66-70

37 4 0
                                    

Chương 66 đêm tập

Ngụy Vô Tiện nói được thì làm được, quả nhiên ở hai tòa lều trại nương tựa địa phương khai cái cửa sau.

Hà gian không thể so Tương Dương, giang trừng ở chỗ này chính là một cái bình thường tu sĩ, không như vậy nhiều người tìm hắn hồi báo sự vụ, hơn nữa hắn lại là cái mà Khôn, vì tị hiềm, liền càng sẽ không có người ra vào hắn lều trại, ban ngày thời điểm dùng ngăn tủ chắn một chắn, đảo cũng nhìn không ra tới. Đến nỗi tương lai nhổ trại thời điểm hậu cần phát hiện có hai đỉnh lều trại phá vẫn là dùng vũ khí sắc bén hoa —— giang trừng tỏ vẻ hắn không nghĩ giải thích.

Ở giang trừng đám người đã đến phía trước, Nhiếp thị cùng mặt khác tiến đến chi viện gia tộc ở chỗ này đã cùng ôn gia giằng co ba tháng lâu.

Hà gian là điển hình bình nguyên khu vực, địa thế bình thản trống trải, không có quá nhiều vận dụng chiến thuật xoay chuyển đường sống, chính là thuần túy nhất lực lượng đánh giá, cho nên thương vong cũng là lớn nhất, lấy Nhiếp gia mời đến y tu căn bản cứu không được nhiều người như vậy, vẫn là ôn nhu dẫn người tới lúc sau, lại triệu tập một đám ở chính diện trên chiến trường giúp không được gì phụ nữ và trẻ em cùng choai choai hài tử, giáo thụ cơ bản nhất cấp cứu chi thuật, ít nhất có thể làm người bị thương lưu trữ mệnh chờ y tu hoãn qua tay tới cứu trị, thương vong con số lúc này mới chậm rãi giảm xuống dưới.

Có thể nói, hiện giờ hà gian, chỉ cần cùng chiến đấu không quan hệ, đó chính là Nhiếp minh quyết đều đến xem ôn nhu sắc mặt. Không đem bản thân thương đương hồi sự? Một châm đi xuống liền giải quyết vấn đề. Nếu một châm không đủ, vậy hai châm!

Giang trừng hoa hai ngày thời gian mới xem xong sở hữu chiến báo, cũng không cấm âm thầm kinh hãi.

Vân mộng bên kia, bởi vì Ôn thị không biết bơi, đại bộ phận thời điểm là thực có hại, đâu giống hà gian, kia thật là mỗi một tấc thổ địa đều là huyết nhiễm hồng.

"Hảo đừng nhìn." Ngụy Vô Tiện từ sau rút ra trong tay hắn chiến báo phó bản, thay đổi một con chén sứ nhét trở lại tại chỗ.

Giang trừng phục hồi tinh thần lại, liếc liếc mắt một cái bị dịch khai ngăn tủ, thở dài, lại nhìn xem trong tay chén, ngạc nhiên nói: "Cái gì canh? Lúc này nhà bếp đã tắt lửa đi?"

"Chiều nay đi ra ngoài tuần tra, đánh hạ tới một con Ôn thị bồ câu đưa tin." Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm địa đạo, "Tin giao cho Nhiếp tông chủ, bồ câu đưa tin đã bị ta khấu hạ, này bồ câu canh nhất bổ dưỡng, ta tìm trạch vu quân mượn cái pha trà bếp lò, trộm ở lều trại hầm hai cái canh giờ đâu, mau nếm thử!"

"Ôn gia...... Bồ câu đưa tin?" Giang trừng sửng sốt.

"Còn không phải bồ câu." Ngụy Vô Tiện ngồi ở hắn đối diện, một bên nói, "Những cái đó bồ câu đưa tin mỗi ngày đường dài phi hành, rèn luyện đến nhưng rắn chắc, tuy rằng thịt là già rồi điểm không thể ăn, bất quá nước canh nhưng tiên, ta xem ngươi đêm nay cũng chưa ăn nhiều ít cơm, cố ý cho ngươi hầm."

Giang trừng nghe được dở khóc dở cười, nhưng cũng cảm động với hắn đối chính mình tâm ý. Giật giật cái muỗng, kim sắc nước canh tức khắc phiêu tán khai tiên hương mùi vị. Bởi vì thịt hầm không lạn, trong chén chính là nồng đậm canh, còn có chút nấm, mì nước thượng rải mấy viên đỏ thắm cẩu kỷ. Tuy rằng cả ngày cũng chưa cái gì ăn uống, có thể nghe đến mùi hương cũng cảm thấy trong bụng có chút đói khát cảm phiếm đi lên.

【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ