iba ang lyrics ni Caleb.
He was praising her then suddenly he was nagging her for chatting his friends and her ex girlfriend. Na kung tutuusin ay hindi na dapat nito pinagseselosan! Goodness! Ang tagal na noon! At bago pa niya ito nakilala!
"You look like a puppy." Caleb said when he glanced at her. Nakalabi siya habang kinokondisyon ang mga paa na maglakad.
After fucking her like there's no tomorrow her baby vagina was too sore. Kung makakapagreklamo lang talaga ang pagkababae niya!
Nag make face si Avis sa lalaki. "I'm having a hard time walking, tsaka na tayo pumunta sa Osmeña Peak." Reklamo niya rito.
Caleb nod his head and pulled out his phone. Mukhang nasa cellphone na nito ang notes na ginawa niya kahapon. Her cheeks automatically turned pink when she remembered exactly what's written on her note.
Morning:
We will go to Osmeña Peak, after that we will visit the Magellan cross and visit Fort San Pedro. For lunch, we're going to have a lechon food trip. (Marga says it was delicious)
Afternoon:
We're going to 10000 roses cafe to rest and consider it as date!
Marami pa siyang gusto na puntahan pero limitado lang ang oras nila dito sa Cebu. If only they don't have a demanding work.
"Let's go to Fort San Pedro first," anito at inilahad ang kamay sa harapan niya. She rolled her eyes, mainly para pigilan ang sarili na kiligin. Pero sa loob loob niya halos mahimatay na siya!
Avis really love mixed signals! Hear the sarcasms please.
"Fine! Last day naman na natin dito." Nakanguso na sabi niya.
They're going home before lunch tomorrow, ang huling balita kasi sa kanya ni Julian hinahanap na siya ng mga pasyente niya. She recommended another doctor, of course yung mga doctor sa Carson Hospital pa rin dahil makakasiguro siya na nasa mabuting kamay ang mga pasyente niya, but according to them. Iba pa rin talaga kapag siya ang umaasikaso.
Wala naman siyang charm. Ganda lang.
Kalmado ang ekpresyon sa mukha niya, but her heart was ramming erratically inside her rib cage. Kulang nalang ay lumabas at mag back flip ito sa harap ni Caleb. The man beside her who's busy looking at his phone and playing with her hand looks so effin' natural. Parang wala lang rito ang panggugulo nito sa sistema niya.
"Caliber texted me. He wants souvenir." Caleb said and open the back door for her.
"Isampal mo sa kanya buong Cebu." Pabalang na sagot niya. Hindi pa rin niya nakakalimutan ang pang-aasar ni Caliber sa kanya pagdating sa relasyon nilang dalawa ni Caleb!
Caleb chuckled and shake his head. Sinara nito ang pintuan at umikot para makasakay din. They have a driver today, ang dahilan ni Caleb pagod din daw ito.