Rise and shine mga ka wattpad readers/writer^___^
Just pm me nalang if gusto nyo may ka chat^__^dahil sa vacation ngayon..kaya mag vavacation din ang ating mga bida!!!alam nyo ba kung saan.???..abangan!!!!
Ejay P.O.V.
Hay..buti na lang bumisita si papa' ..ngayon sure na ako na matutuloy ang vacation ko..uhmmm..sama ko kaya si hell..sounds really exciting:)
San naman kaya kami mag babakasyon???how bout PALAWAN or BORACAY???
Matanong nga si hell..but hindi ko muna sasabihin sa kanya na isasama ko sya=___=..
Hell..come here?...tawag ko sa kanya..
Ahh..bakit po sir!!!energitic nyang sagot at nakatayo na sya sa unahan ng desk ko..uhmmm.??.sigla ata ng babaeng ito?
May itatanong lang ako...eto naman sya..nakangiti habang nakatayo at matamang nakikinig....
But wait..what's with the smile thingy???turo ko sa labi ko but nakatingin sa labi nya...
Smile???what sir!!ahh.this smile..sabay turo din nya sa labi nya na nakangiti pa rin.ahh..wala to sir..bakit po??ma-masama po ba???nagtataka nyang tanong
Ahh..hin..di naman..huhhh..nevermind!!!I just want to ask you..pag iiba ko ng topic
Ow..key ..sir..ano po yun??wag lng po pera ah..wala ako nun??!!pabiro nyang sagot
Tsskk..not that!!kahit kailan talaga may pag kajoker to...
So ano po yun??tatanungin nyo..wag nyo sabihin ngayon nyo na gagawin yung pinaplano nyo sakin!!!!s-sir naman nasa office po tau??:(ahaha..cute nya talaga..so yun pa din pala iniisip nya...;)))
Stop that hell..hindi yan ang itatanong ko sayo!!patapusin mo na muna ako..ok??mamaya muna problemahin yan pag nakauwi na tayo...ahaha..bigla na sya namula..cute talaga nya...:))
Ahh..a-ano po ba yun sir...nahiya pa ata..
Ahmm...about sa vacation ..san maganda sa tingin mo..Palawan or Boracay??agad kong tanong
Ahh..sir??parehas naman po maganda yun ehh.
Same fresh air. At may mga animals but ung isa maraming mga mukhang animals..hehehMakulit nyang tugon at animoy kinakausap ang sarili sa kanyang litanya..
Soo.??sir??where did you choose..is it a B or a P?what do you think?pangungulit nyang tanongI think I find cute in BORA!!!thanks sa advice:)))ahaha..laglag balikat sya ohh..kc naman I think mas marami dun..chicks.!!!..hindi sisiw ahh...
Sus.?!.marami dun sir..mukhang animal eh...nakabusangot nyang tugon..
Ehh ..ano ngayon??is in it amazing?!!
Amazing sir!..
Is in it surprising???
Surpr...hinto nya sa pag sagot sakinwait!!alam ko yang line na yan sir ehh..ano na nga ba yun???nakapangalumbaba nyang pag iisip...
What???
Yang amazing and surprising thingy na yan sir..sagot nya.alam ko na!!!!hoo..grabe naman tong babaeng ito..buti wala akong heart attack!!!
Hell..yang boses mo?!!!sita ko sa kanya..
Sarrey naman sir??..yang line na yan..sila kim chiu at xian lim na movie yan eh...ikaw??sir ahh??!!nanunuod ka pla nun ah....tukso nya sakin..
Hindi ahh..pagtanggi ko
Sus!!si sir ..promise. ..your secret to me..is always a secret?!!!promise..pangungulit nya at taas ng right hand nya..
Promise???!cross your heart..hope to die...???pangungulit nya pa and while she said those words ay may kasama pa itong moves..kulit talaga!!!
Fine!!! I accidentally watch..lang naman eh..pag-amin ko...now!!satisfied???
Owkey.? Sir...so. bora na talaga kayo...ako nalang po bahala sa pag assist ka mr. Domingo...agad nyang sagot
No!!!!your coming w/ me...
S-sir aako po..sasama nyo???gulat nyang tanong
Yes!!!bat ayaw mo b..hindi ko na naituloy ang sasabihin kc bigla syang nagsalita...
No!!sir!!sasama po ako...its just nagulat lng po ako..agad nyang sagot
Ahh..ok...bat ka naman nagulat??
Ehh..nakakahiya naman sir sabihin...hi-hindi pa po ako nakakapunta dun...hehe..nahihiya nyang sagot...
Ohhh??I see...sagot ko naman
Nalaman nyo agad??takang tanong nya
Its obvious hell..base in your reaction...tsk..tsk..go back na sa work mo..daldal!!pagtataboy ko..hoo..haba ng usapan namin yon ah....(pansin nyo ba??? Sus what ever!!!!)
Ok po sir...wait!!one question sir...hirit nya pa...
What??!!!mahinang pasigaw ko
Sir..easy!?..I just want to ask.if..kailan alis natin??..
Tomorrow!?? Agad kung sagot
Agad sir?!!hoo..kulit talaga
Yes!!hell..if you dont mind..go back to your work na..ok..kc marami pa tayong tatapusin!!!litanya ko
Ok sir..ang hot nyo naman...one quest...pinigilan ko na sya..magtatanong pa kc..
Hell!!!sigaw ko..buti nalang soundproof tong office ko>\\
Babye sir..agad nyang alis..naloka ako dun ahh....ano ba nakain ng babaeng yun..at naging makulit na??!!
Ilang oras din kami bago natapos....hoo!!!gabi na pla...
Hell P.O.V
HAY...grabe..kapagod ahh..sira na ata ang beauty ko???si sir naman subrang busy ohh...grabe...may kapalit naman to kc bukas aalis kami at here we go BORA..wait for us^__^yiehh...sulit naman ang pagod namin^___^
Hell..are you done??ay si sir pla..natutulala naman ako..
Yes sir. Im finish^_^masigla kong sagot..
Ok!..so ano..lets go na...anyaya nya
Ok po..
Iilan nalang pala ang tao sa building na to.ung mga security guards at ung ibang nag oover time....mabilis din kaming nakarating sa condo nya.ang galing nya kc humanap ng shortcut..kala ko na naliligaw na kami eh..kung saan saan kc dumadaan si sir..shortcut pla^__^Ayun ng makarating kami nagpa order sya at kumain kami then naligo kami..oy!!hindi sabay ahh..kayo naman??nauna kaya sya.^__^
Matutulog na sana ako ng bigla nya akong tawagin..ano na naman kayang trip nito???
Abangan???ano kayang kailangan ni ejay kay hell..??hhmmm..
Grabe!!astig ng movie ng x-men:the future past ...ang ganda ..you must also watch it!!!
next update na uli...comment kayo below ahh..if maganda ba o hindi^__^un leng:))))
YOU ARE READING
my supervert boss
Romancepano kung sa paghahanap ni hell ng work matagpuan nya ang kanyang the one na hinihintay pero sa kanyang pervert na boss pa..pano kaya magagawang iwasan ni hell ang namumuong pagkagusto dto???!!!lalo na kung sapalagay nya eh..katawan nya lng ang habo...