101-105

34 4 0
                                    

Chương 101 sai giờ

Trăm phượng sơn vây săn kết quả, Thanh Hà Nhiếp thị cao cư đệ nhất, không người ngoài ý muốn. Rốt cuộc mọi người đều biết Xích Phong tôn chém khởi yêu thú tới một người có thể địch một nhà.

Nhưng mà, ngoài dự đoán mọi người chính là, Vân Mộng Giang thị cùng Di Lăng Ôn thị song song đệ nhị.

Đảo không phải nói hai nhà cầm đệ nhị có bao nhiêu không thể tưởng tượng, mà là trăm phượng sơn như vậy đại, yêu thú chủng loại nhiều như vậy, các ngươi hai nhà đến tột cùng là như thế nào làm được điểm chút nào không lầm? Chẳng lẽ là tương thân tương ái cùng nhau hành động...... Này giống như cũng không tật xấu?

Lúc sau mới là Lam thị, kim thị cùng mặt khác gia tộc.

Giang ghét ly cùng lam hi thần cũng không có tham gia vây săn, chỉ là nhìn xem phong cảnh, tùy tiện đi dạo đi rồi cái đi ngang qua sân khấu liền ra tới uống trà chờ đợi kết quả, mà liếc mắt một cái thấy đi ra khu vực săn bắn Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng liền nhịn không được ngây dại.

"A Trừng A Húc, các ngươi đây là gặp cái gì lợi hại yêu thú?" Giang ghét ly vội vàng mà ứng đi lên, lại chạy nhanh kêu cửa hạ đệ tử đi tìm y tu lại đây.

Thật sự là, này hai người giờ phút này bộ dáng cũng thực sự chật vật chút, một thân quần áo rách tung toé xé vài cái khẩu tử còn dính bùn, nhất rõ ràng chính là Ngụy Vô Tiện trên mặt một khối xanh tím vết bầm, mà giang trừng mu bàn tay trái thượng có một đạo đã dừng lại huyết hoa thương, liền không biết quần áo che khuất địa phương còn có hay không khác thương.

"Là...... Rất lợi hại." Ngụy Vô Tiện có chút chột dạ địa đạo.

"A, đúng vậy, rất lợi hại." Giang trừng vội vàng đi theo gật đầu.

"............" Bên cạnh nghe được lời này các gia tử đệ nhìn nhau vô ngữ, đặc biệt là năm đó tham gia quá Kỳ Sơn giáo hóa thiếu niên, một đám trên mặt biểu tình cực kỳ ngoạn mục.

Ngươi ôn đại công tử năm đó một cái tát đem tàn sát Huyền Vũ chụp tiến đáy đàm đi, này vây khu vực săn bắn là có bao nhiêu lợi hại yêu thú có thể hướng ngài trên mặt dỗi?

Bên kia ôn nhu cùng ôn ninh đã chạy chậm lại đây.

"Tình tỷ, không có việc gì không có việc gì, đều là bị thương ngoài da." Ngụy Vô Tiện không thèm để ý.

"Bị thương ngoài da?" Ôn nhu đôi mắt trừng, dính hóa ứ cao tay dùng sức hướng trên mặt hắn một phách.

"A ~ đau đau đau!" Ngụy Vô Tiện thiếu chút nữa nhảy lên, "Tình tỷ ngươi nhưng nhẹ điểm nhi! Vạn nhất phá tướng A Trừng không thích làm sao bây giờ?"

"Đau chết ngươi tốt nhất!" Giang trừng mắng một câu.

"A Trừng ngươi hảo tàn nhẫn." Ngụy Vô Tiện nước mắt lưng tròng mà xem hắn.

Giang trừng nhất chịu không nổi chính là hắn này cùng nhà mình tiểu cẩu giống nhau ướt dầm dề đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình xem, chạy nhanh xoay người sang chỗ khác, từ ôn ninh cho hắn băng bó miệng vết thương.

【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ