my supervert boss(meet her)

162 20 4
                                    

Hi/hello..syensya super late U.D. na itetch..dami kacng ginagawa kahit na vacation mode:( d ko pa nakukuha grades ko..incomplete pa kc ung sign ng clearance ko..kay dean at registrar nlang:)..d ko pa tuloy malaman..grades ko...ok lng..sabay nalang ako sa mga friendship ko^__^…speaking of them..miss ko na sila:(

By the way pala..dahil natuwa ako sa pakikipag chat kay #FlyingCandy

Kya mention kita..thankie sa masayang kwentuhan and what ever. Basta nawili ako..bore na bore na kc sa house eh..buti chinat mo ko..:)

Basta always remember!!WAG MUNA PROBLEMAHIN ANG PAGIGING MISIS, IPASA!! MUNA ANG THESIS.gets!!!

Enjoy read and vote and comment..

Sa Office

             Hell P.O.V.
"Good morning s-shirr"..magandang umaga po??sus!!yan lng naman ang pambungad sa ganda ng umaga ko...sus..may pa shirr shirr pa..ang aarte!!!!!wait bat ba ang init ng dugo ko sa mga malalanding yun..ay ganito naman talaga sila..dahil nga ang aming boss ay ...pangit..subra!!joke...pag galit lng ako ..pangit sya!!!

Bat kc naging gwapo pa sya..pero Pervert!!!

Hell!! Tara na?!!ay butiki ka..sa kakaisip ko at sa inis sa mga pugitang yun, hindi ko namalayan nasa labas na pla ng elevator si sir..kahiya naman kaya lumabas na rin ako

A-ahh..ok po sir..andyan na po..sus..si sir ..ayan naman sya

May smirk pang nalalaman..but not bad.its looks hot when he did it...ehh..landutay ka talaga..hell..see??kakilala nyo plang nakuha ka na nya???

Ayan naman yang mga tingin nila..lalo tuloy akong nahihiya..pano kong malaman pa nila na may nangyari na samin..I cant control kc kapag nilalandi nya ako...para akong na frozen..hindi na makagalaw:(((hindi ko nalang ipapahalata sa kanila na naiilang ako...

Hell just Focus!!!focus!!!

Hay sa wakas nakapasok na kami sa office nya..

Agad syang umupo sa swivel chair nya...ako naman nasa tabi nya, nakatayo lng...malay mo may iuutos sya..dba??

Ano ginagawa mo jn?tanong nya while hindi nakatuon pa rin sa ginagawa nya...d man ako tinuonan ng pansin..uhhh...

Ahh..sir may iuutos ba kayo??agad kung tanong

Ako???may iuutos..sayo???.oh my..ayan naman sya..slow mo..ba ang peg habang lumilingon sa direksyon ko...eto na naman ako..nd makagalaw..pano na to..

A-ahh..s-sir..kung may iuutos po kayo...utal utal kong tanong sa kanya pero napagdesisyunan kong umalis na.ahh s-sir kung wala po dto muna ako sa gil...pero hindi pa ako nakakahakbang at natatapos ang sasabihin ko ay mabilis pa sa kidlat na nahapit nya ako..tuloy napasubsob yung tiyan ko sa baba nya..bakit baba???kasi nakasubsob po sya ng nakatingin sa mukha ko...then nawalan ako ng balanse kaya halos masabunutan ko buhok nya, kcif sa swivel chair nya ako hahawak baka ung ano ko mapasubsob sa kanya.alam nyo na yon!

O-ouchhh!!!!nyeh!!!napasubra ata.lagot ka na.hell!!!I gonna die!>\\\

A-ahhh s-sirr..sorry po..ma-masakit po ba???patay!??malamang hell..ikaw kaya masabunutan..try mo..ehh??..ang talim ng tingin nya..ikaw kc hell..may patanong tanong ka pa!!galit ata..hoo!!!hindi yan hell..wag mo lng ipahalata na natatakot ka!!hay ano ba yan..hell..baliw na ko..kinakausap ko kc sarili ko..

Tingin mo..hell??.dahil diyan may punishment ka!...yan naman..tingin nyang ganyan...dahil sa malapit ako sa kanya at nakayuko ako..un bang nakabend..at nakahawak pa ang kanan kong kamay sa buhok nya...kaya naman nakikita nya yung ano ko..kaya naman mabilis ko itong tinakpan..
Wag mo na takpan hell..nakita ko na yan..agad nyang tugon..ehh..nakakahiya talaga..namumula na ako dito sa hiya..

my supervert bossWhere stories live. Discover now