Trong lúc nhỏ Thủy Tinh đang nằm ngủ trong phòng bệnh VIP lấy tiền từ những chiếc ví siêu xịn sò mang hiệu trẻ trâu mà thằng Huy Anh móc túi. Cả bọn cùng nhau kéo kéo đến nhà của Shinichi gì đó để làm rõ tình hình.
"Này, dẫn đường đi Bảo Bảo."
Trung lết từng bước mệt mỏi trong bầu trời nắng gắt cùng với hai con giặc nô đang đánh nhau túi bụi đằng sau mặc kệ những giọt mồ hôi thắm ướt cả một mặt áo.
Mà thằng Huy Anh cũng kì. Nó vừa đánh nhau vừa đi móc túi người khác. Rất nhanh, trong túi quần đã đầy ắp những cái ví tiền sặc sỡ đủ màu.
"Đ*t con mẹ mày! Tất cả là lại mày mà con Thủy Tinh mới như thế!"- Vy
"Ơ hay con nhãi này! Liên quan đếch gì đến tao! Tại mày thì có, sao mày không bảo vệ nó đi và chuyển lỗi sang tao. Con điên!"- Huy Anh
"Á à mày giỏi! Được lắm. Giỏi thì lao vào đi em ây!"- Vy
[Bọn điên này! Im mẹ mồm vào đi! Đập chết cụ mẹ mày bây giờ!]
Trung lúc này bắt đầu cáu gắt, quay mặt ra đằng sau quát lớn.
"Mày mới là đứa im đi đấy cái hệ thống chết tiệt. Chỉ đường thì không chỉ mà còn bày đặt hóng chuyện chúng nó đánh nhau."
[Màn hình ở trước mặt mày thằng khùng!]
"Mày phải chỉ chứ!"
[Mắt mày bị mù hay gì mà không đọc!]
"Nó bị mù đường!"
Cả Huy Anh và Vy cùng nhau dừng hành động quay sang quát vào mặt hệ thống với một câu như dao gặp đâm vào tim Trung.
[Ơ thế hả? Tao xin lỗi! Đi lên đằng trước rồi rẽ sang bên phải, đến ngã tư thì lại rẽ sang phải tiếp. Sau đó thì cứ đi thằng là đến!]
-----------------------------------------------------------------------------
Trong bệnh viện lúc này, ở căn phòng VIP cuối dãy. Chúng ta sẽ có thể thấy một con lợn gày gò đăng ăn một hộp socola siêu to không lồ. Con Thủy Tinh ở thế giới cũ. bọn trong lớp cô đặt cho cô môt cái biệt danh rất hợp tình hợp lí.
Yêu quái không mỡ.
Khắp con người cô không chỗ nào là có mỡ thừa. Thân hình chuẩn đét với vòng ba nóng bỏng cùng với cặp đào không được to lắm.
Cô ngồi im lặng vừa hát vừa ăn vừa ngồi xem ti vi. Cho đến khi chiếc hộp đựng chỉ còn đúng năm sáu viên nó mới ngẳng đầu nhìn ra bên ngoài cửa sổ. Mặt nó bắt đầu mếu máo.
"Anh hai đâu rồi?"
--------------------------------------------------------------------------------------
Cả bọn đứng trước cửa võ đường có mang tên Sano rồi ngơ ngác nhìn nhau. Trung bắt đầu cảm thấy hơi nghi ngờ liền mở miệng hỏi hệ thống chút.
"Có đúng đây là nhà của Shinichi không?"
[Shinichiro đậu mẹ mày. Tên người ta cũng không nhớ nổi! Đúng rồi đấy, bấm chuông đi.]
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/Harem/ Bảo Bảo! Hệ thống khốn nạn
HumorBộ tứ siêu nhân rủ nhau nhảy lầu do 1 giây bồng bột của một nhỏ cũng như là nữ chính bộ chuyện. Kẻ cầm đầu danh sách chơi ngu, không có não. Đứa được cả bọn cưng nhất, bảo vệ nhất vì nó lùn nhất và nặng mùi nghiệp nhất. Trần Ngọc Thủy Tinh ( Lá: Mấ...