Hi hello hi..first I would like to greet my family friends fellow student and also relatives..all of you..and yes I am a. College student..in C***** univ. ^_^
I hope you would like my STORY^_^HELL P.O.V.
Ahhhmm..ano ba kita mong natutulog yong tao ..wag ka nga malikot jn. ..may kiliti ako jn.wag jn!w/ tone yon ah.sayaw kikay sayaw kikay...llallallaa......joke..teka!!may.. may...katabi akong boy..ahhh!!!...Hoy..na bata ka ako naman ay ginugulat mo..akala mo eh may sunog sa lakas ng sigaw mo..tumayo ka na nga jn..kanina pa kita ginigising..ungol ka ng ungol jn...sigh of relief..c mamo lng pla yon ..hay kala ko mawawala na ang pinakaiingatan ko..ang bataan..hooh!!!
Oy hindi mamo ah..hindi kaya ako umuungol...baka c chippy lng yon...sabay turo ko sa alaga naming zitsue...(syensya sa spelling^_^)
Awww???!!!!sabay tahol ni chippy...nagalit pa ata^_^
Sorry and peace(sabay peace sign)
Ohh..kita muna pati si chippy dinadamay mo..bumangon ka na nga jn..dba sabi mo mag aaplay ka ngayon..tanghali na eh..kanina pa kita ginigising jn..hinhawakan ko na nga yang bataan mo ehh..tulog ka pa dn
Ma naman eh..ang greeny mo talaga..ehhh..kaya pla..kala ko kanina totoo na.c mama lng pla un...:(eww talaga...
Ano na?? Baka malate ka pa jn..bagal mo pa naman kumilos..baka sa subrang kabagalan mo wala ka nang maabutan na vacant position??!!!
Sus..sa ganda kong to..baka magkandarapa silang lahat....sabay tayo at pose)(*author*sus.lakas makafighting spirit day!!) ..Hay naku author wag ka nga makialam ..focus ka na lng sa story ko na ginagawa mo...oki???
(Whatever!!!)hay c author talaga ohhh..O sige na..san pa ba magmamana ide sakin...laglag balikat ako..
Ma..tara na nga naglolokohan na tayo dto ehh..biro ko kay mamo
Soo.. ganun hindi maganda c mamo mo..hay tampo agad c mama...
Syempre joke lng un^_^maganda kaya mga lahi natin...take note mga!!
Apology accepted!!!(sabay kurot sa pisnge ko...
Mamo nyaman ehhh..mashakeet??!!
Cute mo kc..taba taba pishnge^_^teka naglilihi ba to c mama..
Yiipeeyy!!!sabay sigaw at nagtatatalon ako sa tuwa...
Teka!!bat ka naman nagtatatalon sa tuwa??!nakangunot na tanong nya
MAMO!!magkakaroon na ba ng bagong bunsoy???excited kong tanong..
Arayyy!!bigla ba naman akong batukan...
Tangek!!!!!anong bagong bunsoy ka jn..hindi ko na nga kayo kaya sa kakulitan nyo magdadagdag pa ako ng bagong sawayin!!wag na uy!!!sus c mamo talaga oh..nag jojoke lng naman ako eh...
Sarrey oki..sarrey..
Sayang..kala ko may bago ng bunsoy.hhhmmp..Sige na..maligo ka na..ipaghahanda na muna kita ng almusal..paalam nya..
Gehh..mamo..babushhh!super close namin no...as in sa subrang close namin ..to the point na napagkakamalan kaming magkapatid..batang bata pa kcng tignan ni mama...kaya naman lalong minahal ni papo...
YOU ARE READING
my supervert boss
Romancepano kung sa paghahanap ni hell ng work matagpuan nya ang kanyang the one na hinihintay pero sa kanyang pervert na boss pa..pano kaya magagawang iwasan ni hell ang namumuong pagkagusto dto???!!!lalo na kung sapalagay nya eh..katawan nya lng ang habo...