Hi dear wattpadders^_____^
Im happy now cause today im with my parentss. Love..love..love^____^
#17,180515Unti unti ko syang nilapitan hanggang sa magtama ang aming mga labi...sa una ako lang ang humahalik pero d nagtagal ay tinutugon na rin nya ang aking halik...wala na kaming pakialam kung may mga tao man na makakakita samin...atsaka..uso to sa beach...:))))unti unti nang naglalakbay ang aking dalawang kamay....maya maya lang sabay na kaming huminto...kayo kaya...mahigit kumulang d mabilang...kidding!!! Ilang minuto siguro kami naghalikan..sabay kaming nag inhale ng air...hoooo...that was intimate;)))))
...
Lets go na?...yaya ko sa kanya..para sa hotel na namin icontinue..:jbwahahhaha...
Ok po..mahinang tugon nya...
Agad kaming bumangon at naglakad uli kami ng magkayakap...hmmm...ang bango nya talaga..
Nang makarating kami sa hotel agad kami naligo ng sabay...atsaka wala ng hiya hiya to...nakita ko na ang dapat kong makita..bwahahah...
You're so sexy baby..come here..alok ko sa kanya..magbababad kami ngayon sa bathtub...
Ahh..s-sir..magbababad po tayo??gabing gabi na po oh...turo nya sa labas ng bintana
I know! Just a few minute baby..tugon ko at bigla kong kuha sa beywang nya...tagal nya kc pumanhik eh;))))agad naman sya napasubsob sa malalaking kong muscles...bwahahahha
Nagbabad muna kami ng ilang minuto..niyakap ko sya habang nasa ibabaw ko;))))
Ahh..si-sir aahon na po ako..mahina nyang tugon..
Ok..:) hintayin mo nalang ako dun sa kama ..baby:)mapang akit kong tugon.then agad agad syang umalis...cuttie:))
Maya maya lang din umahon na rin ako..pagdating ko kwarto namin..nakita ko syang nagbibihis..nahihirapan pa atang magbihis..nasa likod kasi ang zipper ng bestida nya..
Let me do this baby.mahinang saad ko malapit sa earlobe nya..nagulat naman sya..
Ahhh..o-ok lang po..ka-kaya ko na po...nahihiya nyang tugon
Its ok lang baby..ako na..pagpupumilit ko,I cant control na naman ..kaya dahan dahan ko syang dinampian ng halik habang itinataas ang zipper ng bestida nya..
Hmmmm..si-sir..she moan..
Done baby..tara na sa kama..yaya ko sa kanya ng matapos kong isara ang zipper..
Dahan dahan ko naman syang iniharap at patuloy na hinahalikan ang leeg nya..
Tinutugon naman nya ang bawat halik ko..dahan ko syang dinala sa kama ng hindi tumitigil sa aming ginagawa..alam nyo na:))ng makarating kami sa kama ay huminto muna ako sa paghalik sa kanya..tinaas ko ang baba nya at tinitigan sya .unti unti ko na syang inihiga .. niyakap ko nalang sya at hinalikan sa kanyang noo baka may mangyari na hindi na gusto mangyari...
Good night baby..saad ko sabay yakap ko sa kanya
Zzzzzz……Zzzzzzz.....
Zzzzzz....Hell P.O.V.
Grabe to si sir magpakilig..ang bango nya talaga..kaya niyakap ko sya pabalik
Hmmm...ang bango talaga..kinilig ako kanina kasi hindi nya tinuloy ang paghahalikan namin kanina..ehhhh..kilig much..
Sa pag iisip ko sa pagka gentleman nya ay d ko na namalayan na nakatulog na ako...
Kinaumagahan...
Nagising ako sa mabangong amoy na nanggagaling sa kusina..pinakiramdaman ko muna yung katabi ko..ay?!!wala sya??
Then dahan dahan ko na iminulat ang aking mga mata.nakakasilaw kasi ang sikat ng araw na tumatagos sa bawat siwang ng pader na gawa sa kawayan..kaya no choice! Bangon na ko:( plus nakakagutom na din ang amoy na nanggagaling sa kusina...hay!..asan na kaya yung isang yun d man ako ginising:(hoo?!..
Hayaan na nga sya..sino kaya ang nagluluto??..mukhang masarap?:)^____^
Nag ayos lang muna ako ng aking sarili ..maya nalang ako maliligo..naligo kc kami kagabi ni sir..kaya..wash face lang^____^
After kong matapos sa ginagawa ko ay pumunta na ako sa kusina kung saan nanggagaling ang mabangong amoy...hmmmmmm...
Oh..la..la..mahinang saad ko...kasi naman kung ganito ang chef ???..naku lagi na ko nasa kusina...;))))naka apron kc sya tapos shirtless. .as in apron lang ..oy..! Syempre may pants..damit lang wala^__^hehe..landi nyo ah..kidding!!:) ang HOT nya:))))sa bawat paggalaw ng mga muscles nya sa tuwing hahaluin nya ang kanyang niluluto- ______ --..
Hay???...muntikan pa akong matumba pano yung sinasandalan kong pinto wala palang harang sa likod nito kaya kamuntikan na ko..paglingon ko naman sa kanya..ay nakatingin na rin sakin...hmmmp..nasira tuloy ang pinapanuod ko?:(((nyek!!!teka? "!si sir pala?!!!
Si-sir??!!...i-ikaw po pla yan...nahihiya kong tugon...enebeyen!!!sya pala yun?!
Oh?!! Bat parang nagulat ka??agad na tanong nya..d ko kc expect na sya yun ..atsaka marunong pala syang magluto???
Ahh..wala po..a-akala ko lang po kc na kung sino lang ang chef?> >hehe..nahihiya kong tugon..
Ahh..ok..you thought na hindi ako magaling magluto?:))nakangiting tanong nya
Ah..ah..mahinang saad ko w/ tango
.
Tskkk..halika ka..tapos na rin to..tikman mo ang aking specialty:))nakangiting tugon nya..sus!!grabe!!mga dong! Napapalunok nalang ako sa mga pandesal nya..ang sarap siguro nung hawakan..oy..tama ka!! Hindi pagkain ang tinutukoy ko..yung..yung..malalapad at mukhang matitigas na ABS!^___^ehhh...ma susufocate na ko:(((((
Ahh..o-ok po..nahihiya kong tugon..habang papunta sa mesabg maliit na pandalawahang tao lang talaga...
Ok..here we come..my specialty sinangag..masarap yan(yung kagaya po ng sinangag sa chowk*ng)..agad na hain nya..no need na maghain ng ulam..kc inihalo na nya sa sinangag....chalap^___^:¶
Sabay na po tayo sir^__^anyaya ko sa kanya..while hindi inaalis ang tingin sa niluto nya;))
Ok baby...then sabay na kami kumain..tahimik lang kami..ninanamnam ang pagkaing niluto nya..maya maya lang natapos na kami ..ako na ang naghugas..after kong maghugas ay nang akit sya na try namin ang ibat ibang activities like surfing and other exciting activities^___^masaya to...
Abangan nyo guysss..hoo..pagpasensyahan nyo na po ang ilang mga lugar o pangyayari ..ung iba true but the others not..hehe..yun lang...
Votes and comments^___^
YOU ARE READING
my supervert boss
Romancepano kung sa paghahanap ni hell ng work matagpuan nya ang kanyang the one na hinihintay pero sa kanyang pervert na boss pa..pano kaya magagawang iwasan ni hell ang namumuong pagkagusto dto???!!!lalo na kung sapalagay nya eh..katawan nya lng ang habo...