Suốt mấy tuần nay, cả nhóm đều ở nhờ bám víu nhà người ta. Thủy Tinh ở bên nhà Angry và Smiley. Ba đứa kia ăn bám nhà Sano đồng thời bị ông Sano bắt tập võ cho lên bờ xuống ruộng.
Cứ mỗi tối là ba đứa bọn họ trốn ra khỏi nhà đến một khoảng đất trống xa xa một chút luyện tập sức mạnh khó kiểm soát. Nói mà khó kiểm soát nhất chính thằng Huy Anh.
[Huy Anh, mày muốn dùng sức mạnh này làm cái gì?]
Bảo Bảo dù biết trước kết quả nhưng vẫn phải hỏi cho nó có lệ để thằng Huy Anh lười biếng có sức để luyện tập.
"Tao á! Tao muốn làm một nhiệm vụ cao cả nhất trên thế giới này!"
"Mày bớt trẻ con đi Hanh (Huy Anh)! Tưởng mày đi làm siêu nhân Gao giải cứu thế giới à?"- Trung ngồi trên những ống bê tông được xếp chồng lên nhau.
"Làm được càng tốt!"
Huy Anh nằm bên cạnh Trung ngước nhìn bầu trời đêm nói ra những công rỗng tuếch. Cả đám này chỉ có mỗi con Vy là nó chăm chỉ nhất. Chỉ là có một chút vấn đề xảy đến không hay lắm!
"Ôi cô hồn ơi! Con lạy cô đừng đu bám theo con nữa cô ơi! Con muốn gọi người khác chứ không phải cô đâu ạ. Con cho cô một gói bánh tráng con tự làm cô cút...à lộn cô đi đi được không ạ?"
"Nó lại gọi cô hồn nào à?"- Trung bất lực liếc qua bên con Vy
"Hình như là cô hồn lúc trước đấy! Hú bà cô!"- Huy Anh ngồi cạnh Trung nhìn theo hướng nhìn đó.
<Lô mày! Con nhỏ này,gọi thì gọi rõ tên vào chứ nghe như tên tao! Tao lên là đúng rồi! Mà mày chơi ngu à? Mày đưa như thế tao cầm kiểu gì? Đốt đi tao còn ăn>
Bà cô lơ lửng trên không cạn lời với nó. Đây đâu phải lần đầu tiên bả nhìn thấy mặt con Vy đâu. Nhiều khi bả còn ngồi lại xem phim cùng ba thằng kia nữa mà cơ.
"À dạ con đốt! Đứngchờ đi!"
Vy lấy từ trong túi quần mình một chiếc bật lửa mà tiếc nuối đốt đi bịch bánh tráng sốt bơ nó mới thành công lần đầu và chỉ cho vào miệng nó đúng một miếng. Ngay lập tức bịch bánh tráng có trên tay cô hồn. bả hài lòng nhìn nó rồi đi lên ngồi bên cạnh hai thằng dở kia nói.
<Mày gọi tiếp đi! Tao ngồi đây vừa xem vừa đề phòng mày nhỡ mày gọi tên tao lần nữa thì tao còn đánh mày. Hai thằng kia! Ăn bánh tráng không?>
Bả lòng tốt hướng bịch bánh tráng mờ ảo cho hai thằng kia.
"Thôi khỏi!"
Trung lắc đầu nhìn vào đôi găng tay trên hai bàn tay mình. Từ khi anh phát hiện ra năng lực của mình và biết được hậu quả thì anh đã phải đeo nó suốt ngày kể cả lúc đi ngủ. Điều này để anh khỏi phải đoán được những tương lai linh tinh làm sụt giảm sự rõ ràng của đôi mắt anh giờ đây anh coi là kim cương của anh.
"Nhỏ đốt rồi làm sao bọn tôi ăn được!"
<Bốc tro mà ăn!>- Hồn ma vừa nói vừa cho miếng bánh tráng vào miệng nhai nhóp nhép làm Huy Anh thèm đến chảy dãi.
[Eo! Mày ghê quá!]
Lại một tiếng hét nữa vang lên còn thất thanh hơn lúc đầu của con Vy.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Tokyo Revenger/Harem/ Bảo Bảo! Hệ thống khốn nạn
HumorBộ tứ siêu nhân rủ nhau nhảy lầu do 1 giây bồng bột của một nhỏ cũng như là nữ chính bộ chuyện. Kẻ cầm đầu danh sách chơi ngu, không có não. Đứa được cả bọn cưng nhất, bảo vệ nhất vì nó lùn nhất và nặng mùi nghiệp nhất. Trần Ngọc Thủy Tinh ( Lá: Mấ...