96-100

30 4 0
                                    

Chương 96 kết nghĩa

Bởi vì Ngụy Vô Tiện tồn tại, khánh công yến không khí tổng làm người cảm thấy quái quái.

Nói là chúc mừng đả đảo ôn gia, giết chết ôn nếu hàn, nhưng ôn nếu hàn thân nhi tử liền ở bọn họ trước mặt a, này thích hợp sao?

Tiên môn bách gia gia chủ trong tối ngoài sáng hướng bên này xem.

Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng ngồi ở cùng nhau, liền ở Giang thị vợ chồng phía dưới một tịch, loại này bình tĩnh cũng làm không ít người tỉnh ngộ, ôn húc ở Giang gia, mặc kệ giang tông chủ vợ chồng phía trước có biết hay không, nhưng hiện tại Giang gia khẳng định đã đạt thành nhất trí ý kiến, thoạt nhìn Giang thị là nhận hôn sự này.

Thượng đầu, kim quang thiện cười tủm tỉm mà đem vừa mới nhận tổ quy tông kim quang dao giới thiệu cho bách gia.

"Đánh giặc thời điểm so rùa đen còn chậm, đoạt công thời điểm so con thỏ còn nhanh." Giang trừng ở dưới thấp giọng mắng.

"Giết chết ôn nếu hàn đầu công, kim quang thiện như thế nào sẽ bỏ qua." Ngụy Vô Tiện không chút nào ngoài ý muốn.

"A, nếu không phải phụ thân cùng Xích Phong tôn, thanh hành quân tiêu hao ôn nếu hàn linh lực, lại bởi vì ngươi xuất hiện...... Có kim quang dao chuyện gì." Giang trừng vẫn là cảm thấy không cam lòng, thật giống như người khác cực cực khổ khổ đã mau bò đến ngọn cây, đột nhiên vươn một bàn tay tới hái được quả đào, ai có thể tâm bình khí hòa?

"Hắn tìm được rồi cái kia trí mạng mệnh môn." Ngụy Vô Tiện nhàn nhạt địa đạo, "Đó là liền ta cũng chưa làm được sự."

"Hắn cũng liền...... Phương diện này có thiên phú." Giang trừng hậm hực địa đạo.

Ngụy Vô Tiện cười cười, vỗ vỗ hắn tay trấn an, thuận tiện chắn Ngu phu nhân xẻo lại đây mấy cái con mắt hình viên đạn, nhỏ giọng nói: "Trở về lại nói, mẹ xem ngươi đâu."

"Bực mình, ta đi ra ngoài đi dạo." Giang trừng nói.

"Ta bồi ngươi." Ngụy Vô Tiện lập tức nói.

Đến nỗi kim quang thiện, xem như cái thứ gì? Thực sự có sự, ôn nhu còn ở đâu.

Vì thế, hai người ngông nghênh liền ly tịch, đang ở thổi phồng công tích kim quang thiện ngây ra một lúc, một cổ hỏa khí nảy lên tới.

Không quy củ tiểu bối! Cuồng vọng tự đại!

"Tâm tình không tốt?" Ngụy Vô Tiện từ phía sau ôm giang trừng, cùng hắn cùng nhau ghé vào thạch lan thượng.

Giang trừng trầm mặc trong chốc lát mới nói: "Hôm qua, kim quang thiện lại tới cửa tới cầu hôn."

"Cái gì?" Ngụy Vô Tiện nhướng mày, cả giận nói, "Hắn còn dám đánh ngươi chủ ý? Ta đi phế đi Kim Tử Hiên!"

"Tưởng cái gì đâu?" Giang trừng trừng hắn một cái, tức giận nói, "Ngươi còn sống, là xạ nhật công thần, ai dám mở miệng nói chúng ta hôn sự không tính? Hắn là cho ta a tỷ làm mai."

"Ai?" Ngụy Vô Tiện buồn bực, đời này Kim Tử Hiên cùng sư tỷ đều là thiên Càn, chẳng lẽ còn muốn đoạn tụ không thành!

【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ