Chap 4: Duyên chất chồng.

354 56 6
                                    

"Mấy cậu tên gì?"- Mikey

Cả bốn đứa ngơ nhau nhìn hai người họ rồi quay xuống nhìn đám bên dưới. Thằng Trung đột nhiên kéo tay Thủy Tinh ra đằng sau mình. Ánh mắt của anh thể hiện lên một sự cảnh giác cao độ.nhỡ nó làm gì em gái anh thì làm sao.

Thủy Tinh cũng cảnh giác không kém nhưng trai đẹp quá nên cái cảnh giác vứt mẹ đi đâu rồi.

"Xin chào! Tui là chị Hằng Nga đi xuống trần gian phát bánh trung thu cho mấy người nè!"- Thủy Tinh

"Mày im mồm đi con này!"- Huy Anh

"Rốt cuộc chúng mày tên gì?"- Draken

Ủa, bọn cô là người lạ ha! Mà nói chuyện chửi bới không tôn trọng người khác thế này thì chết rồi! Thật thất vọng, nhìn đẹp trai thế mà cái nết.... Tồi.

Từ một ánh mắt khen ngợi cái nhan sắc ấy. cô chuyển ngay lập tức thành một ánh mắt chứa đầy sự khinh bủy.

"Xì!"

"Nói đi!"- Mikey

Mikey vẫn còn giữ chút kiên nhẫn của mình hỏi lại họ một lần nữa nhưng nhận lại cũng là một câu hỏi.

"Hỏi làm gì?"- Vy

"Thì tối muốn làm bạn với các cậu!"

Draken nghe thấy thế liền đập tay lên trán đầy chán nản. Mikey lúc nào cũng thế, thấy thú vị người nào thì nhất quyết làm bạn cho bằng được. Nếu mà nói ví dụ thì hãy nhìn sang chàng trai đúng gần kia đi.

Hanagaki Takemichi.

Nạn nhân của Mikey.

Trung nhăn mày hỏi Mikey một lần nữa cho chắc ăn.

"Mấy người muốn tên của bọn tôi? Chắc chưa?"

"Ừm!"- Mikey

"Thế thì bọn tôi tên là....."- Huy Anh

Cả bọn cũng nhau giơ ngón giữa ra và cười một nụ cười thân thiện không thể thân thiện hơn.

"Đụ"- Trung

"Cha"- Vy

"Mẹ"- Huy Anh

"Mày"- Thủy Tinh

Vừa nói xong đúng chất liệt kê theo thứ tự, cả bốn con ma siêu anh hùng lại nhìn nhau cười như con điên ôm nhau lắm thiết. Đúng là bạn chơi thân với nhau có khác.

Tâm tương thông thế này. Bố mẹ không thất vọng về chúng con đúng không? Hãy tự hào đi!

--------------------------------------------------------------------------------------

_Ở thế giới cũ_

Hôm nay là ngày mưa, ông trười cũng chia nỗi buồn đến ba nhà. Tiếng nhạc đám tang vang lên đau như xát muối vào lòng. ở bên trong chỗ dự đám tang, ai ai cũng nhìn thấy tất cả bố mẹ của bốn đứa ngồi cạnh nhau khóc không còn nước mắt. Vợ thì tiều tụy, chồng thì gắng sức. cứ một lúc lâu thì lại nhìn vào trong các hòm quan tài kia. Những người con của họ đang nằm ngủ như không có chuyện gì sảy ra. Bình thản đến mức ngạc nhiên.

Mẹ của Thủy Tinh và Trung đột nhiên lại khóc nức nở.

"Con gái, con trai của mẹ ơi. Những thiên thần đáng yêu, ngoan hiền, thông minh của mẹ. sao các con nỡ bỏ mẹ ra đi thế này. Con ơi.... hắt xì!"

/Tokyo Revenger/Harem/ Bảo Bảo! Hệ thống khốn nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ