3

627 51 8
                                    

Tất nhiên là gã không chịu rồi , gã bắt em phải ở lại đây dưỡng sức ít nhất là 5 ngày.Em lại nhìn gã bằng nửa con mắt
- Mày nghĩ mày cản nổi tao à .
Định rút dây chuyền nước ra thì bị hắn kéo mạnh lại , hôn nhau nghiến đến nỗi , mất một mảng da môi mà rớm máu , tình huống này có ba họ nhà em cũng chả lường trước được em bất ngờ đến nỗi bất động.

Nụ hôn dứt cũng là lúc bốn mắt nhìn nhau ,em đơ mất 5 giây lúc nhận thức được mọi chuyện thì em thẹn quá hóa giận .<Chỗ này đừng hỏi sao ông Ran trên mặt in năm ngón tay>.

Định bước đi thì lại bị gã ôm lại. Miệng em lại bắt đầu chửi những lời ca ngọt ngào.

- Thả tao ra thằng chó ,tao xiên lòi ruột mày, thằng mất dạy , thằng khốn nạn. _ Sanzu. em như con cá mắc cạn bất lực mà không gỡ tay gã ra được , không phải vì em yếu đâu mà hiện em còn đang mất sức nếu không thì gã xác định rồi.

Họ vẫn tự nhiên chim chuột với nhau mà chẳng biết đàn em của gã cứ nhìn chằm chằm vào họ.

- Có người mày thấy không , mày mà làm loạn nữa thì tao đè mày ra tại đây luôn đấy.- Ran//bản mặt gã bây giờ dê cụ chết được//
Giờ em mới nhìn ra ngoài cửa thấy người em mới dật mình , xấu hổ mà úp mặt vào ngực gã, móng tay ghim thẳng vào sâu ngáy gã như trút cơn tức.Vốn em chả ưa cái tên đồng nghiệp cợt nhả này đâu , lúc nào cũng dồn em vào thế bí ,ở với gã lúc nào cũng như chó với mèo , cứ lại gần là chửi bới ầm lên.

Gã có đau đó nhưng vì đam mê chọc em nên ôm em càng chặt.Vốn đã điên em giờ còn điên hơn , hả miệng mà cắn gã một cái ngay cổ .
- Sức chịu đựng của tao có giới thiệu đó Haru....//mặt xịu xuống//

- Khinh vl mày biến đi // bồi thêm cú đạp vào xương quay hàm gã , gã chính thức méo luôn hàm //

Nhìn gã bây giờ lòng em thật hả dạ.

-Mà Ran Haitani- Sanzu
Gã vừa xoa xương quai hàm , vừa ngước lên nhìn em , cũng hơi bất ngờ vì em chả giờ gọi tên gã cho đàng hoàng cả , toàn gọi tên chó chết với thằng đáng ghét không,theo phản xạ gã cũng ngước lên mà trả lời em.

- Hửm- Ran

- Cảm ơn mày , thằng chó chết_ Sanzu//  cười// em cười rồi , một nụ cười có một chút gì đấy vui vẻ cũng có vài phần chua xót mà nhìn gã.

Mà nói thật nhờ gã mà tâm trạng của em mới tốt hơn rất nhiều, chuyện buồn cũng vơi bớt phần nào.Gã thì chỉ nở một nụ cười , phẩy tay kêu đàn em ra ngoài // lại và ôm em vào lòng //

- Do boss à // đến đây lòng gã lại nghẹn một lúc mới nói tiếp//, chứ tao nghĩ..... không ai đủ khả năng làm mày ra nông nỗi thế đâu - Ran

Em ngẩn ra một lúc ,mắt lại trực trào cảnh vật phía trước nhòe đi một mảng . Không hiểu vì lý do gì em lại khóc trước người này , vốn em không yếu đuối đâu dù có bị thương sắp chết cũng không khóc , không bao giờ yếu đuối trước mặt ai , kể cả Mikey em cũng chưa bao giờ bày ra cái vẻ mặt yếu đuối của mình bao giờ. Nhưng chỉ duy nhất người này cho em cảm giác mình có thể giữa dẫm nhất.Em khóc thật rồi......, khóc trước mặt người mà em không ưa nhưng sao vòng tay người này ấm áp lắm,em khóc một lúc rồi ngủ thiếp đi trong lòng gã.

Vừa ôm em vừa lấy điện thoại ra , kiếm dãy số quen thuộc trong danh bạ bấm gọi .

- Mày gửi nhiệm vụ của thằng Sanzu tháng này đây cho tao đi,tao thay nó làm_ Ran

Đầu dây bên kia cũng khá bất ngờ vì trước giờ hai thằng cha này có ưa nhau đâu ,Koko còn nhìn lại số coi có phải lộn người không cơ.
- Có lộn số không , thằng Ran đâu mày giả nó đúng không._ Kokonoi

Ran chỉ bất lực
Nhanh lên_ Ran

- à ờ- Kokonoi
Vẫn làm nhưng y vẫn thắc mắc hai đứa này thân nhau hồi nào thế mà y không biết, chợt sức nhớ ra.

- Mà thằng Sanzu sao rồi ,tao thấy sáng mày bế nó , trên người nó còn dính máu , nó... bị thương à có nghiêm trọng không_ Koko.

Gã im lặng nhìn xuống em đang ngủ ngon lành trong lòng gã mắt có chút sưng đỏ lên , một ít nước mắt đang đọng lại ở khóe mắt , gã lấy tay lau đi nhìn em một lúc mới cất tiếng .

-Nó à..... không sao đâu mất máu quá nhiều nên ngất thôi_ Ran

- thế à không sao thì tốt , gửi lời hỏi thăm cho thằng nghiện hộ tao ._ Koko

-uk _ Ran

Tắt máy gã liền nhận được tin nhắn từ Koko , phần nhiệm vụ trong tháng này cũng nhàn chỉ là đi xử lý mấy con chuột cống và mấy bọn cớm nếu chúng lảng vảng xung quanh căn cứ thôi cũng chẳng có gì nguy hiểm.Đặt em xuống đắp chăn lên cho em rất chu đáo ,ai không biết còn tưởng chồng đi chăm vợ nữa cơ đấy.

//Đặt nhẹ lên trán em một nụ hôn phớt lờ có như không, thì thầm vào tai chúc câu ngủ ngon rồi rời đi//.

Sự thật là gã thích em lâu rồi , để ý từ cái đợt trận chiến Halloween đẫm máu khi em còn để mái tóc trắng dài, lúc đấy còn tưởng em là con gái . Còn trong lúc trời đông gã lúc đấy 18 tuổi vì thua kèo với Rinrin mà phải lết cái xác ra ngoài đường mua đồ ăn cho cả hai{ lúc đấy Ran với Rin , chỉ có hai anh em ở với nhau và giờ cũng thế luôn } lúc đến cửa hàng tiện lợi gã chỉ mua đồ ăn nhanh ,đi về vừa đi vừa run cầm cập , mà tự dưng lúc đấy ngựa ngựa còn chả muốn về nhà gã cứ đi ,đi mãi đến lúc đi đến nhà kho gần cảng biển , nhìn lên thì thấy cái đầu trắng đang bay trong gió , nói thật là đứa nào yếu tim đã xách dép chạy 8 hướng luôn rồi ,nhưng chả hiểu ma xui quỷ khiến thế nào mà gã vẫn bước vào cho được ,đi lên phía trên thì thấy người này quen quen hình như gặp ở đâu thì phải .Em thấy có người thì cũng nhìn về phía gã, vừa nhìn thấy vội nheo mắt một cái rồi chuyển tầm nhìn đi nơi khác . Lúc đấy đã lạnh rồi còn gặp thái độ của em làm gã hóa đá luôn , gã là người cầm đầu của một khu phồn hoa , ít nhất thì ai cũng phải nể vài phần mà đứa nhóc này làm gã câm nín luôn.
Gã định đấm em đấy , nhưng lý trí mách bảo gã không nên làm thế ,người ta là con gái//Nam tử hán không được đánh con gái ...um um đúng không được đánh//
Dù nói tâm trạng đang ức chế nhưng gã vẫn tò mò về con người này ,ai đời con gái con lứa nửa đêm nửa hôm mà ra đây đứng không lạ mới lạ , nhà báo mà ở đây chắc là mai sẽ là bản tin hot về cô gái thất tình vì gia đình không cho phép nên ra biển tự tử ấy chứ.

Khoảng cách bây giờ giữa em và gã rất gần chỉ còn vài bước đã chạm được nhau, gã định bước thêm mấy bước nữa nhưng lại khựng lại vì câu nói đi vào lòng người của em duy nhất một từ thôi , nhưng đủ khiến mặt gã so sánh ngang được với đít nồi rồi ...

Cút_ Sanzu

..


Đổi thay [ Ran X Sanzu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ