my supervert boss

204 25 6
                                    

Again again..hello...I am so happy guysss hindi na ko masyadong nahihirapang mag UD ..even if minsan mabagal ang net...keri naman dong..ahahha..baliw ba???!!joke kayo naman ..masaya lng me^_________^

         Hell P.O.V.
ahmm...ang bango naman ng unan ko..but wait!!!bat an tigas naman ata...dahan dahan kong kong minulat ang isa kong mata..while kinakapa ko if unan nga ba yon..pero may narinig akong nag moan..oh my..tao ata..relaks helll.its just a pillow><

Tsk..dont do that miss hell..you make me turn on..tsk..finally namulat ko na both of my eyes.. oh my..syanga..nakayakap ako sa kanya habang nakaunan sa isang braso nya..at..at.. nararamdaman ko yung ano nya sa tenga..ko...

Joke!!sa may tiyan ko..ehhh...nakikiliti tuloy ako..oo nga pla..may nangyari samin kanina...hay nakatulog pla ako..gabi na..nagugutom na AKO:(akmang tatayo na sana ako..kaso pinigilan nya ako

Wait lng..dto muna tayo..pigil nya sakin sabay yakap pa...

A-ahh...sir..nagugutom na po kc ako..finally hell..nasabi mo din

Ahmpp..oo nga pla..tugon nya sakin ng hindi kumakalas sa pagkakayakap sakin.I guess magpadeliver nalang tau..wala ng time para magluto..wait lng baby..kalas nya sa pagkakayakap sakin then nag dial sya and nag order...I heard he ordered pizza..nag crave lalo ako...oh pizza my loves^___^

Tatayo na sana ako kaso bumalik agad sya at niyakap uli ng naka upo ako at yung dalawang nyang hita ay nakayakap dn saken ..kaya naman ..I feel his manhood poking may butt..and its made me blush...

Gutom ka na ba talaga...baby??mapang akit nyang tanong while hugging me..hmmm..napapansin ko..panay yakap sya sakin??><

Napapataas yung katawan ko..napansin nya ito

What's wrong baby??tanong nya at lalong hinigpitan ang pagkakayakap sakin..

A-ahh sir..yung ano nyo po..nagets nya naman but lalo nya pang diniin ang ano nya sakin..

Ito ba??he ask devilishly...do you know hell how beautiful you are is???hay ..pwede bang himatayin nlang..napapikit nlang ako..nakakakiliti kc when his breath touch mine..ahmmm..

Ayan na naman sya..nagsisimula na namang maglakbay ang kanyang mga kamay..

Ahhhmm..s-sir...

Just call me ej..when we are not in the office..ok??at may punishment kapag hindi mo nasunod ..ok??

Ano naman po??agad kong tanong

Simple baby..a kiss..tugon nya..

O-ok.po.s-sir..err-rr..ej..sagot ko..nang aakmang hahalikan nya ako..biglang tumunog yung pinto..

Bzzzzzz..(insert tunog ng door buzzer)

Tskkk..abala..narinig kong bulong nya..if matatawag bang bulong yun..naririnig ko kc..tsk..tsk.bihis ka na baby..it's seem that our food is here na..saad na then tumayo na sya..kaya napayuko ako..bigla bigla kc syang tumayo..at you see ..his naked.oh my..aishhh..d nyo pla makikita..ako lng ...aheheh..landutay!!napansin nya to..kc narinig ko sya..tumawa nang mahina..

Hey..you can stare at me..whenever you want/like...aba ang loko..nag wink pa..hoo..pwede ..penge oxygen??im gonna die...na!!!sa kilig^___^ehhhh...

Pagbalik nya dala dala na nya ang 3 box ng pizza..

Ahh..sir..hindi naman po ata tayo..gutom nyan..dba po??pabiro kong tanong ..andami kc nyang inorder ehh...

Ahh..ito ba..baka kc magkulang ..kaya para sure eh bumili na ako ng tatlo..sagot nya..

Commercial**alert alert..ehhh...why so kakilig ba..ng Forevermore!!!^___^ok..un lng

Continuation**

Ok po...napaayos na ako ng upo..bigla kc syang tumabi sakin

Say..ahhh..saad nya at sabay subo ng 1 slice of pizza..

Ahh..ej..ako nalang po..agad kong ilag..naiilang kc ako

Just say ahh..baby..pamimilit nya kaya..napasubo ako..ang kulit kc...para tapos ang usapan..

..after namin kumain nagpaalam ako na maliligo na ako..at ang loko nagsabi pa na if gusto kong sya nalang magpaligo saken...sagot ko..OO AGAD..!!!
Joke..syempre hindi no..kaya napatakbo agad ako sa cr.habang sya tawa ng tawa..loko talaga yun..at namangha ako pagkapasok ko sa cr.grabe..kasing laki na to ng bahay namin ah..as in..at may bath tub at jacuzzi pa..naingganyo akong gamitin ang bathtub..may sabon na kc ito at may mga petals..agad akong nagbabad..habang nagbabad ako..parang may nararamdaman akong may humahaplos sakin pataas sa hita ko...ohh..nakakakiliti..wait.dba nalock ko naman.kaya imposible na sya to..nalock ko ba???kaya napamulat ako..at.at.at..syanga.nagulat ako kaya napaupo ako..sya naman..ngiting ngiti while his hand is on my legs papunta sa may ano ko..alam nyo na yun..then sumabay na rin sya sakin ng di inaalis ang pagkakahawak sa ano ko..

Ahhh...ejjjj..napapikit nalng ako dahil sa sensasyon dulot nito sakin..he is now enter his finger ..kaya napaayos uli ako ng upo..s-sir!!!err ejj pla..wag po jn??naintindihan nya naman ata kc bigla nyang tinanggal..niyakap nya nalang ako while touch my bobbies...sabay na kami nagbabad...

For today..that's all muna ..
Saya pla panoorin ung palabas na friends ..nakakatawa dun lahat ng cast..esp. c chandler..hirap ngumiti sa camera..ahaha..nakakatawa grabe...nuod kayo^__^
Miss ko na mga priendship ko:((((sa first sem ko na uli sila makikita..
Votes and comments guys..
(18+ above only if open minded ka ka naman..goo...sexy sexy lady^___^

my supervert bossWhere stories live. Discover now