Chap 13: Cuộc chiến này chầm kẽm quá!

173 34 6
                                    

Tiếng nổ bô quen tai đã kéo sự chú ý của toàn bộ mọi người hướng về cổng đền. Mikey bước xuống xe với bộ dạng ướt đẫm người nhìn Peyan bằng đôi mắt có chút giận giữ.

Ừ thì cũng phải, trong tình huống bị người của mình phản bội thì có thằng nào không tức đâu má!

Mikey cất lên chất giọng có chút lạnh nhạt và nghiêm khắc nhìn Peyan.

"Ra là vậy nhỉ? Gọi tao làm chuyện khác để tấn công Draken nhỉ?"

"Gọi làm việc khác là bảo mày lao đầu đến quán Taiyaki đang giảm giá chứ gì?"-Vy nhướn mày lên nhìn Mikey cười khẽ.

[Đừng nói thế chứ! Nó nhục lắm đấy!]

"Có gì đâu mà nhục, cũng chỉ là vì đam mê quá thôi!"- Huy Anh lất đờ phất phơ nói.

[Ờ, có thằng nào nhục bằng mày đâu! Cái thằng toàn đi lục ví người ta]

"Tao làm thế để nuôi sống cả bọn đó!"- Huy Anh

"Im đi!"

Trung cằn nhằn ngồi cạnh Draken nhấn vào vết thương trên đầu làm Draken hét lên. con mắt của Trung cứ xụ xuống như đang buồn ngủ, dưới đôi mắt đó còn phảng phất một chút màu đen thâm nhạt của bọng mắt.

"Mày điên à! Tao đang bị thương đấy! Đau!"

"Tưởng mày không cảm nhận được, đánh cháy thế cơ mà!"

"Cố nhịn thôi!"- Draken nhíu mày hất tay Trung ra

Mikey bất ngờ khi nhìn thấy ba con người mà cậu muốn thân thiết những không thể thân được đang ở trước mặt cậu. Cậu cười tươi như hoa nhảy lên vẫy tay hét lớn.

"Đụ-chin, Cha-chin, Mẹ-chin!"

"Tên bố mày là Trung!"

Trung khó chịu cầm lấy cục đá nhỏ bên cạnh ném về phía Mikey nhưng lại bị cậu chặn được. Hai đứa cũng có cả giác hối hận khi lúc đó tự chả lời bằng những từ ngu xuẩn như thế!

[Dừa chưa con!]

Mikey không những không nghe lọt tai mà mặc kệ ba đứa kia cằn nhằn muốn bốc cháy đang hướng ánh nhìn tà ác về phía cậu. Cậu ngay lập tức lật mặt về bản mặt nghiêm trọng nhìn Peyan.

"Đây không phải là cách làm của mày! Rốt cuộc là ai đã xúi giục mày!"

"Thằng này bị đa nhân cách à?"

Huy Anh há hốc mồm trước sự bánh tráng của Mikey. Vy đứng bên cạnh Huy Anh cũng không nói gì chỉ nhìn chằm chằm vào Mikey với con dao dấu sau lưng.

"Tao giết thằng kia được không? Cảm giác sẽ nguy hiểm đến sau này!"

[Thôi đi mẹ! Thằng này có làm gì đâu! Sau này mày còn phải giúp nó đấy, nhớ nhiệm vụ của chúng mày đi!]

Bảo Bảo thở dài muốn quỳ xuống lạy những anh chị cô hồn này nhưng nhận ra là nó đell chân để quỳ. Nó chỉ là hệ thống với cái màn hình màu xanh thôi.

[Tao muốn cắt đứt quan hệ với chúng mày!]

Khi mọi thứ đang càng ngày trở nên căng thẳng giữa Mikey và Peyan, từ đằng xa có một giọng nói vang lên khàn ấm. dáng hình người con trai ấy dần xuất hiện với quả đầu chổi lông gà đang hút thuốc bước chân tiến lên phía trước.

/Tokyo Revenger/Harem/ Bảo Bảo! Hệ thống khốn nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ