21-25

68 4 1
                                    

Chương 21 thói quen

Sáng sớm hôm sau, toàn bộ Trương gia như lâm đại địch.

Giang trừng là biết Lâm gia không có khả năng có người tới, không cần bộ dáng vẫn phải làm, nhận được Trương gia môn sinh thỉnh hắn đi trước chính sảnh tin tức, đáp ứng một tiếng, liền đi cách vách phòng gõ cửa.

Một hồi lâu, Ngụy Vô Tiện mới từ bên trong mở ra môn, chỉ là tóc lộn xộn, quần áo cũng chỉ là tùy ý hệ thượng dây lưng, còn hệ sai rồi một cái.

"Ngươi làm sao vậy?" Giang trừng nhíu nhíu mày.

"Không có việc gì, ngươi tiên tiến tới, ta thu thập một chút lập tức liền hảo." Ngụy Vô Tiện đỡ cái trán, lắc lư mà trở về đi.

"Ngươi từ từ." Giang trừng một phen túm chặt cánh tay hắn, lại đem người kéo cái lảo đảo.

"Tê ——" Ngụy Vô Tiện đảo trừu một ngụm khí lạnh.

"Ta kéo đến ngươi miệng vết thương?" Giang trừng cả kinh, chạy nhanh buông tay, một mặt lại dùng mu bàn tay dán dán hắn cái trán, "Có điểm sốt nhẹ."

"Ta ăn dược." Ngụy Vô Tiện biết rõ chính mình trước mắt suy yếu cùng miệng vết thương kỳ thật quan hệ không lớn, là phượng hoàng hoa di chứng, dùng sức hất hất đầu làm chính mình đầu óc thanh tỉnh điểm, một bên nói, "Chạy nhanh đi ra ngoài đi, trương tông chủ sợ là nóng nảy."

"Ngươi nếu là...... Ta chính mình đi là được." Giang trừng chần chờ nói.

"Ta là Giang thị khách khanh, ta không đi làm thiếu chủ ra mặt, còn thể thống gì a." Ngụy Vô Tiện nhoẻn miệng cười, duỗi tay sửa sang lại hảo quần áo, tay phải sờ sờ đuôi tóc, có vài phần bất đắc dĩ nói, "Bất quá một bàn tay trói tóc có điểm phiền toái, giúp một chút bái?"

"Ngồi xuống." Giang trừng mắt trợn trắng, đem hắn ấn ở ghế trên, kéo xuống hắn dây cột tóc, nhìn nhìn kia một mạt tươi đẹp đến chói mắt màu đỏ, không khỏi một tiếng cười nhạt.

"Làm sao vậy?" Ngụy Vô Tiện hỏi.

"Một đại nam nhân, vẫn là thiên Càn, dùng màu đỏ cũng không mất mặt." Giang trừng nói.

"Ta không khác dây cột tóc, bằng không...... Ngươi cho ta một cái?" Ngụy Vô Tiện quay đầu lại, mắt trông mong mà xem hắn.

"......" Giang trừng vô ngữ. Bất quá, nếu là chính hắn nhắc tới, bị thuận thế leo lên, cũng không hảo buông tay mặc kệ, chỉ phải từ túi Càn Khôn trừu một cái dự phòng màu tím dây cột tóc, ba lượng hạ nhanh nhẹn mà cho hắn trát hảo đuôi ngựa.

"Quả nhiên so hồng đẹp." Ngụy Vô Tiện tìm tìm gương, có chút đắc chí.

Giang trừng tổng cảm thấy có chỗ nào không đúng, nhưng lại không nghĩ ra được đến tột cùng là không đúng chỗ nào.

"Đi thôi." Không chờ hắn suy nghĩ cẩn thận, Ngụy Vô Tiện liền đem hắn đẩy đi ra ngoài.

Hai người sóng vai đi vào hỏi thăm, trương quyền phụ tử cùng mặt khác môn sinh đã đợi trong chốc lát.

"Làm phiền Giang công tử." Trương quyền khẩn thiết nói.

"Trương tông chủ khách khí." Giang trừng dừng một chút, lại nói, "Nhưng có Lâm gia tin tức?"

【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ