Hello/hi ^__^apologise for the late U.D. .my good news na pla sa T.V.
Ariel daw ^_^..7.50 nalang..
Ahaha:) pati tuloy si elsa ng the frozen movie..ehh..nakikikanta na rin;)so cute right???
#isang laban para kay PACMAN^___^SUPPORT AND PRAY PO..ay dahil suporta ako sa kanya..here sa image ..pacman w/ my idol marian rivera^___^
Ok?! Ok..here na ..uupdate na me...hope you enjoy my story and dont forget to vote and comment below^_^so busy na kc author nyo..but as soon as I can update..I will pursue it^__^fara hende keu mebeten..ahahah..bisaya!!!..
Ejay P.O.V.
Ahahah..now!!is the punishment day..bwahaha...kala mo ahh..kulit mo kc ehh..
Tinawag ko na sya baka tulugan na ako ehh..hindi ko na magawa ang aking precious plan:D))))))(/\•__•/\)
Narinig ko nang bumukas ang pinto,isang patunay na nandyan na ang aking baby!!!;)^_-.....
Ahh..bakit kayo napatawag ej..ahaha .she must be a fast learner..she didn't want a kiss hah...
Soo?? You must forget what the punishment is hah????sagot ko ng may malanding tingin:)))Ahh..s-sir ka-kala ko po aalis tayo bukas??kinakabahan nyang tanong
Yes!! Baby!! Sabay yakap ko ng mabilis sa beywang nya..napasinghap naman sya..nagulat ata:))but for now?!I can get first my compensate in your punishment ..baby???tugon ko na nanglilisik ang mga mata sa subrang hot nya:))mas diniinan ko pa ang pagyakap sa kanya na ikinapula ng mukha nya..ahahaha..I cant control na naman myself not to touch her..because every parts of her is I love the most!!!!tskkk..mukha atang puyatan to..mamen!!!!
Ahh..s-sir...ahmpp...
Tsupp!!(insert sound of a smack kiss)
Pinutol ko kc kung ano ang dapat nyang sabihin..ang aga naman ng reward..punishment agad:))
You must forget what the first punishment is??hah??baby??nakakatuwa talaga sya kapag kinakabahan namumula;)))
??????sya
Speechless hah???ahaha..natulala ba ang peg??hey baby ..why so tahimik ba???tanong ko malapit sa tenga nya..napapalayo nya pa ang ulo nya nakikiliti ata:)))
Ahh..s-..err ej..ano po bang punishment yun???'__'kinakabahan nyang tanong
Simple lng baby?!!you!!!;)...mapang akit kong tugon
M-me???kinakabahan nyang tanong nakahawak pa rin kc ako sa kanya ng mahigpit:))
But dont worry..dba??I have a promise to you??I cant lose your vir....
I know ej but what it is now???putol nya sa sasabihin ko
Just sleep w/ me tonight?!!!mabilis kung tugon at mas lalong inilapit ko pa ang aking katawan sa kanya...
Is that ok my baby??Just sleep lng po ah..sana po hindi na maulit ang nangyari nung nakaraang araw...malumanay nyang tugon
I'll try!!pabiro kung tugon;)))
S-..ej!?mahina nyang sigaw na may naniningkit na tingin..ahaha..cuttie:))
Ok.ok..just allow me nalang to touch you..ok??malandi kong tugon na nakatingin sa kanyang two mountain:))napansin nya naman to kaya napatakip sya.
Tsk..no more hiding baby:)..I already see that?!!!all of that?!!sabay turo ko sa katawan nya..namumula na naman sya:)
YOU ARE READING
my supervert boss
Romancepano kung sa paghahanap ni hell ng work matagpuan nya ang kanyang the one na hinihintay pero sa kanyang pervert na boss pa..pano kaya magagawang iwasan ni hell ang namumuong pagkagusto dto???!!!lalo na kung sapalagay nya eh..katawan nya lng ang habo...