MM2♥

66 4 1
                                    

RAFY'S POV

"Hindi ka pa ba tapos kumain?! Kanina ka pa diyan!"

Ay nakanangteteng! Jusko naman. Kung makasigaw wagas?

"Uhm. Mauna ka na lang. Magpapahatid na lang ako sa driver." sagot ko naman sa kanya.

Sa totoo lang sinasadya kong magpatagal. Hindi kase ako komportableng kasabay siya.

Ilang linggo na din mula nang makalipat kami ng bahay. Yung kaming dalawa lang ang  nakatira. Well, may kasama naman kaming mga katulong tapos yung driver na si Mang Ben.

"Huwag ka nang mag-inarte diyan. Bilisan mo na at tumayo ka na diyan para makapasok na tayo."

Ano pa nga bang magagawa ko? Ayun tumayo na 'ko at sumunod sa kanya papunta sa garahe. Hays. Ewan ko ba? Ilang araw na niya akong sinasabay papasok. Pakitang tao masyado kila daddy -_-

"Ano tatayo ka na lang diyan?!"

Ano bang problema ng isang to? Masyadong highblood a?  Nako Rafy patience.

Sumakay na ko sa sasakyan. Habang nasa daan tahimik lang kami. Akala ko didiretso na kami sa school kaso dinaanan pa namin yung mga barkada niya. Maaga pa naman kaya okay lang.

Pagdating sa bahay ng kaibigan niya agad na bumaba si Ken. Naiwan naman ako dito sa sasakyan habang hinihintay siya bumalik. Nagmumuni-muni ako ng biglang may tumunog.

*insert ringtone here*♬♪♩

Hinanap ko kung ano yung tumutunog. Yung cellphone lang pala ni Ken.  Tinignan ko kung sino yung tumatawag. Bakit ba kasi antagal nila?! Unregistered number.

Sasagutin ko? Ay nako wala kang karapatan mangielam Rafy. Pero asawa ka niya diba? Sagutin mo na baka importante!

"Honey." malanding boses sa kabilang linya.

Ay grabe. Anlandi naman nitong babaeng to! Teka, baka wrong number lang?

"Honey. Ken, when will you come to my place? Come on, I know you want me."

Ay grabe anlandi talaga! Isa na naman to sa mga babae ni Ken. -.-

Hala. Ayan na sila Ken! Dali-dali kong binalik yung telepeno ni Ken ng makita kong pabalik na sila dito sa sasakyan kasama yung mga kaibigan niya.

Alam ng mga kaibigan ni Ken yung tungkol sa kasal namin ni Ken. Pag sakay nila ng sasakyan hindi nila ako kinibo na para bang hindi nila ako kasama.

Pake ko ba? Sanay naman ako e.

■■■■■■■■■■■■■■■■
It's already lunch time and I'm currently eating with my bestfriends James and Yannie. Hindi sila katulad ko na nabubully. Si James heartthrob tapos si Yannie naman  maraming manliligaw. In short sikat sila dito sa school. Sikat nga din pala ako no? *insert sarcasm*

"Why don't you give him a chance? He's smart anyway. He can help you with your assignments. Hahahaha." pang-aasar ni James kay Yannie.

Kanina pa nila pinag-uusapan yung isang manliligaw ni Yannie. He's kinda smart I guess.

"So funny huh? Sino kaya tong torpe?" bawi naman ni Yannie.

"Shut up, will you? That's different." ayan na. Napikon na si James hahahaha.

"Your right. That's really different because I'm not hiding my feelings unlike you." ganti pa ulit ni Yannie na halatang naiinis na din.

"Will the both of you shut up? You're just pissing each other." awat ko naman sa kanila.

"You heard that Yannie? Shut the fuck up." that's obviously James.

"Watch that stupid mouth of yours James." Yannie stated furiously.

"I said shut --" my words left hanging when I feel the sorroundings  stiffened.

When I look around, someone caught my eyes. Psh. Ken and his friends came. A, so that's why?

Tumuloy lang ako sa pagkain ko. Habang kumakain nagsalita si James.

"Ayusin mo nga pagkain mo. Para kang bata."

What?

He suddenly pick up some tissues and wipe something in the corner of my lips. That answers my question.  When I'm about to thank him, Ken suddenly came. He drag me to God knows where.

"Hey, wait up. Where are we going?" my question made him stop from dragging me.

Natihimik siya sandali at bintawan din ang kamay ko. Anong problema nitong isang 'to?

"Wala. Bumalik ka na dun kung gusto mo?"

Ano daw? So inistorbo niya pagkain ko dahil wala lang? Seriously? I think he have some mental issues. -_-

Sometimes wait I mean all the times. I can't understand he's sudden actions that left me dumbfounded.

-----—--------------------
A/N: short update. Haha sorry ^_^

Mistakenly MarriedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon