2.

3K 343 22
                                    


Cả một ngày dài khỏi phải nói mọi người bận rộn cho sự kiện này thế nào, ai cũng mỗi người một việc mà làm không xuể. Có điều sắp đến giờ đóng ca mà lại phải chuẩn bị đón VIP thì không chỉ một chứ mấy idol cũng không ai muốn nữa. Bây giờ mọi người chỉ muốn đi về nghỉ ngơi thôi.


Việc thì vẫn phải làm không dám chậm trễ. 9:15 phút tối Felix đã đứng đợi vị VIP này trước cửa phòng.


"Felix standby nhé, VIP đã lên bằng đường cửa sau rồi đó."


Một giọng nói qua chiếc tai nghe chuyện dụng cậuđang đeo, cũng không lâu sau đó thang máy mở ra, bên trong có hai người. Một người đi đằng trước thấp hơn luôn mỉm cười với cậu. Và người đi đằng sau mà cậu đoán là hắn, idol nổi tiếng kia. Hắn với đáng dấp cao gầy, cao hơn cậu phải nửa cái đầu. Một thân người này khỏi phải nói cũng toát ra cái mùi xinh đẹp của một idol, bịt kín mà trông vẫn rất cuốn  hút.


Hắn mặc một thân áo đen, quần đen, mũ đen rồi đeo cả khẩu trang cũng đen nốt. Chắc người này phải thích màu đen lắm đây, cậu đã nghĩ vậy. À, có mái tóc của cậu ta màu vàng lấp ló sau chiếc mũ kia.


Người nọ nhìn thấy cậu đã giật mình đứng hình trong giây lát để đến mức mà người đi trước phải đẩy hắn lên. Sau vài ba câu chào theo chuẩn Khách sạn 5 sao thì cậu biết được rằng người đàn ông này là quản lý của cậu idol nọ.


Thậm chí là khi cậu giới thiệu một vòng cho họ hắn cũng chỉ đứng đó, người dựa vào tường khoanh tay đứng nhìn cậu một lúc. Cậu đã nghĩ rằng chắc là do người nổi tiếng ai cũng không bình thường. Làm nghề này cậu cũng quen bị nhìn chằm chằm thế rồi, cũng chả thể nổi giận với khách được.


Cậu cuối cùng chỉ mỉm cười còn kèm theo lời nhắn nếu có gì cần thiết thêm hãy nhấc máy gọi để được phục vụ tốt nhất. Dù sao thì một căn phòng tổng thống này dù chỉ là một đêm cũng mang lại cho khách sạn lợi nhuận không hề nhỏ. Một cái nhìn chứ dăm ba câu chửi thì cậu cũng phải nghe.


Nhưng mà chẳng phải nhìn cái dáng người này trông rất quen hay sao?


À mà thôi, cậu ta là idol nổi tiếng chắc cũng có lúc cậu đã từng nhìn qua. Thú thực công việc của cậu rất bận rộn, bận đến mức mà nhắm mắt vào mở mắt ra đã một năm cậu làm tại khách sạn này. Cậu thích từng thứ một, thích từng góc ở đây, từng con người những vị khách quen, cậu đều thấy rất thú vị mỗi ngày đi làm, cậu yêu công việc này.


Cuối ca mọi người lại tụ tập trong back office làm nốt những công việc giấy tờ liên quan, các chị lễ tân lại được đà nhao nhao lên. Nào là đã thấy hắn ta ngoài đời chưa, nào là hắn ta có cao không, hắn ta có thân thiện không, rồi là hắn ta trên ti vi lạnh lùng lắm.


Thú thật, suốt cả một quá trình chỉ có cậu và người quản lý nói chuyện, hắn không hề mở mồm ra đến một câu. Chỉ im lặng đứng đó nhìn chăm chú cậu, dù không phải chuyện gì lạ lẫm nhưng chính ánh mắt dõi theo cậu đó mới bất thường.









Hôm sau cũng chính là hôm sự kiện lớn diễn ra, cậu biết được rằng đây là một lễ trao giải kín có tiếng trong nước và hắn được biểu diễn cuối cùng. Liếc nhìn đồng nghiệp ai cũng nhao nhoa muốn đi xem màn trình diễn của hắn ta.


"Thôi, mọi người đi đi, em ở đây em trông cho, có gì em sẽ gọi."


Cậu nhìn mọi người phấn khích thấy bản thân cũng phấn chấn theo. Họ nói nào là cậu đó đẹp trai lắm rồi nào là cao lắm, thần thái lắm. Dù sao thì cả tuần nay mọi người ai cũng vất vả để họ vui vẻ một chút cũng chẳng sao.


Đang chăm chú làm nốt công việc được giao bỗng cậu nghe thấy mấy chị làm cùng hớt hải bụm miệng nói không nên lời.


"Felix!"


Một giọng nói mà cậu ngỡ bản thân đã quên từ lâu bỗng vang lên bên tai, bỗng chốc thần kinh cậu như ngưng đọng mọi thứ trong cơ thể cậu căng như dây đàn. Ngẩng đầu lên, cậu thấy rõ gương mặt đó, gương mặt mà cậu không muốn nhìn thấy nhất.


Gương mặt của Hwang HyunJin.







Idol [HyunLix]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ