Cũng sẽ chả có chuyện gì trừ chuyện hai tô hủ tiếu đưa ra toàn ớt là ớt .Em thì không giỏi ăn cay , hai anh em họ thường xuyên đến đây lần nào ăn cũng gọi nhiều ớt thế ,nên cô cũng quen tay nên cho ớt vào.
Gã lúc trước cũng không có nhiều cơ hội dẫn em đi ăn nên cũng cứ nghĩ em ăn được cay. Lúc mới đưa ra thì gã lấy thìa và đũa, lấy giấy lau rồi đưa cho em.Em nhìn cái tô phía trước , mùi cay xộc thẳng vào mũi . Thấy em cứ ngơ ra gã mới vội hỏi.
-Haru ,sao thế không ăn à , thử đi ngon lắm đấy ._Ran
Chần chừ một lúc mới thấy em động đũa , em vẫn ăn bình thường cho đến đũa thứ 3 em bị sặc . Mũi và miệng đỏ lên , nước mắt sống thì cứ ồ ạt chảy ra ,em cay đến mức khóc luôn rồi , lấy tay quạt quạt mặt , khuôn mặt bầu bĩnh bây giờ trông rất khả ái nha , nóng đến nỗi mồ hôi cứ liên tiếp chảy xuống , chảy cả đến yết hầu của em , rít từng hơi vì cay em vội cất tiếng.
-Nước ,nhanh lên nước. _Sanzu
Nghe đến câu đấy gã mới chạy đi lấy nước cho em , chứ từ nãy giờ cứ ngắm em mà quên trời quên đất .
Quay lại thấy gã cầm một cầm một cái ca to khoảng 1 lít , tại gã sợ em cay nên xách cả ca luôn , thấy gã vội vội vàng vàng trên tay cầm nguyên ca nước đá cô cũng tò mò mà liếc mắt nhìn về phía gã và em. Thấy ca nước đá mắt em như người thấy vàng ,chưa kịp đưa đến tay thì em đã dật lấy rồi ,tu một hơi hết một lít . Nhưng vẫn còn thấy cay ,thấy em vẫn còn cay mà chưa có dấu hiệu bớt, tay chân gã cuống cuồng cả lên chả biết làm gì cả , cô thấy thế cũng chỉ cười ,đi lại với một hộp sữa nhỏ trên tay cô xé ra rồi đưa cho em .
-Xin lỗi cháu cô không biết cháu không ăn được cay cháu uống hộp sữa đi , nó có thể giúp cháu giảm bớt cay lại được đó_Cô
Em cũng không ngại mà nhận lấy hộp sữa rồi uống , nó hiệu quả thật vị cay trong miệng đã vơi bớt , gã thấy thế liền cảm ơn cô rối rít.
-Cháu cảm ơn cô , không có cô cháu cũng không nên biết làm gì ._Ran
-Không có gì , cũng do cô ,cô cứ tưởng cả hai cháu đều ăn được cay._ Cô
-Dạ không sao _Ran
-Cháu cảm ơn _ Sanzu.
Gã vừa vỗ lưng em vừa trả lời cô.
Cháu xin phép cô ạ , lần sau cháu lại ghé ._Ran
Nhanh thế cháu còn chưa ăn_Cô
-Dạ thôi , để lần sau_ Ran
- Thế hai cháu về cẩn thận_Cô
Người ngoài nhìn vào thì ai mà biết cho được hai kẻ ăn nói lễ phép này là tội phạm nguy hiểm khét tiếng, đứng đầu cả nước chứ . Thấy em như thế ,tô của gã còn chưa kịp động đũa thì gã đòi về ,em đã cố ý chờ gã ăn nốt nhưng gã không chịu , đòi đi ăn đồ ngọt cho bằng được để chuộc lỗi , trả tiền xong liền lăn xe đến địa điểm khác.
Lần này là một quán cà phê mèo . Thật sự khung cảnh thật sự rất đẹp , thiết kế đơn giản ,dễ chịu ,thoang thoảng mùi thơm của những chiếc bánh nhỏ xinh.Giờ mới biết Ran có rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị nha.