6-10

90 8 0
                                    

Chương 6 phá trận

Giang trừng lại một lần tước đoạn một cây cây mây, trong lòng dần dần bực bội lên.

Sương mù quá nặng, nhìn không thấy kia thụ yêu bản thể nơi, này đó bàng chi mạt tiết chém lại nhiều cũng không được việc, ngược lại hao tổn linh lực.

Nghĩ, hắn lại phân ra vài cổ linh lực đi tra xét này ảo trận.

Tuy rằng giang tiện người này thực chán ghét, nhưng dù sao cũng là hắn thất thần đem người mang vào loại địa phương này, kia chính mình cũng đến phụ trách đưa hắn đi ra ngoài mới được.

"Giang trừng, làm sao bây giờ?" Ngụy Vô Tiện mắt trông mong mà xem hắn, trên mặt tràn đầy đều là tín nhiệm.

"Chờ một chút!" Giang trừng trở về một câu, có chút chột dạ mà dời mắt thần, tiếp tục thả ra linh lực đi dò xét.

Liền tính là đời trước, hắn linh lực tu vi đã Tu Tiên giới hiếm có địch thủ, tay trái tím điện tay phải tam độc, tam độc thánh thủ tiếng tăm lừng lẫy, nhưng hắn duy độc đối phù chú cùng trận thế hiểu biết chỉ là hời hợt, liền tính trọng tới một đời cũng không nghĩ tới đi học. Có lẽ...... Là đã từng cái kia làm hắn lại ái lại hận người nhất am hiểu chính là cái này, cho nên theo bản năng liền không nghĩ đi đụng vào.

"Bên này." Giang trừng đi rồi một phương hướng.

"......" Ngụy Vô Tiện nội tâm kêu rên.

Không đúng a, này ảo trận liền một cái xuất khẩu, ở trái ngược hướng! Cũng là, sư muội luôn luôn không thích loại này tạp học, nhưng chính mình làm sao bây giờ? Hiện tại nói kỳ thật ta hiểu, đến lượt ta đến mang lộ? Sẽ bị đánh chết đi?

Hắn bên này còn ở hao tổn tâm trí, bên kia giang trừng đã dẫn hắn ở trong sương mù vòng vài cái vòng, cũng may này ảo trận càng cùng loại một loại quỷ đánh tường thủ đoạn, chỉ là làm mệt mỏi, trận thế bản thân thật không có lực sát thương, chỉ cần phòng bị những cái đó xuất quỷ nhập thần cây mây liền hảo.

"Hẳn là bên này mới đúng vậy." Giang trừng âm thầm nói thầm, liều mạng hồi tưởng đời này, đời trước xem qua trận pháp phương diện thư tịch.

Thụ yêu là sẽ không bố trí trận pháp, bày trận nhất định là người.

Đi theo phía sau hắn Ngụy Vô Tiện vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, lại khổ trung mua vui mà tưởng, dù sao ảo trận không nguy hiểm, cùng giang trừng vây ở một khối kỳ thật cũng không tồi, đúng không.

Một bên thất thần, hắn liền không phát hiện phía trước giang trừng ngừng lại, tịch thu trụ bước chân, lập tức liền đụng phải đi lên.

"Ngươi làm gì?" Giang trừng bị hắn đâm cho đi phía trước lảo đảo một chút, quay đầu lại cả giận nói.

"Thực xin lỗi thực xin lỗi, ta đang xem bên cạnh." Ngụy Vô Tiện chạy nhanh lui về phía sau một bước nhỏ tỏ vẻ chính mình vô tội.

"Chuyên tâm điểm!" Giang trừng chỉ có thể nói một câu.

"Kia...... Tìm được đường ra sao?" Ngụy Vô Tiện thật cẩn thận hỏi.

【 tiện trừng/ ABO 】 trộm thiên - shangxianyue677Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ