[Sibuya]
Mệt mỏi khi vừa đến nơi , thuê đại một khách sạn gần chỗ nhiệm vụ đặt bốn phòng.Ai về phòng nấy nghỉ ngơi để đúng 3 giờ tập hợp phân chia nhiệm vụ .
Nhiệm vụ đầu tiên là thùng hàng mất tại Shibuya.Từ lúc đi đến giờ máy em luôn để chế độ im lặng nên giờ mở ra toàn là cuộc gọi nhỡ .
Nhìn lại là số gã , thấy cái là em quẳng luôn lên giường còn chả thèm ngó tới mà lấy đồ đi tắm rửa.
Tổng cộng là 13 cuộc gọi và hơn 50 cái tin nhắn,trong lúc tắm thì nghe tiếng đổ chuông 5 lần,tin nhắn thì ầm lên.
Vừa tắm xong thì lần chuông thứ sáu lại đổ , lần này em nghe máy , bắt máy lên em nói một câu.
-Gọi mẹ gì mà lắm thế //ném luôn cái máy đang cầm trên tay//
Bực dọc mà đi ra ngoài ban công rít một hơi thuốc nhả ra nhìn ra ngoài . Cảnh ban ngày rất đẹp và tươi sáng nhưng chắc ban đêm nó còn đẹp hơn nhiều nhờ , lòng em hiện tại bỗng dưng lại bồn chồn .Em chợt nhớ đến Mucho ........người mà em đã coi là một người anh trai .Nhớ khi cùng đến Sibuya để du lịch ,em và anh có một quãng thời gian rất vui vẻ bên nhau, nhớ những lúc em bị thương bị đánh rất đau thì anh cũng là người băng bó rồi cõng em trên tấm lưng vững chãi và ấm áp ,Em và anh như hai anh em ruột thịt thậm chí còn thân hơn với em và Takeomi, nhưng em lại lỡ giết anh mất rồi, giết người mà em cho là anh trai , nếu người ngoài nhìn sẽ cứ tưởng em vô tình nhưng đâu có biết tối hôm đó em lại khóc đến mức không thở được để rồi phải dùng thuốc ngủ để vơi đi những cơn tức ngực đang quằn mình trong em. Ngày mai cũng là ngày dỗ của anh em chắc sẽ đến thăm anh một chút .... có lẽ thế .Trong lòng em cứ ngập ngừng ,bối rối không biết anh có hận em không ,ra tay đã thế nhưng lúc đưa tang em cũng không đến được , không thắp được cho người anh được một nén hương .Em quyết định rồi em sẽ đến sẽ đến thăm anh dù ở trên trời anh có hận em hay không , thì em vẫn muốn đến, em hứa đấy , em chỉ nhìn từ xa thôi em sẽ không đến gần đâu ...em hứa mà.Bên phần gã thì mặt nở nụ cười , lòng ngập nước mắt. Sao em gắt thế ,gã chỉ gọi có hơn 17 cuộc thôi mờ , giờ gọi lại cũng không gọi được ,lăn qua lăn lại trên giường rồi dãy đành đạch như con cá chết Rindou nhìn mà thẳng thừng từ chối nhận anh trai.