my supervert boss(continuation)

135 15 0
                                    

-->yang nasa image pla..yan yung "Caticlan Jetty Port"^___^
Guys..if may mali akong naisulat pakitama nalang po ah.in the way of your comment..baka kc may mali akong naresearch..alam nyo na guys hindi pa kc ako nakakapunta sa BORACAY ISLANDS..:((..hope you understand..kaya sa readers natin jn na nakapunta na..comment po ah^___^thankie..enjoy

Eto medyo natagalan sa pag update mga my dearest wattpadders^___^so busy lng..

malapit na mag june ..so pano ba yan..yan na naman..pasukan na!!!..lalo akong malelate sa pag U.D. but ill try my best..para hindi matagalan sa pag ud^___^

                   Ejay P.O.V.

Tagal nya naman kausapin pamilya nya..sabagay ..ilang days/weeks din sila hindi nagkita^___^...pero maya maya lng narinig ko na na tinatawag na lahat ng pasahero..mapuntahan na nga ang baby ko:)))))

Pagkadating ko..sakto naman na kakatapos na lng nya..aba ..masaya na sya..hay..kala ko magbabyahe kami ng nakasimangot sya..buti naman;)))

Ohh..ok na ba?tanong ko sa kanya

Ok na ok si..ej...nakasmile nyang tugon..

That's good...now..shall we??agad kong yaya sa kanya...at sabay hawak sa kamay nya..weird???parang may bigla akong naramdaman na parang kuryente nung hinawakan ko ang kamay nya..really weird!!!!

Pumila na kami at kinuha ang passport namin..then pagkapasok namin ..hinanap agad namin ang number ng upuan namin kung saan ay syang uupuan namin..ilang sandali lang may lumapit na flight attendant...tinanong kami if may kailangan daw kami at kinuha ang ticket namin...kumindat pa sakin..gwapo ko talaga;)))

Sige shir^___^if may kailangan kayo tawagin na lang po kayo..maglilibot naman po kami..thanks shir..pa cute na tugon sakin ng flight attendant..then umalis na rin..yung isa naman nakita ko na padabog na umupo ..nakasimangot na naman!?kala ko ok na ..magbabyahe kami ng masaya sya..hayaan na nga!baka naman may dalaw;)))kala nyo ahh..hindi ko alam?bwahahah...

Naupo nalang ako sa tabi nya...

Baby???whats wrong???agad kong tanong sa kanya..at ang kamay ko ay nakapatong sa hita nya..aba!!hindi man lang ako nilingon??aha!!!may flirt mind alert!!!dahan dahan ko na lang na hinimas pataas ang kamay ko sa hita nya..madali ko naman nagawa kasi naka skirt lng naman sya:)))bigla naman syang napaayos ng upo...buti nalang tulog yung two passenger na nasa tapat namin atsaka nakaharang naman ang bag ko..mautak to:)))cuttie nya talaga..hindi ko pa rin inaalis ang kamay ko sa hita nya:)))

A-ahhh..wa-wala naman..e-ej..nanginginig at utal nyang tugon na nasa harap nakatingin...

But ..your sad again?!!I thought your happy na??!!mahina kong tugon

Ahh..yun po ba??inaantok lang ako..mahina nyang tugon

Ahh..ganun ba??!!ok..come here. ..sabay hapit ko sa bewang nya at niyakap sya ..nagulat pa ata:)))..pinapatong ko nalang ang ulo nya sa balikat ko..

Then sabay na kami natulog ..nakakaantok kc..:()

Zzzzzzz………Zzzzzzzz……
       Zzzzzzz………

                Hell P.O.V

Nakakainis...bat ganun ung nararamdaman ko..nagseselos ba ako??!!hindi hell..hindi..bat naman ako magseselos..d ko naman bf..atsaka..boss ko sya..kaya..impossible right???napaka pervert talaga nun..huhhhhh!!! Bat d ako makatanggi sa mga kababalaghang ginagawa nya sakin?:

Makatulog na nga lang...

Nagising ako sa tunog ng isang boses na nagmumula sa tunog ng speaker...kung saan hudyat na malapit na maglanding sa caticlan airport ..unti unti ko minulat ang mata ko...hhhhmmm..ang bango..san kaya nanggagaling ang mabangong amoy na yun??!!

my supervert bossWhere stories live. Discover now