Chương 1 trọng sinh
Huyền chính mười bảy năm, bất dạ thiên.
Một thân hắc y thiếu niên nửa nằm ở trên cây, trong miệng hoành một cây mặc ngọc sáo, lung tung thổi không thành khúc điệu, dưới tàng cây đi ngang qua người đều dừng lại, cung kính mà xưng hô một tiếng "Đại công tử", sau đó như là gặp quỷ giống nhau vội vàng rời đi.
Thiếu niên rốt cuộc ngừng lại, dùng mặc ngọc sáo một chút một chút đánh chính mình lòng bàn tay, lại thật dài mà thở dài.
Hắn Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện rõ ràng ở bãi tha ma bị vạn quỷ phệ hồn, ai biết đôi mắt trợn mắt liền phát hiện chính mình lại sống, rõ ràng chính mình không có khả năng đi đoạt xá, càng miễn bàn đi đoạt xá một cái tiểu hài tử, mà tiểu hài tử cũng sẽ không biết cái gì hiến xá linh tinh cấm thuật. Nhưng mà trên thực tế, hắn chính là ở một cái chín tuổi hài tử trên người trọng sinh.
Đương nhiên, chờ hắn biết rõ đứa nhỏ này thân phận sau, liền càng thêm ngũ lôi oanh đỉnh —— Kỳ Sơn Ôn thị, tông chủ ôn nếu hàn đích trưởng tử, ôn húc.
Ngụy Vô Tiện ở trên giường thẳng tắp mà nằm ba ngày, không ăn không uống, thẳng đến liền ôn nếu hàn đều kinh động, cho hắn thua nửa ngày linh lực, hắn mới phản ứng lại đây —— đời trước một tay huỷ diệt Ôn thị Di Lăng lão tổ, cư nhiên đời này thành Ôn thị người thừa kế?
Đối với ôn húc, hắn xa không có ôn tiều như vậy ấn tượng khắc sâu, nhớ rõ nhất rõ ràng chính là này xui xẻo hài tử là ở xạ nhật chi chinh trung bị Xích Phong tôn một đao chém đầu, ngẫm lại liền cảm thấy cổ lạnh cả người.
Chờ đến rốt cuộc tiếp thu sự thật, hắn cũng liền ôm tới đâu hay tới đó tâm thái sinh hoạt, tổng không thể lại đi chết một lần. Huống chi lúc này, hết thảy đều không có phát sinh, Liên Hoa Ổ còn ở, giang thúc thúc Ngu phu nhân sư tỷ đều ở, chẳng sợ hắn hiện tại cái này thân phận đã trở về không được, nhưng có thể xa xa lại xem bọn họ liếc mắt một cái cũng hảo.
Còn có giang trừng. Giang trừng...... Chỉ cần một niệm đến tên này, tâm cũng đau.
Ngụy Vô Tiện rõ ràng mà nhớ rõ, hắn cuối cùng nhìn đến chính là giang trừng ra sức chém giết lệ quỷ đối hắn vươn tay, cùng với trên mặt kinh hoàng cùng nước mắt.
Nguyên lai, cuối cùng ngươi cũng không muốn ta chết.
Này một đời, ta sẽ hộ ngươi bình an, chẳng sợ dùng ngươi hận nhất ôn người nhà thân phận.
"Buông tay! Phóng ta xuống dưới!"
"Thấy công tử liền thả ngươi."
"Hỗn đản! Ôn trục lưu ngươi như thế nào liền như vậy nghe ôn húc nói!"
Rất xa, truyền đến một trận tiếng ồn ào.
Ngụy Vô Tiện đi xuống nhìn lại, lại là ôn trục lưu dẫn theo một cái giương nanh múa vuốt nam hài nhi hướng bên này đi tới.
"Công tử." Ôn trục lưu hành lễ, đem trong tay tiểu hài tử đặt ở trên mặt đất.
Ngụy Vô Tiện nhảy xuống, đau đầu nói: "Tiết dương, ngươi lại đi chỗ nào gây hoạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677
FanfictionSai giờ song trọng sinh, vạn quỷ phệ hồn sau đoạt xá ôn húc lão tổ tiện X Quan Âm miếu sau một giấc ngủ hồi thơ ấu tông chủ trừng ABO giả thiết, chủ cp tiện A trừng O, phó cp ly A hi O, mặt khác lam trạm A, Kim Tử Hiên A, mặt khác không quan trọng l...