Chương 71 tân niên
Giang trừng nói không sai, Ngụy Vô Tiện xác thật là quán sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước người, một trương giường xếp, ban ngày lên hướng túi Càn Khôn một tắc, hoàn mỹ hủy diệt chứng cứ phạm tội.
Nguyên bản giang trừng là tính toán, chờ cha mẹ trở về liền ngả bài, nhưng không ngờ kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, Lang Gia bên kia chiến sự giằng co, giang phong miên vợ chồng trong lúc nhất thời cũng chưa về Tương Dương, mà bên này đại quân cũng muốn hướng Trường An phương hướng xuất phát.
Vì thế chỉ có thể đi trước ấn xuống.
May mắn, năm ngày sau, trong thân thể hắn tin hương khôi phục cân bằng, rốt cuộc có thể thu liễm tự nhiên, không cần tổng lo lắng ra mồ hôi quá nhiều sẽ hướng rớt dược màng.
Lang Gia vốn là Lan Lăng Kim thị phòng tuyến, kim quang thiện da mặt dày, nhưng Kim Tử Hiên vẫn là dẫn người trở về chi viện.
Giang trừng mỗi ngày thấy kim quang thiện đều vô ngữ, lại cứ người này còn tổng ái bưng trưởng bối cái giá tỏ vẻ một chút quan tâm, mỗi khi làm hắn nổi da gà rớt đầy đất.
Dọc theo đường đi lớn lớn bé bé chiến sự nhìn không thấy kim quang thiện, chờ quét tước chiến trường lại không biết từ địa phương nào toát ra tới, giang trừng thiệt tình đồng tình Kim Tử Hiên, nhà khác đều là nhi tử hố cha, tỷ như đời trước Hành Dương Trương thị, chỉ có Kim gia, đó là cha hố nhi tử a! Kim Tử Hiên cư nhiên không trường oai, kim phu nhân tuyệt đối công không thể không.
Này một năm trừ tịch cũng là ở trong chiến đấu vượt qua, chờ thu thập xong chiến trường, sớm đã vượt năm.
Giang ghét ly thân thủ làm mấy món ăn sáng, khó nhất đến chính là Ngụy Vô Tiện thật vất vả tại đây vùng núi tìm điều dòng suối nhỏ trảo trở về một con cá, tuy rằng này không biết cái gì chủng loại khê cá lại tiểu thứ lại nhiều, nhưng tốt xấu thấu cái hàng năm có thừa hảo dấu hiệu.
Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm mà đem xương cá chọn sạch sẽ, chỉ còn lại có tuyết trắng mềm xốp thịt cá, trang hai cái cái đĩa, một cái cấp giang ghét ly, một cái cấp giang trừng.
Giang ghét ly bật cười, lắc đầu, bưng lên cái đĩa, đem thịt cá toàn đảo tiến giang trừng trong chén, cười nói: "Gần nhất cấp tình cô nương giúp đỡ, y tu doanh bên kia huyết tinh khí quá nặng, ta có chút ăn không vô thức ăn mặn, vẫn luôn ở ăn chay."
"A tỷ đã quản hậu cần, sẽ không quá vất vả sao?" Giang trừng lập tức nói.
"Các ngươi ở trên chiến trường liều mạng cũng chưa kêu khổ đâu, tỷ tỷ tuy rằng tu vi không cao, nhưng cũng có thể tận lực hỗ trợ." Giang ghét ly nghiêm mặt nói.
"Có ghét ly tỷ ở, chúng ta mới có thể yên tâm thượng chiến trường, không cần cố kỵ phía sau sao." Ngụy Vô Tiện nói.
"Chính là!" Giang trừng dùng sức gật đầu, cắn một ngụm thơm ngon thịt cá.
Ngô...... Tuy rằng lớn lên chẳng ra gì, hương vị cũng không tệ lắm! Đương nhiên, quan trọng nhất chính là không thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677
FanfictionSai giờ song trọng sinh, vạn quỷ phệ hồn sau đoạt xá ôn húc lão tổ tiện X Quan Âm miếu sau một giấc ngủ hồi thơ ấu tông chủ trừng ABO giả thiết, chủ cp tiện A trừng O, phó cp ly A hi O, mặt khác lam trạm A, Kim Tử Hiên A, mặt khác không quan trọng l...