Chương 76 ám sát
"Ngươi nói cái gì?" Ngụy Vô Tiện nhìn trở về báo cáo ôn trục lưu, vẻ mặt kinh ngạc, nghĩ nghĩ, lại xác nhận nói, "Ngươi nói rõ ràng một chút, là ' tra qua tra không đến ', vẫn là ' không có biện pháp tra được '?"
"Người trước." Ôn trục lưu trầm ổn địa đạo, "Lụa anh hầu hạ ôn như tuyết tắm gội thời điểm xác nhận quá vài biến, trên người nàng cũng không có nào một khối làn da nhan sắc có khác nhau."
Ngụy Vô Tiện cau mày, sờ sờ cằm, trong lòng cũng có chút nghi hoặc.
Không nên a, mệnh môn loại đồ vật này, ôn người nhà đều có, liền ôn nếu hàn đều có, không đạo lý ôn như tuyết ngoại lệ. Tìm không thấy...... Là ẩn nấp rồi? Nhưng tắm gội khi cũng có thể giấu đi sao? Lâm lụa anh cẩn thận cẩn thận, nếu là dùng son phấn linh tinh đồ vật che đậy, nàng sẽ không nhìn không ra tới.
"Huyệt Bách Hội đâu?" Giang trừng hỏi.
Đỉnh đầu có tóc che đậy nói, đích xác không dễ dàng phát hiện, mệnh môn cũng không phải tùy tiện thiết trí, cần thiết tại hành công kinh lạc thượng, mà huyệt Bách Hội cũng là nhân thể trọng huyệt.
"Không có." Ôn trục lưu hiển nhiên cũng minh bạch hắn ý tứ, lắc đầu nói, "Lụa anh mỗi ngày đều cấp ôn như tuyết chải đầu."
Giang trừng ngẩng đầu cùng Ngụy Vô Tiện liếc mắt nhìn nhau, biểu tình có chút khó coi.
Nếu là không có biện pháp tìm, còn có thể nghĩ cách, nhưng lâm lụa anh như vậy gần gũi quan sát quá đều tìm không thấy, này liền khó giải quyết.
"Nàng...... Ôn như tuyết, nên sẽ không đem mệnh môn tàng đến cái gì tư mật chỗ đi thôi?" Hồi lâu, Ngụy Vô Tiện mới nói.
"Ngươi đừng đem người nghĩ đến đều cùng ngươi giống nhau xấu xa được chứ!" Giang đen nhánh trong suốt mặt.
Ôn như tuyết liền tính là thiên Càn, cũng là cái nữ tử, mà nàng bắt đầu tu luyện thời điểm, khoảng cách phân hoá tuổi tác còn xa đâu, cái nào nữ tử sẽ như vậy...... Không câu nệ tiểu tiết!
"Hảo đi, ta nghiêm túc, thật là có cái địa phương là lâm lụa anh nhìn không thấy." Ngụy Vô Tiện lại nói.
"Chỗ nào?" Giang trừng ngẩn ra.
Ngụy Vô Tiện không nói chuyện, vươn một ngón tay, chỉ chỉ thiên, lại chỉ chỉ mà.
"Đỉnh đầu trăm sẽ......" Giang trừng như suy tư gì, lẩm bẩm nói, "Đủ tâm...... Dũng tuyền?"
"Huyệt Dũng Tuyền cũng là nhân thể trọng huyệt, nhưng mà...... Kia địa phương đừng nói gần người hầu hạ hạ nhân, liền tính cùng nàng lên giường cũng chưa chắc sẽ chú ý." Ngụy Vô Tiện một nhún vai.
Giang trừng sắc mặt càng đen.
Thật là...... Còn không bằng trước một cái suy đoán đâu! Muốn thật là huyệt Dũng Tuyền muốn như thế nào làm, trông cậy vào ôn như tuyết nhấc chân đá tới sao? Vẫn là chui vào ngầm hướng lên trên thọc.
Quá gian lận!
"Này chỉ là đại công tử suy đoán." Ôn trục lưu nói.
"Trừ cái này ra, ta thật sự không nghĩ ra được khác khả năng." Ngụy Vô Tiện không thể nề hà hàng vỉa hè tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677
FanfictionSai giờ song trọng sinh, vạn quỷ phệ hồn sau đoạt xá ôn húc lão tổ tiện X Quan Âm miếu sau một giấc ngủ hồi thơ ấu tông chủ trừng ABO giả thiết, chủ cp tiện A trừng O, phó cp ly A hi O, mặt khác lam trạm A, Kim Tử Hiên A, mặt khác không quan trọng l...