Chương 51 nhập bọn
"Cái kia...... Có phải hay không đi vào nói?" Lam hi thần xấu hổ hỏi.
Giang trừng hung hăng mà chụp một chút Ngụy Vô Tiện kia chỉ hoàn ở hắn trên eo cánh tay, bế lên trên bàn đá hộp, nổi giận đùng đùng mà vào phòng.
Ngụy Vô Tiện một nhún vai, ngược lại tâm tình không tồi, cười tủm tỉm mà đuổi kịp.
Lam hi thần trở tay đóng lại cửa phòng, ba người phân biệt ở bên cạnh bàn ngồi xuống.
"Thơm quá! Thứ gì?" Ngụy Vô Tiện mắt trông mong mà nhìn chằm chằm trên bàn hộp.
"A tỷ sợ ngươi như vậy vãn trở về bị đói, một hai phải làm ta đem buổi tối dư lại củ sen xương sườn canh nhiệt mang đến." Giang trừng xú mặt, một tiếng hừ lạnh, mở ra nắp hộp, quả nhiên, bên trong là một đại bồn dùng linh lực ôn còn nóng hôi hổi canh, còn có hai cái không chén hai thanh cái muỗng.
"Ghét ly tỷ tốt nhất!" Ngụy Vô Tiện một tiếng hoan hô.
Giang trừng lấy ra bộ đồ ăn, thịnh một chén canh đưa cho hắn, lại nhìn xem lam hi thần, do dự một chút mới hỏi nói: "Trạch vu quân, ngươi muốn hay không?"
Lam hi thần ánh mắt từ hai phân bộ đồ ăn thượng xẹt qua, nhẹ nhàng cười, lắc đầu nói: "Đa tạ, ta không đói bụng."
"Lộc cộc......" Lời còn chưa dứt, hắn bụng liền phát ra một tiếng vang nhỏ.
"......" Lam hi thần khóe môi cứng đờ, trên mặt cũng đỏ.
"Được, liền từ ta nhặt được ngươi bắt đầu cũng có cả ngày thủy mễ không vào, có thể không đói bụng? Dù sao ta là mau chết đói." Ngụy Vô Tiện một tiếng cười nhạo, "Lam gia người, chính là chết sĩ diện khổ thân."
Giang trừng nghe vậy, thâm chấp nhận gật đầu, một mặt cầm một cái khác chén, chất đầy củ sen cùng xương sườn, tưới thượng một muỗng thơm nồng nước canh, phóng tới lam hi thần trước mặt: "Không cần khách khí, ta mới là thật sự không đói bụng."
"Đa tạ." Lam hi thần chỉ có thể nói tạ tiếp nhận tới.
Bất quá, Lam gia gia giáo, liền tính là đói cực kỳ, dùng cơm cũng như cũ động tác ưu nhã, không nhanh không chậm.
"Tỷ tỷ của ta tay nghề nhưng hảo." Giang trừng nói.
"Xác thật." Lam hi thần cười cười.
"A Trừng." Ngụy Vô Tiện cầm trên bàn một cái đảo khấu chén trà, thịnh một chung trà canh nhét vào giang trừng trong tay, "Không đói bụng liền uống điểm nhiệt canh ấm áp thân, ngày mùa đông ban đêm đừng trứ lạnh."
"Biết này quỷ thời tiết còn đem ta từ trên giường kêu lên." Giang trừng phủng chén trà chậm rãi xuyết, nói thầm một câu.
Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, nghĩ nghĩ, thành khẩn nói: "Quay đầu lại ta cho ngươi ấm giường?"
Giang trừng sửng sốt, ngay sau đó trên mặt vừa mới lui xuống đi đỏ ửng lập tức dũng trở về, nổi giận nói: "Ngươi không nói lời nào không ai đương ngươi là người câm!"
"Nga." Ngụy Vô Tiện ủy khuất, cúi đầu ăn canh.
Giang trừng nhìn trộm nhìn xem lam hi thần biểu tình, vẻ mặt bi tráng mà thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677
Hayran KurguSai giờ song trọng sinh, vạn quỷ phệ hồn sau đoạt xá ôn húc lão tổ tiện X Quan Âm miếu sau một giấc ngủ hồi thơ ấu tông chủ trừng ABO giả thiết, chủ cp tiện A trừng O, phó cp ly A hi O, mặt khác lam trạm A, Kim Tử Hiên A, mặt khác không quan trọng l...