Sypnosis
"Ang sarap ng simoy ng hangin." munting tinig na nanggaling sa isang dalagang nakatanaw sa baybayin ng dagat. Nakaupo sa malaking bato na para bang walang iniindang problema, at kung may sakit man na nadarama ipinapahinga.
Salungat ang nararamdaman ng puso at isip, litong-lito pero nagagawa pa ring kumalma.
Wave's of the sea, makes her heart in peace, bird's chirping, make her mind cheers up.
She's a numb person, a sarcastic girl, and she always acts stupidly.
But she's still waiting for a right man like a fictional character, and for her knight and shining armor like in the fairy tales.
Naghihintay pa rin siya na may magmamahal sa kaniya at magbibigay ng wagas na pag-ibig.
In the other side,
There's a guy who always feel happiness and fame. He's famous for being a casanova prince. Making a girl fall in love with him and break their hearts instantly.
It's was his happiness though......
But inside in his own home he never feel happiness, love and care.
Dahil sa isang dahilan, naghiwalay ang kaniyang mga magulang ng siya ay walong taong gulang pa lamang.
It's so painful right?
Breaking every girls heart is his happiness.
His so strong outside but its so opposite inside, because his so weak.
Dancing make his life colorful.
Oo, nasa kaniya na ang karanyaan ng buhay, at kasikatan pero nananatili pa ring kulang ang puso niya.
Nagtatanong sa sarili kung sino ang nakatadhana at kung may nakatadhana ba talaga.
Puso niya ay nananatiling sarado sa pagmamahal, dahil natatakot na baka kung dumating man ang panahon na buksan na ang kaniyang puso at magmamahal na ulit ay baka siya ay masaktan......
Ang palaging sinasabi sa sarili na kung dumating man ang panahon na siya ay magmamahal na ulit ay handa na niyang isakripisyo ang lahat na meron siya makuha lang at mapaibig ang babaeng kaniyang iniibig at mapakasalan ito sa tamang panahon.
Kapag nahanap na ng dalawang ito ang isa't isa totoo bang sila na nga ang sa huli? O masasaktan pa rin nila ang mga sarili?
Heartbreaker and the nerdy girl.
Makakaya kayang mahalin ng isang nerdy girl ang isang heartbreaker?Falling in Love is the hardest thing for a numb nerd girl.
Having a lover is the one of the painful thing for a great heartbreaker.
What if she fall in love with that Heartbreaker.
Then it will be
Loving the Heartbreaker
YOU ARE READING
Loving the Heartbreaker
Roman d'amourIntroduction "You're the famous casanova prince in this university.... Why I should trust my feelings to you?" - Keithryn Elisardo A casanova prince fall in love with a boyish nerdy girl like Keithryn. A nerd who never felt love, care and seek an at...