Cuối cùng sau bao lâu luyên tập căng thẳng, bộ ba siêu nhân đã thành thạo được những siêu sức mạnh của bản thân. Cái ngày nổ ra cuộc chiến ngày 8/3 cũng đến.
Pachin chỉ vì ba đứa kia ngủ quên làm lỡ mất lịch hẹn nên vẫn phải trại 2 năm vì làm hại người khác.
Đêm lễ hội diễn ra, những chiếc đèn lồng sáng bừng lên trong đêm cùng với những mùi thức ăn thơm nức mũi bay khắp nơi đầy cuốn hút. Bộ ba anh em siêu nhân ăn mặc rất đơn giản và không có chút cầu kì. Chỉ có mỗi áo phông trắng size rộng và những chiếc quần đùi tạo điểm nhấn. Riêng Vy mang thêm một chiếc quần có hình trái tim.
"Mày mang theo làm gì thế?"- Trung nghi ngờ nhìn Vy hỏi.
"Không biết, chỉ có cảm giác mình nên mang phòng chuyện bất trắc. Như là...."
"Có thằng tụt quần mày! Há há há!"- Huy Anh nói chen vào thật duyên dáng cùng với những từ ngữ rất lịch sự.
[Nghe nè! Tí nữa sẽ mưa. Draken dẫn Emma đi và bị phang hội đồng. Nhưng chuyện này chúng mày không cần lo. Cái lần này Draken sẽ không chết!]
"Thế cứu làm gì nữa. Về đi chúng mày! Nghe đến mưa là éo muốn làm gì rồi!"- Trung lạnh lùng quay đầu bước đi.
[Thằng đầu lươn kia có khả năng sẽ chết do bị đâm!]
"..."- Ba đứa.
"Chết trẻ nhỉ?"- Huy Anh.
"Như bọn mình đấy!"- Trung.
"=))"- All
--------------------------------------------------------------------
Trong khi ba đứa kia đang chật vật suy nghĩ kế hoạch cứu người. Họ lại quên mất Thủy Tinh là đứa có thể cứu vãn tất cả. Giống như một kế hoạch dự bị đơn giản. Và cái con người dự bị này đang hưởng thụ sự chăm sóc tận tình của anh em nhà Kawata.
"Aaaaaaaaa! Nhẹ thôi! Ah!"
"Đang chậm lắm rồi đấy!"- Angry
"Nào há miệng ra nào bé!"- Smiley.
"Ahhhhhh! Đau đau đau!"
*Cạch*
"Này, chúng mày bấm huyệt cho bé nó nhẹ thôi chứ! Còn mày nữa Smiley, không biết đút à. Nó ăn cơm chứ có phải ăn cháo đâu mà nhét liên tục vào miệng ẻm thế?"- Mitsuya.
"À mà này Mít!"
Smiley hạ bát cơm xuống đi ra chỗ Mitsuya khoác lấy vai anh mà hé vào tai.
"Mày cảm giác sắp có chuyện không?"
"Mắt em đang giật liên tục nè!"- Angry
"Cái này là do anh quạo đấy. Mà hôm nay là ngày bao nhiêu vậy?"- nó duỗi người.
Mitsuya nhìn vào cuốn lịch gần đó rồi trả lời nó đồng thời đi đến trước nó đút cơm tiếp cho nó ăn. Cái cảm giác được trai đẹp chăm sóc này, đúng là thật đặc biệt mà!
"3/8. Hình như hôm nay là lễ hội thì phải."
"3/8? Nghe hơi quen...quen... Không xong rồi!"
Nó bật dậy làm Angry đang ngồi trên lưng nó cũng vì thế mà ngã ngửa. Cả ba người họ có đầy dấu hỏi chấm trên đầu nhìn nó lật đật cái đôi chân mà họ cho là ngắn đấy đi cho hết những đồ cần thiết vào túi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/Harem/ Bảo Bảo! Hệ thống khốn nạn
HumorBộ tứ siêu nhân rủ nhau nhảy lầu do 1 giây bồng bột của một nhỏ cũng như là nữ chính bộ chuyện. Kẻ cầm đầu danh sách chơi ngu, không có não. Đứa được cả bọn cưng nhất, bảo vệ nhất vì nó lùn nhất và nặng mùi nghiệp nhất. Trần Ngọc Thủy Tinh ( Lá: Mấ...