Sorry natagalan...bagal na kasi mag update ng dati may ari nito...kaya ipinasa na sakin....haye!!!
After nga namin kumain ay sinubukan namin ang ibat-ibang activities...like volleyball,surfing..grabe saya..ang lakas ng alon today^____^then nag snorkling..ang gaganda ng fish..different color. I saw Nemo:)
At yung iba hindi ko na alam ang tawag..basta masaya!!!wohhhh. Hindi namin namalayan na gabi na pala.. Habang pauwi kami ay may nasalubong kaming dalawang pugita joke..babae!:( nilalandi nila si ej..
Hi ej..andito ka rin pala...saad ng girl 1..
Oo nga..sama ka naman samin sometimes or always^____^saad naman ng girl 2 na ngiting ngiti..
Why not?:)huhhh?.pervert talaga to..
Agad na akong umalis para hindi na mapakinggan ang paglalandian nila:(
Andilim naman dito..saad ko ng mapadaan ako sa madilim na part..ang layo pala ng napuntahan namin..
Hala??bat ko ba sya iniwanan ..ay sya lang naman nakakaalam ng daan pabalik sa hotel namin:( nag aalala kong saad..pano na yan..nang pabalik naman ako para sana balikan sya ay lalo lamang ako naligaw...ehhh..kasi naman ang pervert na yun...:(((nasan ka na ba?...palakad lakad lang ako ng may nakasalubong akong dalawang guy..pre! Mukhang naliligaw si miss beautiful?:)..kausap nya sa kasama nya..
Oo nga. Then lumapit sila sakin
Miss may maitutulong ba kami sayo??...pasiwang siwang nilang lakad...hindi ko nalang sila pinansin..nagpatuloy ako sa paglalakad.Pre! Mataray..hindi tayo pinansin:))narinig kong saad nung isa. Hindi pa ako nakakalayo ay nahawakan na g isang guy ang braso ko..
Ano ba! Bitawan mo nga ako...Help!...hel!...sigaw ko pero bigla nila tinakpan ng kamay ng isang guy ang bibig ko...nagpupumiglas naman ako..ito ba ang mapapala ko sa pagsama ko sa aking boss...?.napaluha na lamang ako...nang akmang hahalikan ako sa leeg ng isa sa humahawak sa akin ay bigla naman syang tumilapon..thank God..My Hero.....napaupo nalng ako sa tabi habang pinapanuod ko kung paano bugbugin ng isang estranghero ...wait!!! si sir yun ah?sabay punas ko ng luha ko..oo nga...ang galing nya makipagsuntukan...hay???parang nag iislow mo...ang lahat sa paligid ko...
Ok ka lang ba hell?..hoy!sigaw nya napatulala na pala ako..tapos bigla nya ako binuhat ng hindi ako sumagot sa tanong nya..yung pangkasal na karga:)
Ho-hoy anong ginagawa mo??nauutal kong saad ng mahimasmasan ako..
Tskk!!ok ba ginawa ko kanina...natulala ka no??asar nya
Hi-hindi ahh..tanggi ko
Hhmmm??..indenial!!..saad nya..
Fine!saad ko..napangiti naman sya..
Bat kasi bigla ka umalis kanina..?panenermon nya..
Ka-kasi..ehh..wala..nainip lang ako..pagsisinungaling ko...
Ok..saad nya sabay ngiti..
Oy ..baba muna ako..nakakahiya pinagtitinginan na tayo..saad ko habang patingin tingin sa paligid..
Hayaan mo sila..naiinggit lang sila:)nakangiti nyang saad
Hindi nalang ako umiling..napahawak nalang ako sa leeg nya...ang bango naman nya..hmmm...
Oy..may kiliti ako dyan..saad nya..na animoy na kikiliti nga..Baba mo na kasi ako?..paggalaw ko sa paa ko.
Wag na..gusto ko naman eh:)sabay ngiti ng nakakaloko..pervert talaga..
Hanggang sa makarating kami sa hotel ay karga nya pa rin ako..hindi ba sya nabibigatan sakin??.binaba nya naman na ako...
Thanks pala about kanina..you save me...nahihiya kong saad
^_____^no prob:)uhhmm..dami naman nyang kakangiti...
Sige...goodnight...sabay talikod ko.. akakmang hahakbang na ako...tinawag nya ako..
Hell:)...then paglingon ko sa kanya...hinalikan nya ako sa labi....wahhhhh!!!for what yun??...natatameme na ako..at ang loko...ang lapad ng ngiti sabay alis...
Bye!^________^D ko namalayan nasa tapat na pla ako ng unit ko.....
Itutuloy...wahhhhhh....hay mga friends...new user na pala ako...binigay na nang dating may ari itong account nya:)haye!!!!
KAMU SEDANG MEMBACA
my supervert boss
Romansapano kung sa paghahanap ni hell ng work matagpuan nya ang kanyang the one na hinihintay pero sa kanyang pervert na boss pa..pano kaya magagawang iwasan ni hell ang namumuong pagkagusto dto???!!!lalo na kung sapalagay nya eh..katawan nya lng ang habo...